Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phụ kiện bếp Thành Đạt chuyên cung cấp phụ kiện bếp nhập khẩu

0903908199
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:40 | 07/06/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

26130909

0903908199

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Higold là một thương hiệu phục vụ lâu năm trong ngành công nghiệp đồ nội thất với các đại lý trên rất nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, sau khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam, Higold đã trở thành chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp phụ kiện bếp với các trung tâm phân phối chính tại hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội.
Được đánh giá là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất, Higold đã mang đến những mẫu thiết kế đột phá cho không gian nhà bếp. Bạn không chỉ tìm thấy ở đó sự tinh tế sang trọng trong từng mẫu mã, linh kiện tủ bếp Higold còn mang đến những tính năng ưu việt. Higold không chỉ quan tâm đến tới kiểu dáng, bố cục trong không gian bếp mà còn đề cao công năng sử dụng của chúng. Phụ kiện tủ bếp Higold như một cánh tay đắc lực của người nội trợ, tạo nên một không gian tụ họp cho mỗi gia đình, nơi thể hiện cuộc sống đầy đủ, yêu thương và hạnh phúc.
Phụ kiện bếp Thành Đạt chuyên cung cấp phụ kiện bếp nhập khẩu
Tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, doanh nghiệp Midaco là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của Higold. Danh mục phụ kiện tủ bếp Higold do Midaco cung cấp vô cùng đa dạng, phù hợp với các yêu cầu thiết kế và mục đích sử dụng của gia chủ, từ các kệ tủ đồ khô, kệ gia vị, giá đựng chén dĩa cho đến các loại kệ treo tường như kệ dao, kệ cắt giấy, kệ treo ly quầy bar…. thoả sức cho quý khách chọn lựa.
Bởi chính là nhà phân phối sản phẩm chính hãng của Higold, đồng thời với sự hỗ trợ kỹ thuật từ chính thương hiệu này, chúng tôi đảm bảo cung cấp những phụ kiện nhà bếp cao cấp với sự an tâm về chất lượng và vận hành. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để nhận được sự tư vấn nhanh chóng cũng như đặt hàng ngay trong hôm nay:
Showroom Phụ kiện bếp Thành Đạt: 1248 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TPHCM
Hotline: 0903.880.246 hoặc 0903.908.199
Email: sale@midaco.com.vn

Web: www.midaco.com.vn
 
Lưu tin
Chia sẻ