Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Pin sạc Energizer XP600 Sạc khẩn cấp chuyên dùng cho điện thoại

0866730878
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:44 | 03/04/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

51

Mã tin

20101621

0866730878

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Pin sạc - Energizer® XP600  Giữ được năng lượng dự phòng suốt một năm.

 

Không phải lo lắng về nguồn điện duy trì hoạt động cho điện thoại và các thiết bị kỹ thuật số

Là dân văn phòng, luôn bận rộn với công việc và thường xuyên đi những chuyến công tác xa bất chợt chắc hẳn bạn đã từng gặp phải tình huống dù đã chuẩn bị đầy đủ các thiết bị và hành lý cần thiết nhưng lại bỏ quên mất sạc điện thoại. Cũng có thể đôi khi bạn ước gì pin điện thoại có thể duy trì được lâu hơn để bạn không phải bỏ dỡ nửa chừng một cuộc nói chuyện quan trọng kéo dài hàng giờ. Hoặc nhiều lúc, bạn muốn chiếc iPod duy trì được nguồn pin đủ lâu để bạn không phải bỏ qua bất kì một giai điệu du dương nào trên chuyến xe kéo dài cả ngày.

Pin sạc   Energizer XP600 Sạc khẩn cấp chuyên dùng cho điện thoại


Bộ pin sạc dự phòng Energizer XP600 sẽ giải tỏa cho bạn những lo ngại đó. Không gì tiện lợi hơn khi bạn có thể duy trì được nguồn pin điện thoại và các thiết bị số với thời gian dài hơn trong những tình huống bất ngờ mà không cần phải lo lắng về nguồn điện sạc cố định. Pin bổ trợ có thể lưu lại một nguồn năng lượng dự trữ và sạc trực tiếp vào chiếc điện thoại của bạn mà không cần phụ thuộc vào bất cứ nguồn điện ngoài nào khác. Bộ pin sạc dự phòng Energizer XP600 có thể nhanh chóng tái nạp điện sau 2 giờ qua cổng USB kết nối với máy tính.

Pin sạc   Energizer XP600 Sạc khẩn cấp chuyên dùng cho điện thoại


Với thiết kế dạng thanh, mỏng gọn, bộ sạc bổ trợ này có thể dễ dàng bỏ gọn trong ngăn nhỏ ba lô và túi xách để luôn sẳn sàng sử dụng bất cứ lúc nào khi cần đến.

Đặc biệt, bạn không phải lo lắng khi bộ pin sạc dự phòng Energizer XP600 có thể lưu trữ được năng lượng dự phòng suốt một năm mà không hề thất thoát năng lượng khi không sử dụng trong thời gian dài.

Pin sạc   Energizer XP600 Sạc khẩn cấp chuyên dùng cho điện thoại


Bên cạnh pin bổ trợ là bộ đầu chuyển chân sạc đa năng có thể tương thích với đa số các chuẩn chân sạc thông dụng phổ biến hiện nay của các nhãn hàng như Apple, Nokia, Blackberry, Samsung, Motorola… mang đến cho bạn sự lựa chọn dễ dàng và phù hợp với điện thoại của bạn cũng như các thiết bị khác. Ngoài điện thoại, thiết bị còn có thể cấp nguồn cho các thiết bị số khác như tai nghe blubetooth, máy mp3, tablet…

Pin sạc   Energizer XP600 Sạc khẩn cấp chuyên dùng cho điện thoại


Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm túi vải nhung thời trang đẹp mắt, dùng để đựng pin bổ trợ và các đầu chuyển chân sạc, giúp giảm thiểu rủi ro thất lạc các linh kiện cũng như trách vô nước.

Nằm trong TOP 10 biểu tượng thành công nhất thế kỉ 20, Energizer cũng nắm giữ vị trí thứ nhất đối với các loại pin sạc, pin điện tử, pin các-bon zinc, photo lithium và trong việc thúc đẩy kênh thương mại. Hơn 115 năm qua, Energizer đóng một vai trò không thể thiếu trong cuộc sống, trong công việc và trong giao tiếp của con người.

* Thiết kế nhỏ gọn: Dễ dàng mang theo bất cứ đâu - có thể bỏ vào trong ví của bạn.

* Dễ sử dụng: Chỉ cần cắm trực tiếp vào nơi sạc điện thoại.

* Tính năng kép: Cho phép bạn vừa sạc vừa sử dụng điện thoại.

* Khả năng sạc lại: Cho phép sạc lên đến 500 lần tái sạc.

 

Gói sản phẩm:

  • (1) XP600
  • (1) Hướng dẫn sử dụng
  • (1) Cáp sạc.

 

Tích hợp công nghệ tính an toàn của năng lượng
Tất cả sản phẩm được tích hợp một cấu trúc 12 chế độ an toàn trong mỗi ngăn pin (cell) để tối đa hoá tính năng bảo vệ của pin, thiết bị và người dùng. Ngoài ra, mỗi sản phẩm còn được sử dụng mạch điều khiển bên trong có tính năng mềm (software) điều khiển nhiệt độ, vôn và dòng điện bên trong.

Chế độ tết kiệm năng lượng

Hầu hết các sản phẩm đều hướng đến tính năng "sạc trước" (năng lượng được lưu trữ bên trong thiết bị) và "sẵn sàng dùng"(dùng năng lượng bên trong đã được tích luỹ). Thiết bị được cung cấp một chế độ đặt biệt là tự động tắt (Auto Shut-Off mode) để tránh năng lượng bị mất đi, ngay cả bạn không dùng và di trì trong khoảng thời gian 1 năm mà không cần phải sạc đi sạc lại.

Quà tặng đặc biệt

Đăng ký (online) sản phẩm và ngay lập tức bạn sẽ nhận được 2 đầu sạc miễn phí và chỉ chi trả chi phí vận chuyển (Vui lòng liên hệ nhà phân phối để biết thêm chi tiết).

Xem thêm sản phẩm Pin sac du phong

 

Lưu tin
Chia sẻ