Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phục hồi ắc quy xe nâng điện

0946166868
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:48 | 20/09/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

23

Mã tin

18864814

Khách vãng lai

0946166868

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nguồn dự phòng ắc quy cho xe nâng điện

Phục hồi ắc quy xe nâng điệnMột nguồn điện tốt sẽ đảm bảo khả năng làm việc tin cậy, kéo dài thời gian sử dụng của thiết bị điện cũng như mang lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp. Và khi các thiết bị công nghiệp đang dự phần ngày càng sâu rộng trong các hoạt động sản xuất của nhà máy, công xưởng, vừa phải đảm bảo yêu cầu môi trường thì bình ắc quy là bộ phận quan trọng không thể thiếu.

Xe nâng điện là một ví dụ điển hình khi động cơ sử dụng ắc quy để thu gom, vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu… Không xả khí thải, giảm thiểu được tiếng ồn và linh hoạt trong nhiều điều kiện làm việc khác nhau, ứng dụng của xe nâng là rất rộng, nhất là trong các ngành công nghiệp thực phẩm, may mặc, hàng dệt kim, sản xuất đồ chơi hay ngành công nghiệp điện tử…

Cũng như các ứng dụng cung cấp nguồn dự phòng khác, bình ắc quy chì axít bản cực ống là loại chuyên dùng cho xe nâng hàng chạy điện vì đặc tính kinh tế cao.

Tuy nhiên, ắc quy chì khi bị thải loại do kết tủa sulfat chì bên trong bản cực lại gây ô nhiễm nghiêm trọng cho môi trường và tác động tiêu cực tới sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, giá thành của ắc quy acit chì cũng ngày càng tăng cao do ảnh hưởng bởi giá chì và nhu cầu của các thị trường tiêu thụ lớn trên thế giới. Điều này làm cho việc mua mới hệ thống ắc quy gây không ít tốn kém.

Việc sử dụng, duy tu và phục hồi ắc quy sao cho lâu dài, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư vừa bảo vệ môi trường vì thế đang nên vô cùng bức thiết.

Công nghệ phục hồi ắc quy

Vấn đề nan giải nhất đối với ắc quy chì là sự kết tủa của chì oxit. Nó làm cho thời gian tái nạp kéo dài, năng suất bình giảm, tầng số bình chết cao, thời gian chết bình dài và tuổi thọ ngắn.Phục hồi ắc quy xe nâng điện

Vì thế, nhiệm vụ cơ bản của công nghệ phục hồi là phải

-    Loại bỏ các kết tủa chì sunfat cứng đầu ở bề mặt các bản cực.

-   Chuyển đổi các hạt cơ bản dẫn điện từ chất điện phân và các tích tụ thành các hạt cơ bản không dẫn điện.

-   Tăng cường hoạt tính của các bản cực, thông qua đó gia tăng cường độ của quá trình điện hóa.

-   Giúp ổn định cấu trúc bản cực dương và làm phẳng bề mặt các bản cực.

-   Tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu bảo vệ môi trường và sức khỏe người lao động

Dịch vụ bảo toàn năng lượng πPowerBatt

Thông qua sản phẩm Green PowerBatt Plus, công ty Cổ phần TT & CNTT Thần Tốc đã thử nghiệm và thực hiện thành công "Công nghệ phục hồi Ắc quy πPowerBatt" để đem đến cho người dùng một giải pháp tổng thể, chu toàn về năng lượng và hiệu quả, tiết kiệm cho chi phí đầu tư.

Phục hồi ắc quy xe nâng điện

Công nghệ này đã được chứng minh trên thực tiễn tại các nước công nghiệp tiên tiến như Canada, Argentina, Autralia, Nga, Trung Quốc và một số nước lớn ở Đông, Tây Âu từ trên 20 năm nay.

Nền tảng của πPowerBatt là sử dụng công nghệ kết hợp giữa thiết bị điện tử tiên tiến với hóa chất phục hồi thân thiện.

Green PowerBatt Plus chứa thành phần hóa chất thân thiện môi trường, không gây hại cho người sử dụng, giúp giảm cường độ sản xuất và năng lượng tiêu thụ, giảm rác thải và sự phát xạ nhiệt.

Các kết quả nghiên cứu độc lập cho thấy phương pháp nạp điện xung động vẫn có tác dụng nhưng không hiệu quả bằng phục hồi bằng πPowerBatt.

Đối với các ắc quy bị yếu dung lượng

Quá trình phục hồi thông thường mất khoảng 3 ngày và hoàn toàn tự động.

πPowerBatt giúp giảm sự khác biệt về dung lượng giữa ắc quy cũ và mới khi thay đổi các ắc quy bị hư hỏng.

Thành phần dung dịch điện phân trong công nghệ πPowerBattgiúp ngăn ngừa sự kết tủa chì sunfat.

Việc phục hồi không gây tổn hại cho bình.

Các bản điện cực được phục hồi không những làm gia tăng dung lượng bình mà còn phục hồi lại dung lượng ban đầu của bình.

Đối với các ắc quy đoản mạch có số lượng hạt hoạt động bị mịn giữa các điện cực đều có thể phục hồi được.

Phục hồi ắc quy xe nâng điện

Các ắc quy được phục hồi có dung lượng đạt tới 120% dung lượng danh định của bình.

Thời gian phóng tối đa với dòng điện cao ở nhiệt độ tới hạn -18o C tăng lên rõ rệt.

Đối với các ắc quy đã chết, thường là các ắc quy không nạp được nữa, Green Power Batt Plus đều phục hồi lại trong hầu hết các trường hợp.

Về mặt chi phí, công nghệ πPowerBat giúp:

-   Chu kỳ nạp ít, thời gian nạp ngắn, giảm tiêu thụ điện

-   Giảm lần chết bình.

-   Kéo dài tuổi thọ đặc trưng của bình từ 5 năm lên hơn 50% nữa. Việc mua một bình ắc quy mới là chuyện vài năm sau nữa.

Viện giám định và kỹ thuật quân đội Slovakei đã tiến hành kiểm tra 10 ắc quy được phục hồi khác nhau trong khoản thời gian từ tháng 11 năm 2003 đến tháng 4 năm 2004. Các ắc quy được phục hồi đều đạt 89 – 124% dung lượng danh định của bình. Đối với các ắc quy không nạp được hòan tòan hoặc một phần, sau khi được phục hồi đã đạt từ 94,1 – 115,8% dung lượng danh định của bình. Trong thời gian thử nghiệm kéo dài 5 tháng, các ắc quy được phục hồi đều không có hao hụt về dung lượng.

Với kinh nghiệm đã thực hiện nhiều dự án lớn từ ắc quy viễn thông, ắc quy xe ô tô, ắc quy xe đạp điện… của các hãng ắc quy hàng đầu thế giới như Narada, Haze, Fiam, Phoenix, Vitalize, Yusaka, Hagen... trong thời gian gần đây, chúng tôi tin tưởngCông nghệ phục hồi πPowerBatt cho ắc quy nâng điện sẽ hoàn toàn đáp ứng và làm thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, khảo sát, lập phương án cho Quý công ty triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả với chi phí thấp nhất.

Dịch vụ này bao gồm

Phục hồi ắc quy xe nâng điện

• Phục hồi các ắc quy đã chết hẳn

• Giám sát và bảo dưỡng, duy tu ắc quy.

• Cung cấp dịch vụ ngăn ngừa ắc quy lão hóa.

• Công ty chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng công nghệ Phục hồi ắc quy bị thải loại do kết tủa sulfat, kéo dài tuổi thọ ắc quy, làm mới ắc quy cũ, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và bảo trì ắc quy, thực hiện các bước chuẩn đoán để phát hiện nguyên nhân sự cố hỏng hóc của các loại ắc quy sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau.

Công nghệ phục hồi ắc quy của Thần Tốc chuyên nghiệp, tự động và bán tự động linh động với giá thành tốt nhất , tiết kiệm tối đa cho doanh nghiệp

Với phương châm "Bảo đảm năng lượng Việt Nam", chúng tôi mong muốn được hợp tác với Quý công ty thông qua việc phục hồi các sản phẩm ắc quy mà Quý công ty đã và đang sử dụng

          -----------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN TT & CNTT THẦN TỐC

Đại lý phân phối độc quyền sản phẩm POWERBATT tại khu vực miền Trung & miền Nam Việt Nam 

64 Trương Định, P.7, Q.3, TP.HCM

302 Tổ 1, KV5, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

08 3932 5968 - 0946166868

thantoc.com.vn 

 

Lưu tin
Chia sẻ