Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Pha Lê Spa--Làn da đẹp, Dáng thon thả=>08.66789168 - 0947322678

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:00 | 06/09/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

2.731

Mã tin

11914136

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Pha Lê spa xin kính chào quý khách!

Đã từ lâu phụ nữ luôn được coi là phái yếu thế nhưng đó lại là “thế mạnh” vì hiển nhiên chị em chúng ta lại là phái đẹp.

Những người phụ nữ hiện đại ngày nay đang bị cuốn vào vòng xoáy xô bồ của cuộc sống, với những áp lực của công việc, gia đình, học tập…Chính vì vậy, thời gian giành cho chăm sóc bản thân thật ít ỏi. Điều này quả thật rất đáng tiếc bởi có lẽ tuổi thanh xuân và sự tươi trẻ rồi sẽ qua đi và không bao giờ trở lại, để bất chợt nhìn lại chúng ta đã giật mình khi nhìn thấy những nếp nhăn li ti xuất hiện trên khuôn mặt, những vùng da sẫm màu,một vóc dáng mất cân đối theo thời gian. Đôi khi điều đó làm chị em phụ nữ chúng ta cảm thấy mất tự tin. Hiểu rõ điều này, Pha Lê spa chúng tôi đã ra đời nhằm xóa tan nỗi lo lắng ấy.

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, tại sao phụ nữ chúng ta lại không có quyền dành thời gian để tìm kiếm "bí mật" làm đẹp cho riêng mình. Hãy đến với Pha Lê spa, chúng tôi sẽ giúp các bạn dễ dàng làm được điều đó.

Với mong muốn đem lại niềm vui, hạnh phúc cho chị em trong các dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ, Pha Lê spa sẽ nỗ lực hết mình đáp ứng nhu cầu của quý khách. Với 4 gói dịch vụ : Body care, skin care, nail care và waxing, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn điều bạn luôn mong muốn: “da mịn màng, dáng thon thả”…

Đến với Pha Lê spa, các bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ mới nhất trong công nghệ làm đẹp tại nhiều quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Đài Loan và Bắc Kinh...như tắm cát cam tươi, tắm thuốc bắc hay chăm sóc da với mặt nạ vàng...Đặc biệt với phương châm “không chỉ vì sắc đẹp mà còn vì sức khỏe của khách hàng”, chúng tôi cam kết sẽ đem đến những công nghệ hiện đại, những dòng sản phẩm đặc biệt được chiết suất từ thảo dược thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn quốc tế và an toàn cao cho người sử dụng. Không những vậy, với giá cả hợp lý, trong khoảng từ 20000 đến 250000 đồng, bạn đã được hưởng một dịch vụ chăm sóc. Chúng tôi tin rằng Pha Lê spa sẽ là điểm dừng chân của tất cả mọi người, thậm chí khi bạn là sinh viên..Đây chính là điều tạo nên sự khác biệt của Pha Lê spa.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, thanh lịch và luôn tôn trọng khách hàng, Pha Lê Spa cam kết sẽ phục vụ hết mình và mang lại vẻ đẹp tự nhiên và nét quyết rũ cho tất cả chị em phụ nữ chúng ta.

Pha Lê spa - Nơi ẩn chứa vẻ đẹp và nét quyến rũ!

Từ ngày 16/9/2010, nhân dịp khai trương, chúng tôi sẽ giảm giá 50% cho khách hàng trong vòng 30 ngày và đặc biệt quý khách sử dụng 3 dịch vụ được tặng một suất gội đầu free. Ngoài ra tặng 1 suất soi da miễn phí khi đến Pha Lê Spa. Khách hàng sử dụng dịch vụ trước 17h được giảm 20% .

Mọi chi tiết liên hệ:

27 đường 56, Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Quân 11 TP Hồ Chí Minh

ĐT: 08.66789168 - 0947322678

Lưu tin
Chia sẻ