Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phân biệt nệm bông ép Hàn Quốc - Nệm Bông Ép Hàn Quốc - Sản phẩm của nhà phân phối Kiến Sơn Thành

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:13 | 20/07/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

274

Mã tin

15334267

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phân biệt nệm bông ép Hàn Quốc - Nệm Bông Ép Hàn Quốc - Sản phẩm của nhà phân phối Kiến Sơn Thành

CÔNG TY TNHH KIẾN SƠN THÀNH

TỔNG ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN PHÍA NAM

Chăn – Ra- Gối – Nệm KORE Cao Cấp Hàn Quốc

Bền Về Chất Lượng - Tươi Về Màu Sắc

*** !! ***


Kính gởi: Quý khách hàng

Công ty TNHH Kiến Sơn Thành
xin gởi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành đạt!

Kiến Sơn Thành  - Tổng đại lý phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm Chăn –Ra – Gối Nệm cao cấp Hàn Quốc và mở đại lý từ Huế trở vào

[if !mso]> Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Xin cung cấp đến Quý khách một vài thông tin để phân biệt chất lượng nệm bông ép Hàn Quốc. Nhằm giúp cho quý khách có sự lựa chọn và nhìn nhận đúng về chất lượng sản phẩm.

PHÂN BIỆT CHẤT LƯỢNG NỆM BÔNG ÉP


Hiện nay trên thị trường, nguyên liệu bông polyester do Hàn Quốc phát minh được dùng để sản xuất nệm đang được ưa chuộng do chất lượng, độ bền và những lợi ích mang lại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Chúng tôi cung cấp một số thông tin về tính năng và công dụng của nệm bông ép được làm bằng bông polyester xuất xứ từ Hàn Quốc để quý khách tham khảo.

Phân biệt nệm làm bằng bông Polyester xuất xứ từ Hàn Quốc

+ Nệm làm bằng bông nhập khẩu từ Hàn quốc: sợi bông trắng muốt, nhỏ, mịn, đảm bảo độ êm cũng như độ thông thoáng, rút mồ hôi, giặt được, không ngả màu vàng sau khi giặt.

+ Khi sản xuất sợi bông được xử lý vô trùng tốt, không tạp chất. Do tính chất kết dính tốt của sợi bông polyester, khi sản xuất nệm không cần sử dụng bất kỳ một loại keo hoá chất kết dính nào, chỉ sử dụng sức nóng để ép kết dính, đảm bảo độ tinh, sạch cho tấm nệm, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Phân biệt chất lượng nệm bông ép giá rẻ và nệm KORE

Nệm cao cấp KORE

- Nặng và chắc chắn hơn do dùng nhiều nguyên liệu sợi polyester

- Công nghệ của Kore cao cấp hơn, hệ thống đốt nhiệt tự động 4 buồng đốt, ổn định nhiệt nên sản phẩm ra đồng đều hơn, mặt trên và mặt dưới của nệm đều phẳng và nhẵn như nhau, chất lượng nệm ổn định.

- Bề mặt nệm phẳng, chắc chắn, không gây xẹp lún, định hình cột sống, không gây đau lưng

- Nệm Kore khi trải ra các miếng nệm hợp thành 1 khối thống nhất, sít sao như 1 tấm phản.

- Tính thẩm mỹ cao, đường chỉ chuẩn, sắc nét, lớp vải bọc nệm 100% cotton, chắc chắn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

- Đặc biệt chỉ có công nghệ của KORE mới có thể ép tấm nệm dày 15 phân liền khối, không dán nối giữa tấm 10 phân và 5 phân, đảm bảo độ bền và chắc chắn cho tấm nệm.


Nệm Giá Rẻ

- Nhẹ hơn, ít nguyên liệu sợi polyester, không chắc chắn

- Hệ thống đốt nhiệt chỉ có 2 buồng đốt, độ đồng đều về sản phẩm không bằng, có thể sẽ có chỗ mềm hơn và cứng hơn, chỉ có một mặt nệm phẳng

- Sản phẩm đôi lúc không đồng đều, có độ bồng bềnh, sau thời gian sử dụng dễ bị mềm.

- Trải ra có độ lỏng lẻo giữa các miếng nệm, đôi khi sẽ có chênh lệch chút ít về cao độ giữa các tấm nệm

- Đường chỉ thưa, chóng bị bong viền, vải bọc nệm thông thường, không phải 100% cotton.

- Nệm 14 hoặc 15 phân được dán nối giữa 2 tấm 5 phân và 9 hoặc 10 phân, dẫn đến mất đồng bộ, không chắc chắn, sau thời gian sử dụng và giặt sẽ có hiện tượng tấm nệm bị xê dịch do được dán keo giữa hai lớp


Xin giới thiệu đến quý khách các dòng sản phẩm nệm do KIẾN SƠN THÀNH phân phối: nệm bông ép cao cấp KORE, nệm lò xo cao cấp KORE nhập khẩu, nệm bông ép kinh tế, nệm lò xo kinh tế (bạc, vàng, kim cương)

Nệm Bông Ép KORE Cao Cấp (vỏ cotton)


Phân biệt nệm bông ép Hàn Quốc - Nệm Bông Ép Hàn Quốc - Sản phẩm của nhà phân phối Kiến Sơn Thành

Phân biệt nệm bông ép Hàn Quốc - Nệm Bông Ép Hàn Quốc - Sản phẩm của nhà phân phối Kiến Sơn Thành

Sản phẩm chất lượng bảo hành 5 năm

- Phục hồi và mang đến sức khỏe cho bạn sau một giấc ngủ sâu. Nệm bông ép thương hiệu KORE với 100% xơ Polyester xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

+ Đặc điểm:

-       Nệm KORE nặng và chắc chắn hơn do dùng nhiều nguyên liệu sợi Polyester hơn

-         Công nghệ máy móc hiện đại, hệ thống đốt nhiệt tự động 4 buồng đốt, cho ra sản phẩm đồng đều mặt trên và mặt dưới đều phẳng và nhẵn như nhau

-          Nệm Kore khi trải ra các miếng nệm hợp thành 1 khối thống nhất, sít sao như 1 tấm phản.

-         Tính thẩm mỹ cao, đường chỉ chuẩn, sắc nét, lớp vải bọc nệm 100% cotton, chắc chắn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

-         Khác với nệm mút, cao su, đệm bông ép KORE có kết cấu dạng sợi do vậy có công dụng thông thoáng vệ sinh, bền đẹp, gọn nhẹ, không thấm nước nên bạn có thể giặt được sau khi sử dụng.

-         Kết cấu gấp 3 tấm linh hoạt, nệm có thể gấp lại nhẹ nhàng, tiết kiệm không gian cho gia đình bạn

-         Hơn thế nữa, nệm bông ép KORE có khả năng nâng đỡ cột sống, giúp định hình cột sống cho trẻ em mới lớn và ngăn ngừa các bệnh đau lưng cho người lớn tuổi, giảm đau lưng, mệt mỏi.

Đặc biệt:Sản phẩm độc quyền, duy nhất tại Việt Nam nệm bông ép KORE dày 15cm liền tấm, không dán nối 2 tấm giữa 10 phân và 5 phân.

Nệm Lò Xo Cao Cấp KORE Nhập Khẩu


Phân biệt nệm bông ép Hàn Quốc - Nệm Bông Ép Hàn Quốc - Sản phẩm của nhà phân phối Kiến Sơn Thành

Sản phẩm chất lượng bảo hành 5 năm

Nệm lò xo cao cấp: với hệ thống lò xo chịu lực độc lập, gồm nhiều cuộn lò xo được tổ chức riêng biệt trong từng túi, mỗi cuộn lò xo độc lập được chế tạo từ hợp kim có khả năng chịu lực cao, duy trì độ đàn hồi lâu dài. Hệ thống liên kết theo một cơ chế đặc biệt được nghiên cứu cơ bản từ những ý tưởng tiên phong và sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại nhất của Hàn Quốc. Có tác dụng giảm tối đa ảnh hưởng rung từ mọi cử động của người nằm cạnh, sử dụng lâu bền.

Hệ thống lò xo cao cấp được sử lý dầu và cơ cấu lò xo chắc chắn, không gây tiếng ồn khi cử động như những loại nệm lò xo thông thường. Nhẹ nhàng mang đến giấc ngủ cho bạn

Đặc Biệt: Nệm lò xo nhập khẩu KORE chứa các thành phần chính của tinh chất trà xanh, có hiệu quả trong việc ngăn ngừa quá trình oxy hóa, ngăn chặn nhiễm khuẩn

Nệm Bông Ép HalianNắm bắt được nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng muốn sản phẩm nệm bền, nhẹ, linh hoạt, phù hợp cho mọi diện tích, không gian sử dụng hiện đại. HALIAN là dòng sản phẩm nệm kinh tế của nhà phân phối Kiến Sơn Thành, được sản xuất dựa trên các nhu cầu của nhiều khách hàng với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo, bảo hành 5 năm, vỏ bọc nệm phong phú về màu sắc và chất liệu, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau

HALIAN - sản phẩm đáp ứng cho nhu cầu của quý khách hàng từ chủng loại nệm bông ép mềm, êm đến loại nệm cứng và rắn chắc, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của người tiêu dùng.

Đặc điểm:

Về chất lượng:

-           Nệm HALIAN được làm bằng công nghệ của Hàn Quốc, ruột nệm được ép chắc chắn. Kết cấu nệm bền vững, không bị xẹp lún.

-           Bề mặt nệm bằng phẳng, tốt cho sức khỏe, giúp định hình cột sống cho trẻ mới lớn, giảm đau lưng cho người lớn tuổi.

-           Nệm thông thoáng, có khả năng thấm hút mồ hôi sử dụng được trong mùa hè, kết cấu không giữ nước nên dễ dàng giặt, giúp nệm được vệ sinh, luôn luôn mới.

* Về mẫu mã:

-           Lớp vỏ bọc nệm có nhiều chất liệu vải khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về mẫu mã và màu sắc

-           Có 2 loại chất liệu vải:

+ Nệm bông ép vỏ gấm: chất liệu vỏ gấm hoa văn mỹ thuật, luôn căng phẳng, không bị xô, nhăn, tơi xước.

+ Nệm bông ép vỏ cotton: chắc chắn, có khả năng thấm hút mồ hôi, tạo độ thông thoáng, mát mẻ khi sử dụng

* Về tiện ích:

Kết cấu gấp 3 tấm linh hoạt, tiết kiệm không gian, sắp xếp, phơi phóng, di chuyển luôn đơn giản và tiện lợi. Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, việc sử dụng nệm bông ép mang lại nhiều tiện ích hơn cả.

* Về giá cả

Giá cả hợp lý, có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

* Về các ưu đãi:

-           Để dòng sản phẩm mới sớm đến với người tiêu dùng, hiện nay công ty Kiến Sơn Thành đang có nhiều chính sách hỗ trợ các đại lý rất hấp dẫn. Rất mong được đón nhận quý đại lý và khách hàng  đến với Công ty Kiến Sơn Thành.


Nệm Lò Xo Bạc


Phân biệt nệm bông ép Hàn Quốc - Nệm Bông Ép Hàn Quốc - Sản phẩm của nhà phân phối Kiến Sơn Thành

Bảo hành 10 năm

kết cấu lò xo bền bỉ và khả năng chịu xô nhún, các lớp chất liệu nền được gia cố, đinh vị bền chặt, gắn kết bề mặt giúp luôn mềm mại, khả năng phục hồi linh hoạt khi thay đổi tư thế và độ thông thoáng thích hợp. Mẫu mã luôn đa dạng, phong phú và phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Nệm Lò Xo Vàng


Phân biệt nệm bông ép Hàn Quốc - Nệm Bông Ép Hàn Quốc - Sản phẩm của nhà phân phối Kiến Sơn Thành


Bảo hành 10 năm

Nệm Lò Xo Vàng:  cấu trúc lò xo kép có độ đàn hồi đồng đều và ổn định. Với chất liệu gấm thượng hạng cùng mẫu hoa văn trần bề mặt đa dạng và chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu đồng bộ, tiện nghi của phòng nghỉ cao cấp. Đây là lựa chọn hàng đầu của các khách sạn đẳng cấp.

Nệm Lò Xo Kim Cương


Phân biệt nệm bông ép Hàn Quốc - Nệm Bông Ép Hàn Quốc - Sản phẩm của nhà phân phối Kiến Sơn Thành

Bảo hành 10 năm

Tất cả các lò xo đàn hồi của đệm đều được đưa vào hệ thống túi trần bọc, để đảm bảo tính kết cấu bền vững và đàn hồi hoàn toàn độc lập, tạo nên khả năng đàn hồi và trợ lực hoàn hảo. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là khả năng nâng đỡ mềm mại, tác động tới cơ thể ở mọi tư thế nằm tăng cảm giác thoải mái, thư giãn. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, sản phẩm cao cấp được giới thượng lưu ưa chuộng

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được giới thượng lưu ưa chuộng

* Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phốii nhiều loại sản phẩm CHĂN – RA – GỐI – NỆM từ bình dân đến cao cấp. Đa dạng về giá cả, chủng loại, màu sắc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí khi bạn có nhu cầu  mua lẻ, sỉ hay làm đại lý.

* Công Ty Kiến Sơn Thành hân hạnh được phục vụ, và tư vấn mọi vấn đề thắc mắc từ quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để cảm nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

CÔNG TY KIẾN SƠN THÀNH

VPGD: 460/4 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
website: www.kiensonthanh.com
Điện thoại: +84 8 3 589 8114
Fax:            +84 8 3 589 8115
Hotline:       0903.005.487

Mail: kst@vnn.vn
Nickname:   ctykiensonthanh
Showroom : 21/3D Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh (đối diện siêu thị STARMART – siêu thị Bình Dân cũ)

Lưu tin
Chia sẻ