Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Phương pháp để mua xe đạp địa hình Fornix chất lượng

Thời gian đăng : 25/10/2019 - Lượt xem tin : 8 - Mã tin : 29315879

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 3 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0962321328

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

phương pháp để mua xe đạp địa hình Fornix chất lượng


Xe đạp địa hình Fornix chất lượng là cái xe đang được số đông người yêu thích, đặc thù là các bạn trẻ. Mang những điểm mạnh như thiết kế bắt mắt, sở hữu khả năng vận động trên mọi địa hình, có thể dùng trong cuộc sống hàng ngày để đi học, đi chơi, tập thể dục thể thao.


Việc mua 1 cái xe đạp thích hợp sở hữu nhu cầu của mình luôn là điều băn khoăn hàng đầu của những người chơi xe đạp. Chính vì vậy,xe đạp địa hình cho người lớn tại Xedapsmile sẽ mách nước cho bạn 7 cách thức chọn xe đạp địa hình chất lượng, thích hợp cho mọi người cực kì có ích.


bí quyết 1: Chọn xe theo độ tuổi, chiều cao và nam nữ.


Tùy vào độ tuổi và giới tính là nam hay nữ, trẻ em hay người to mà sẽ với các tiêu chuẩn chọn lọc xe đạp địa hình  Fornix cho người lớn riêng biệt.


- Đối với nam giới sở hữu thể dễ dàng chọn lựa cho mình các chiếc xe đạp theo bắt mắt mình mê say.


- ngoài ra, đối với chị em phụ nữ thì do có sự khác biệt  về ngoại hình của cơ thể, xe của phái yếu cần khuông khung nhẹ hơn, lựa chọn tay lái xe có những mẫu mã dành riêng cho nữ sao cho hợp lý nhất.


cách 2: Chọn đúng kích cỡ xe


lúc chọn xe đạp địa hình thì chẳng thể bỏ qua được kích cỡ của xe. Bạn nên chọn lựa kích cỡ xe thích hợp mang vóc người của mình sẽ tạo cho bạn cảm giác an toàn và thả sức khi sử dụng.


- không nên chọn xe quá cao vì 2 chân sẽ không đụng đất hoặc lúc chống chân sẽ rất dễ ngã, tiềm tàng nhiều nguy cơ gây tai nạn trong khi vận hành.


- nếu chọn xe quá thấp sẽ gây co gập chân dễ bị mỏi, gây khó chịu ko thả sức khi sử dụng.


cách thức 3: Chọn khung xe


sườn xe được phân tích là bộ phận quan yếu nhất hay chính là chiếc xương sống của xe đạp. Một loại khung thích hợp với vóc dáng không chỉ giúp cho bạn có thể dễ dàng tập luyện mà không gây tổn hại đến sức khỏe. Bên cạnh đó, 1 mẫu khuông sườn với chất liệu nhẹ sẽ giúp xe của bạn mang sức chịu bền và chống va đập thấp, bạn tự tín hơn và thuận lợi vượt qua được các địa hình khó.


hiện nay sườn xe MTB thường được phân phối trong khoảng những chất liệu như hợp kim thép, hợp kim nhôm, carbon, titan.... Các nguyên liệu này thường mang kết cấu bền, đem lại khả năng chống chịu va đập thấp.


+ khuông khung hợp kim thép: chịu được tải trọng to, bền, chống chịu va đập phải chăng, giá bán rẻ.


+ khuông sườn hợp kim nhôm: trọng lượng nhẹ. Không những thế, nhược điểm của nhôm là không chống va đập mạnh.


+ khuông sườn carbon: mang đặc tính kiên cố, trọng lượng rất nhẹ, thường được sử dụng trong xe đạp đua mang thể duy trì tốc độ, tạo cảm giác tốc độ hơn, nhưng giá tiền rất đắt


+ khung khuông titan: được cho là vật liệu rẻ nhất để chế tác khuông xe đạp, rất chắn, siêu nhẹ, chống ăn mòn thấp nhất, có tuổi thọ cao nhược điểm độc nhất là chi phí cực cao.