Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phương pháp chống thấm trần nhà hiệu quả

0835894219
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:53 | 28/06/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

26203441

0835894219

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trần bê tông gia đình bạn đang bị thấm dột? Bạn đang tìm kiếm giải pháp chống thấm trần nhà bê tông hiệu quả để đối phó lại với hiện tượng thấm dột dứt điểm? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Công ty TNHH chống thấm Thuận Lộc sẽ giúp bạn làm được điều này.

Nguyên nhân bị thấm dột trần nhà bê tông


- Bê tông được đánh giá là vật liệu xây dựng có độ cứng, bền vững cao. Song xét về bản chất thì bê tông luôn có sự giãn nở, đàn hồi. Do đó, khi thi công mà không đúng kĩ thuật sẽ làm cho trần nhà bị rạn nứt gây ngấm nước mưa hình thành thấm dột.

- Bên cạnh đó, tình trạng nứt trần nhà bê tông do kết cấu, thép đan sàn bê thông mái không đạt yêu cầu, mác bê tông không chất lượng cũng làm cho trần nhà bị thấm dột.

- Hoặc đổ nổi sàn bê tông mới vào sàn bê tông cũ sẽ gây thấm ở vị trí nối giữa hai sàn. Hay chỉ là do công trình của bạn đã quá cũ, xuống cấp dẫn đến vấn đề thấm dột.

Phương pháp chống thấm trần nhà hiệu quả


Vậy chống thấm trần nhà bê tông như thế nào?


Sau khi khảo sát tình trạng thấm dột trần nhà thực tế, các chuyên gia sẽ tư vấn cho khách hàng giải pháp xử lý thích hợp đảm bảo cho kết quả cao, mà không gây tái thấm dột trở lại. Cụ thể như sau:

+ Trần nhà thấm dột ở mức độ vừa phải:

Hiện tượng thấm dột sẽ tạo ra vấn nạn trần nhà sẽ có những vệt ố vàng, loang nổ, có vết chân chim….Lúc này, giải pháp xử lý tốt nhất là sử dụng các loại sơn chống thấm, có đặc tính khô nhanh trong một vài giờ đồng hồ.

+ Trần nhà thấm dột nghiêm trọng:

Nếu trần nhà bị thấm dột nghiêm trọng bạn sẽ thấy nước nhỏ thành giọt gây ảnh hưởng tới sinh hoạt. Khi đó, bạn cần phải đập bỏ lớp trần bị thấm, đồng thời phủ lên lớp sợi thủy tinh và keo chóng thấm rồi quét lại như ban đầu.

Phương pháp chống thấm trần nhà hiệu quả
+ Trần nhà bị thấm dột từ trên mái:

- Trường hợp này bạn có thể sử dụng chiêu trâm bít vết nứt trên máng xối. Đồng thời, dùng hỗn hợp xi măng cát, chất chống thấm có độ dày 1cm. Nếu như việc trạm bít không còn hiệu quả, bạn có thể sử dụng những tấm tôn mỏng để che nước cho vết nứt. Hoặc đơn giản sử dụng máng xối cạn bằng máng xối sâu hơn, hay đem đục thêm lỗ thoát nước để tránh trường hợp nước tràn lên mái.

- Một trong các cách chống thấm trần nhà bê tông khác hiệu quả là bạn hãy sử dụng cách be mặt mái bằng cốp pha kín, đổ xi măng và vữa để chúng qua các khe rỗng, ngấm vào bề mặt bê tông, khi ngưng kết bê tông sẽ liên kết lại bằng việc trám những khe rỗng này,xử trí lại bằng vữa xi măng tinh trộn phụ gia chống thấm.


Trên đây là một vài giải pháp chống thấm trần nhà bê tông hiệu quả mà công ty TNHH chống thấm Thuận Lộc đang ứng dụng. Với thiết bị máy móc hiện đại, dưới sự tiến hành của chuyên gia hàng đầu, sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm hiện tượng thấm dột trần nhà.

CÔNG TY TNHH CHỐNG THẤM THUẬN LỘC
123/5D Lê Văn Thọ - P.11 – Q. Gò Vấp – TP.HCM
Điện Thoại: 08.399 65 801 – 08.35 89 4219
Fax: 08. 399 65 801
Web: thuanloc.vn
Email: chongthamthuanloc@yahoo.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt