Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Phân phối APC: Bộ lưu điện UPS APC, thiết bị chống sét APC

0941568286
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:29 | 12/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

26981155

Khách vãng lai

0941568286

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phân phối thiết bị APC

Thiết bị APC – MGE cung cấp thiết bị hàng đầu trên thế giới về các giải pháp một phần trong hệ thống điện nhẹ cho cơ sở hạ tầng, các công trình. Cty DIGITECHJSC hân hạnh là nhà phân phối APC toàn quốc với giá tốt, thiết bị chính hãng.

Hotline: 0941 568 286

Các thiết bị APC phục vụ môi trường đa dạng , từ gia đình đến các doanh nghiệp nhỏ đến lớn, nhằm nâng cao tính nhanh chóng, đúng lúc, khả năng quản lý, cũng như việc vận hành từ các thiết bị điện tử nhạy cảm,  thiết bị mạng,  viễn thông hay các thiết bị công nghiệp. Cty Digitechjsc phân phối APC với các sản phẩm nhằm cung cấp hàng loạt các thiết bị phục vụ cho hạ tầng vật lý  cho mạng bao gồm InfraStruXure -  kiến trúc mang tính đột phá dành cho datacenter xây dựng theo yêu cầu. Sản phẩm APC khá là đa dạng, chất lượng. Từ thiết bị lưu trữ điện năng, tới các cung cấp sản phẩm chống sét, tủ rack và các phụ kiện đặt trong các phòng trung tâm dữ liệu.

Cty Cổ pơhaanf giải pháp Công nghệ số ( DIGITECHJSC ) hiện đang phân phối các thiết bị  APC  :

Bộ lưu điện UPS APC : là thiết bị lưu trữ điện năng, nhằm tăng độ tin cậy của dòng điện khi xảy ra sự cố về điện. Bộ lưu điện APC có 2 dòng chính dành cho các máy móc điện trong các trung tâm dữ liệu vừa và nhỏ . Bộ lưu trữ điện Online dành cho các server lớn, ở dòng này có công suất đa dạng từ 1000VA đến 20KVA. UPS Offline Back-ups thường dùng cho máy tính cá nhân, server nhỏ . Trong đó, hình dáng bên ngoài của bộ lưu điện APC có loại nằm ngang bắt rack rackmount và dạng tower lắp đứng trong tủ Rack ( tiết kiệm diện tích nằm ngang). Tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng để lựa chọn một thiết bị lưu điện phù hợp nhất. Lưu ý khi lựa chọn bộ lưu điện là : công suất của thiết bị điện phải bé hơn công suất thật của UPS , được tính bằng watts và vị trí đắt UPS đó có thể đặt nằm ngang hay để đứng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt