Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Phần mềm quản lý Spa - ModunSpa

0917636169
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:22 | 07/09/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

32242448

0917636169

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp

Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, kéo theo đó các spa mở ra ngày càng nhiều, việc nhiều Spa có chi nhánh, chuỗi khiến cho việc quản lý trở nên khó khăn. Để giúp spa giải quyết các kho khăn trong vấn đề quản lý thì phần mềm quản lý Spa ra đời. Có rất nhiều phần mềm quản lý trên thị trường nhưng Phần mềm quản lý Spa của ModunSpa tự tin sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy tìm hiểu các tính năng cũng như lợi ích khi dùng phần mềm ModunSpa nhé!

Phần mềm quản lý Spa - ModunSpa

10 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA - MODUNSPA

ModunSpa là một trong những sản phẩm nổi bật trong chuỗi sản phẩm phần mềm quản lý của ModunSoft. Sau hơn 3 năm phát triển, ModunSoft đã chứng minh vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp phần mềm quản lý. Được nhiều chủ Spa đánh giá là phần mềm số 1 của Việt Nam về chất lượng cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng. ModunSpa đã tích hợp trọn vẹn các ưu điểm của hệ thống phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp trên thị trường.

Với nhiều tính năng ưu việt ModunSpa tự tin có thể giúp các chủ Spa có thể tiết kiệm đến 90% thời gian quản lý cũng như phải có mặt tại Spa. Với giao diện thiết kế bắt mắt và thân thiện cho người sử dụng, mọi đối tượng đều có thể sử dụng phần mềm sau 10 phút hướng dẫn.

✔ Hệ thống Cloud hiện đại số 1 Việt Nam trong lĩnh vực phần mềm quản lý phòng SPA - GYM - YOGA - BỂ BƠI. Giúp đồng bộ dữ liệu trên các hệ thống. Quản lý Spa qua ứng dụng di động trên IOS, Android. Phần mềm hoạt động được ngay khi mất mạng, wifi.

✔ Phần mềm quản lý ModunSpa đã được triển khai cho nhiều đơn vị Spa lớn nên chất lượng đã được khẳng định.

✔ Đáp ứng tất cả các nghiệp vụ trong Spa chuyên nghiệp nhất.

✔ Quản lý lịch hẹn một cách dễ dàng, không lo bị trùng lịch khách hàng

 Phần mềm có thể tích hợp dễ dàng với các thiết bị phần cứng khác: máy chấm công, mã code, thẻ từ, máy vân tay, mã vạch sản phẩm,…

✔ Hệ thống báo cáo cực mạnh và đa dạng. Có thể tùy biến hiển thị phù hợp cho từng mô hình spa khác nhau.

✔ Hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình sử dụng phần mềm

✔ Khách hàng được sử dụng phần mềm MIỄN PHÍ trong 15 ngày.

CÁC CHỨC NĂNG CHUYÊN NGHIỆP CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ SPA ONLINE

#1. Giao diện thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng

Đây là vấn đề phải đặt lên hàng đầu bởi vì không ai cũng có tư duy về máy tính tốt, nhất là những bạn nhân viên, lễ tân không được đào tạo bài bản, họ có tay nghề nhưng máy tính thì họ rất chậm.

Có thể nói giao diện phần mềm là một yếu tố đầu tiên

Phần mềm spa đòi hỏi phải thật sự đơn giản về mặt giao diện, bố trí các chức năng sao cho hợp lý nhằm giảm đi thao tác click chuột. Giao diện của phần mềm quản lý Spa - ModunSPA được thiết kế mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng sau khi được các kỹ thuật viên hướng dẫn.

#2. Quản lý lịch hẹn, nhắc hẹn

Quản lý đặt hẹn giúp spa của bạn hạn chế tình trạng lộn xộn trong việc sắp xếp lịch hẹn với khách. Nhắc nhở lịch hẹn giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc hẹn nào với khách hàng, đảm bảo tính chính xác cao và gia tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Phần mềm quản lý Spa - ModunSpa

#2. Theo dõi & Quản lý toàn bộ lịch sử thông tin khách hàng nhanh chóng

Các thông tin về khách hàng sẽ được ghi nhận trong ứng dụng CRM của phần mềm quản lý Spa – Thẩm mỹ viện. Các thông tin bao gồm: thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, ngày sinh, SDT, email,…) lịch sử mua hàng, hạng & lịch sử lên hạng, doanh thu và công nợ của từng khách hàng. Người dùng có thể dễ dàng tra cứu thông tin về khách hàng qua công cụ bộ lọc tìm kiếm nhanh trên phần mềm.

Phần mềm quản lý Spa - ModunSpa

Tính năng tự động cảnh báo giúp người dùng sử dụng hệ thống hiệu quả hơn. Hệ thống sẽ tự cảnh báo khi có một kế hoạch cá nhân nào đó sắp đến (gọi, email hoặc đặt lịch hẹn với khách hàng). Đồng thời hệ thống cũng cảnh báo đối với các khách hàng có sinh nhật sắp đến. Việc cảnh báo này giúp cho người dùng có thể tiến hành chăm sóc khách hàng tốt hơn.

#3. Checkin khách hàng đến làm dịch vụ

Phần mềm hỗ trợ checkin khách hàng, mỗi khi khách đến làm dịch vụ, giúp kiểm soát số lần đã mua, số lần đã sử dụng, số lần còn lại một cách chính xác và chặt chẽ...

Phần mềm quản lý Spa - ModunSpa

#4. Quản lý hoa hồng nhân viên trị liệu

Trong ngành dịch vụ làm đẹp này, để giúp nâng cao tinh thần làm việc cũng như giúp nhân viên có động lực hơn khi tư vấn khách hàng. Tính năng tự động tính hoa hồng cho nhân viên này cực kỳ tiện lợi, phần mềm sẽ theo dõi thông tin nhân viên nào tư vấn, thực hiện làm dịch vụ spa cho khách hàng. Từ đó sẽ trích 5-10% hoa hồng cho nhân viên theo cấu hình của Spa bạn. Rất tiện lợi đúng không?

Phần mềm quản lý Spa - ModunSpa

#5. Kiểm soát kho hàng hóa, mỹ phẩm

Kiểm soát việc nhập – xuất các loại hàng tồn, mỹ phẩm, thuốc liệu trình điều trị chặt chẽ theo số lô, hạn sử dụng, nhà cung cấp giúp hạn chế thất thoát tối đa.

Hỗ trợ quản lý chặt chẽ số lượng hàng tồn, và thể hiện chi tiết trên bảng thống kê xuất nhập tồn.

Phần mềm quản lý Spa - ModunSpa

#6. Hệ thống cáo cáo chi tiết – chặt chẽ

Hệ thống báo cáo được tổng hợp tự động giúp tiết kiệm tối đa thời gian chết. Đồng thời người lãnh đạo có thể truy cập báo cáo vào bất kỳ thời điểm nào, tại bất kỳ đâu mà không cần đến sự hỗ trợ của nhân viên. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tổng hợp số liệu, đưa ra những quyết định nhanh chóng trong mọi trường hợp.

Có 30 mẫu báo cáo khác nhau giúp bạn nắm bắt được toàn bộ hoạt động quản lý và kinh doanh của trung tâm spa. Từ khâu: quản lý nhân sự, khách hàng, chăm sóc khách hàng đến tình hình bán hàng, làm dịch vụ,…

Phần mềm quản lý Spa - ModunSpa

#13. Quản lý tài chính

Với tính năng này bạn có thể kiểm soát được toàn bộ tình hình thu – chi của Spa mình. Tạo nhanh phiếu thu, phiếu chi, tìm kiếm phiếu thu – chi một cách nhanh chóng!

Phần mềm quản lý Spa - ModunSpa

Với sự phát triển của công nghệ bên cạnh các chức năng chính, ModunSOFT cũng phát triển mạnh mẽ nhiều chức năng hữu ích mở rộng như: QUẢN LÝ ONLINE TRÊN ĐIỆN THOẠI SMARTPHONEQUẢN LÝ TIẾP THỊ KHÁCH HÀNG (khách hàng đến với phòng tập của bạn từ kênh nào?); QUẢN LÝ CÁC THIẾT BỊ ĐANG KẾT NỐI (quản lý các thiết bị đang truy cập vào hệ thống phần mềm quản lý phòng gym); ĐỒNG BỘ THÔNG TINQUẢN LÝ CÔNG NGHỆ THÔNG TINQUẢN LÝ TỒN KHOTÍCH HỢP CHECK-IN BẰNG QR CODE

Có quá nhiều lợi ích khi đăng ký dùng phần mềm quản lý online ModunSPA. Hiện nay đang có chương trình sử dụng “miễn phí trong 15 ngày”. Nhanh tay đăng ký dùng thử miễn phí ngay nút đăng ký dưới đây!

ĐĂNG KÝ NGAY!!!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt