Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phát triển trí não của trẻ nhờ tranh treo tường

0906795156
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:22 | 06/03/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

28190678

0906795156

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

PHÁT TRIỂN TRÍ NÃO CỦA TRẺ NHỜ TRANH TREO TƯỜNG

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, sự phát triển trí tuệ của trẻ em phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó việc để cho trẻ tự do sáng tạo là một yếu tố vô cùng quan trọng. Với những bộ khung tranh treo tường, bạn hoàn toàn có thể mang đến một không gian phù hợp cho việc phát triển trí tuệ của trẻ ngay tại nhà, tạo điều kiện để bé có thể thỏa sức tưởng tượng, sáng tạo kích thích trí não bé phát triển vượt trội hơn.

Thứ nhất, hãy chọn một bộ khung tranh treo tường màu sáng, tất cả các khung tranh đồng màu kết hợp với những bức tranh màu sắc sặc sỡ như hình các con vật, cây cối, hoa lá… tạo ra một khu vườn chính ngay trong căn phòng quen thuộc, để trẻ được sống với thiên nhiên kể cả khi đi ngủ và lúc thức dậy. Việc này rất tốt cho tinh thần và sức tưởng tượng của bé.

Thứ hai, chọn khung tranh treo tường cho bé đa dạng màu sắc, kết hợp với những bức tranh trừu tượng phù hợp với độ tuổi. Điều này rất tốt cho việc phát triển khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ.

Đa số những bé dưới 10 tuổi nên chọn khung tranh một màu sáng kết hợp với những bức tranh thiên nhiên. Các bé trên 10 tuổi nên chọn khung tranh đa dạng màu sắc với những bức tranh cần tính tư duy và sáng tạo. Các bậc cha mẹ cũng nên thường xuyên để ý đến sự thay đổi tính cách, tâm sinh lý của bé để theo đó thay đổi cách trang trí phòng bằng các khung tranh sao cho phù hợp với từng giai đoạn, giúp bé phát triển toàn diện.

 

Liên hệ: 0906 79 5156 My
Website: www.hifurniture.net

Fanpage chính đặt hàng để nhận khuyến mãi: https://goo.gl/RQf2mx

Địa chỉ: 58 Tân Thới Nhất 14, Q12, Tp HCM

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt