Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quả óc chó mua ở đâu, quả óc chó cho bà bầu

01236365365
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:23 | 04/10/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

20

Mã tin

21549396

01236365365

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Quả óc chó mua ở đâu, quả óc chó cho bà bầu

 

 

  

QUẢ ÓC CHÓ RẤT TỐT CHO BÀ BẦU

 

  1. 1.      Tổng quan về nhu cầu dinh dưỡng của bà bầu

-          Bà bầu là đối tượng được xếp vào trong các đối tượng có nguy cơ cao cũng như là đối tượng cần nhiều chất không chỉ để nuôi cơ thể mẹ mà còn để nuôi thai nhi trong bụng.

-          Bà bầu rất cần cung cấp Omega 3 để giúp thai nhi phát triển về bộ não cũng như các dây thần kinh một cách toàn diện.

-          Ngoài Omega 3 thì bà bầu còn cần lượng sắt, Canxi, chất xơ và chất chống oxi hóa… cao gấp nhiều lần so với bình thường để giúp cho cơ thể thai nhi phát triển khỏe mạnh.

-          Bà bầu thường thường ít vận động, do đi lại khó khăn nên máu lưu thông không đều, ngẽn mạch máu đưa đến lượng máu cung cấp lên não thiếu đưa đến hiện tượng đột quỵ.

-          Ngoài ra trong giai đoạn này thì lượng hormone trong cơ thể thay đổi đột ngọt làm cho bà bầu hay bị bệnh, da khô, nám, ăn uống khó khăn, dễ dị ứng…

  1. 2.      Omega 3 và vi chất đối với bà bầu

Omega 3, sắt, canxi, chất chống oxi hóa là các chất cần cho sự phát triển của thai nhi, đặc biệt Omega 3 chiếm 60% thành phần của não bộ của bé. Nếu thiếu Omega 3 và vi chất sẽ làm cho

-          Bà bầu mệt mõi, sức khoẻ không tốt, dễ bệnh

-          Thai nhi phát triển không đầy đủ, dẫn đến dị tật thai nhi cũng như các ống dây thần kinh

-          Làm cho não phát triển kém, trẻ sinh ra khờ khạo, dễ bị tâm thần, ngoài ra còn gây ra hiện tượng teo não hay cuốn não.

-          Thiếu các chất chống oxi hoá cơ thể thai nhi sẽ không được bảo vệ tốt khi gặp các yếu tố bất lợi và đồng thời gây ra hiện tượng da bị xấu đi.

-          Ngoài ra nếu thiếu các chất trên có thể gây xảy thay ngoài ý muốn, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

  1. 3.      Walnuts tốt cho bà bầu

-          Quả óc chó được gọi là quả thần do có thành phần và hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao và công dụng đa dạng đối với sức khoẻ và phòng trị bệnh tật.

-          Quả óc chó giúp phụ nữ có thai bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne.

-          Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh và khỏe mạnh.

-          Ngoài ra, phụ nữ khi ăn quả óc chó sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông mạch máu và chống lão hóa. Một nghiên cứu mới đây cũng đã chỉ ra rằng quả óc chó cũng có thể chống lại các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là những căn bệnh tế nhị ở vùng kín của chị em phụ nữ.

-          Bên cạnh đó còn cung cấp lượng Canxi (tương đương sữa bò) cần thiết cho sự hình thành khung xương ở thai nhi, Cung cấp lượng sắt đáng kể ( 2 lần cua biển) cho sự tạo hồng cầu do ở bà bầu cần lượng máu gấp đôi so với người bình thường, ngoài ra còn nhiều hợp chất xơ, kali, magie…

-          Dùng quả óc chó trong một thời gian dài nhất định sẽ giảm thiểu đáng kể bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan v.v.., từ đó chị em có thể phần nào bớt đi nỗi lo sợ về những căn bệnh ám ảnh này.

-          Ngoài ra đối với các bạn nữ muốn có vòng 2 hoàn hảo, hãy ăn nhiều món này nhé, nó được coi là loại quả tự nhiên có khả năng giảm béo tốt nhất nữa đấy.

 

AN TÂM NUTRIFOODS CO.,LTD

8/9 Đỗ Công Tường; P.Tân Quý; Q.Tân Phú; HCM

www.sieudinhduong.com / sieudinhduong@gmail.com

Giao hàng tận nơi gọi :

-          TP.HCM         :           01236 365 365

-          Daklak             :           091 373 1499

-          Bảo Lộc/Đà Lạt           : 0945 81 28 28          

-          Cần hợp tác mở đại lý tại các tỉnh

Tặng tài liệu dinh dưỡng khi mua hàng

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn dinh dưỡng cho Bà Bầu (3 giai đoạn)

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho trẻ em.

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho gia đình hàng ngày

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho người ăn chay

 

 

Quả óc chó mua ở đâu, quả óc chó cho bà bầu

 

QUẢ ÓC CHÓ TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG LÀM CHA

 

 

  1. 1.      Tổng quan về hiếm muộn

-          Hiếm muộn là bệnh mà không một người nào muốn sau khi lập gia đình. Nó quyết định đến hạnh phúc gia đình nên không ai muốn gặp phải căn bệnh này.

-          Hiếm muộn có nhiều nguyên nhân có cả nam lẫn nữ nhưng thường gặp nhiều ở nam giới do một số vấn đề: tinh trùng yếu, tinh trùng bị dị tật, phóng xạ, xuất tinh sớm…

-          Ngoài ra trong chế độ ăn uống hằng ngày nếu không cung cấp đủ chất cũng gây ra hiện tượng vô sinh, cơ thể thiếu chất chống oxi hóa gây hại đến tinh binh, lợi dụng thuốc kháng sinh…

  1. 2.      Walnuts cần cho nam hiếm muộn

-          Quả óc chó được gọi là quả thần do có thành phần và hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao và công dụng đa dạng đối với sức khoẻ và phòng trị bệnh tật.

-          Chúng ta cũng nên biết rằng, có 1/6 cặp vợ chồng gặp vấn đề về sinh đẻ và 40% trong số đó là do người đàn ông.

-          Một nghiên cứu có thể coi là “kỳ diệu” của TS Allan Pacey (ĐH Sheffield) và cộng sự thực hiện trên 117 nam giới tuổi từ 21-35. Sau khi ăn quả óc chó chứa một số loại acid béo trong 3 tháng thì hình dáng, chuyển động và sức sống của tinh trùng cải thiện rõ rệt.

-          Những nam giới vô sinh thường là do có quá ít tinh trùng hoặc tinh trùng bơi yếu, dị dạng… Nếu ăn quả óc chó thường xuyên thì hình dáng, tốc độ di chuyển và cả sức sống của tinh trùng đều được cải thiện. Catherine Carpenter (Trung tâm Dinh dưỡng con người của Mỹ) nói: “Quả óc chó rất giàu acid a-linolenic, một nguồn acid béo omega-3 tự nhiên trong thực vật - đây là nguồn gốc giúp cải thiện chất lượng tinh trùng”.

-          Trong đó lượng chất chống oxi hóa trong óc chó rất cao nên có thể giúp loại bổ những yếu tố gây hại đến lượng tinh binh, từ đó có thể giúp tinh binh khỏe mạnh hơn, tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới

-          Giáo sư Wendie Robbins từ Trường Y tế cộng đồng Fielding (Đại học California, Mỹ) cho biết quả óc chó còn tăng cường khả năng sinh lý nam giới một cách tuyệt vời vì đây là một loại quả hoàn toàn tự nhiên mà không phải là thuốc nên không có tác dụng phụ, đây được coi là một nghiên cứu tuyệt vời đối với một số đàn ông yếu sinh lý.

-           độ ăn quả óc chó để cải thiện tinh trùng: Mỗi ngày dùng khoảng 75 gram (khoảng 8 quả) và liên tục trong 12 tuần.

-           

AN TÂM NUTRIFOODS CO.,LTD

8/9 Đỗ Công Tường; P.Tân Quý; Q.Tân Phú; HCM

www.sieudinhduong.com / sieudinhduong@gmail.com

Giao hàng tận nơi gọi :

-          TP.HCM         :           01236 365 365

-          Daklak             :           091 373 1499

-          Bảo Lộc/Đà Lạt           : 0945 81 28 28          

-          Cần hợp tác mở đại lý tại các tỉnh

Tặng tài liệu dinh dưỡng khi mua hàng

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn dinh dưỡng cho Bà Bầu (3 giai đoạn)

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho trẻ em.

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho gia đình hàng ngày

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho người ăn chay

 

 

 
Quả óc chó mua ở đâu, quả óc chó cho bà bầu

 

 

 

ĐỐI TƯỢNG HỌC SINH

 

 

  1. 1.      Tổng quan về não bộ

-          Não là một trong những cơ quan rất quan trọng trong cơ thể cũng như trong tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề.

-          Não bộ chiếm tỷ trọng rất nhỏ so với cơ thể. Thành phần cấu tạo của màng não chủ yếu là các chất béo đặc biệt là Omega 3, DHA…

-          Tuy chiếm tỷ trọng rất nhỏ so với cơ thể nhưng lại là cơ quan tiêu thụ năng lượng cao chiếm 20% tổng năng lượng cung cấp hằng ngày. Não bộ là cơ quan rất đặc biệt chỉ sử dụng một loại đường glucose để cung cấp và Omega 3, DHA dùng để xây dựng, bổ sung những tế bào già, lão hóa.

  1. 2.      Đối tượng học sinh

-          Học sinh là đối tượng mà bộ não chưa phát triển hoàn thiện và đang trong quá trình hoàn thiện.

-          là đối tượng hoạt động não bộ nhiều để tiếp thu học hành nên rất cần cung cấp đủ năng lượng cho não hoạt động, cũng như đủ lượng Omega 3 cần thiết để bổ xung xây dựng hệ thống não bộ.

-          Là đối tượng hay hoạt động nhiều về não cũng như hay thức khuya học bài nên thường đầu óc mệt mõi, căng thẳng

-          Ngoài ra là đối tượng thường thiếu lương vi chất cần thiết cho cơ thể do ăn uống không đều độ, mệt mõi hay lười ăn.

  1. 3.      Omega 3 và vi chất cần thiết cho học sinh như thế nào

Omega 3 được biết đế là thức ăn và là hệ thống của não bộ. Nếu cơ thể thiếu lượng Omega 3 thì não thiếu chất xây dựng màng não và thiếu lượng năng cung cấp cho hoạt động của não và gây ra các hiện tượng:

-          Mệt mõi đầu óc, hay đau đầu, giãm trí nhớ

-          Dễ bị stress, suy nhược cơ thể, giãm nhận thức

-          Phản xạ kém, không nhạy bén trong xử lý tình huống cũng phán xét vấn đề

Còn các vi chất và chất chống oxi hóa rất cần cho học sinh do nó là hàng rào bảo vệ cơ thể khỏe mạnh tránh các yếu tố gây hại đến sức khỏe.

ð  Đưa đến kết quả học tập sa sút, điểm thi thấp, cơ thể yếu ớt và là cơ hội cho các loại bệnh khác tấn công.

  1. 4.      Walnuts cần cho học sinh

-          Quả óc chó được gọi là quả thần do có thành phần và hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao và công dụng đa dạng đối với sức khoẻ và phòng trị bệnh tật.

-          Quả óc chó là loại thực phẩm đặc biệt tốt với trí não. Acid béo omega 3 có trong quả óc chó giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm đến 60% bộ não. Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não hoạt động đúng chức năng. Bộ não là trung tâm xử lý của cơ thể, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho nó sẽ giúp tăng cường trí nhớ và nhận thức. Nó cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm và các vấn đề hành vi. 

-          Quả óc chó còn có lượng chất sắt, Canxi chất xơ cũng như lượng chất chống oxi hóa rất cao nên có thể phòng chống được các loại bệnh ung thư, mất ngủ, cơ thể mệt mõi….

 

AN TÂM NUTRIFOODS CO.,LTD

8/9 Đỗ Công Tường; P.Tân Quý; Q.Tân Phú; HCM

www.sieudinhduong.com / sieudinhduong@gmail.com

Giao hàng tận nơi gọi :

-          TP.HCM         :           01236 365 365

-          Daklak             :           091 373 1499

-          Bảo Lộc/Đà Lạt           : 0945 81 28 28          

-          Cần hợp tác mở đại lý tại các tỉnh

Tặng tài liệu dinh dưỡng khi mua hàng

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn dinh dưỡng cho Bà Bầu (3 giai đoạn)

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho trẻ em.

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho gia đình hàng ngày

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho người ăn chay

 
Quả óc chó mua ở đâu, quả óc chó cho bà bầu

 

OMEGA 3 CẦN NHƯ THẾ NÀO

 

 

-          Omega 3 là một loại axit béo đa chưa bão hòa. Omega 3 vô cùng cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não. Đây là 1 trong 4 loại chất béo mà bạn cần hấp thu qua thức ăn bởi Omega 3 không được cơ thể tự sản xuất. 

Tác dụng của Omega 3

-          Đối với thai nhi: Omega 3 có vai trì to lớn trong sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi. Omega 3 giúp phát triển bộ não, hình thành võng mạc và phát triển hệ thần kinh.

 

-          Đối với phụ nữ mang thai: Omega 3 giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh bởi nó giảm nguy cơ tiền sản giật, giảm trầm cảm sau sinh và giảm thiểu nguy cơ sinh sớm. Giảm nguy cơ mắc các bệnh về vú và tuyến tuyền liệt.

-          Một nghiên cứu gần đây được thực hiện trên các bé dưới 7 tuổi cho thấy, những bé được cung cấp Omega 3 với liều lượng thích hợp từ trong bụng mẹ có khả năng tập trung cao và thị lực tốt hơn những bé không được bổ sung Omega 3 đầy đủ. Bé được cung cấp Omega 3 cũng đạt nhịp độ phát triển nhanh hơn 2 tháng so với những bé khác.

 

-          Tốt cho mắt: là loại chất béo giúp hòa tan và hấp thu các vi chất tan trong dầu và đặc biệt là Retinol một loại Vitamin A giúp mắt sáng, và khỏe hơn mỗi ngày.

 

-          Tim mạch: Nó giúp giảm lượng cholesterol xấu LDL trong khi giúp tăng lượng cholesterol tốt HDL trong cơ thể. Vì thế có thể giúp bạn tránh nguy cơ bị đột quỵ.

 

-          Các vấn đề về da và tóc: cải thiện tình trạng da khô bằng cách làm cho da sáng bóng, và có thể giúp điều trị các vấn đề về da khác như bệnh vẩy nến, chàm (eczema), ngứa, da bị mẩn đỏ, tổn thương da và phát ban.

Quả óc chó cung cấp được nhiều lượng Omega 3 hằng ngày

-          Quả óc chó được xem là quả thần trong phòng chống bệnh tật do cung cấp nhiều dinh dưỡng cao. Được các nhà khoa học cũng như WHO công bố.

 

-          Đặc biệt là Omega 3, quả óc chó cung cấp lượng Omega 3 cao gấp 5 lần trong cá hồi. Và là loại Omega 3 dễ hấp thụ, nên rất phù hợp cho nhiều đối tượng và đặc biệt là đối tượng có nguy cơ cao như: bà bầu, trẻ em, người già…

 

 

AN TÂM NUTRIFOODS CO.,LTD

8/9 Đỗ Công Tường; P.Tân Quý; Q.Tân Phú; HCM

www.sieudinhduong.com / sieudinhduong@gmail.com

Giao hàng tận nơi gọi :

-          TP.HCM         :           01236 365 365

-          Daklak             :           091 373 1499

-          Bảo Lộc/Đà Lạt           : 0945 81 28 28          

-          Cần hợp tác mở đại lý tại các tỉnh

Tặng tài liệu dinh dưỡng khi mua hàng

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn dinh dưỡng cho Bà Bầu (3 giai đoạn)

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho trẻ em.

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho gia đình hàng ngày

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho người ăn chay

 

 

 

 
Quả óc chó mua ở đâu, quả óc chó cho bà bầu

 

TIM MẠCH

 

-          Tim mạch là căn bệnh thường gặp ở những người lớn tuổi, chế độ ăn uống không đúng cách, hoặc do một số loại bệnh khác gây ra như tiểu đường, béo phì…

-          Tim mạch là căn bệnh nguy hiểm nếu không điều trị cũng như phòng ngừa từ ban đầu. Đặc biệt là những người có nguy cơ về bệnh này hoặc từ duy truyền…

-          Quả óc chó là loại quả thần được các nhà khoa học và WHO công nhận về hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao.

-          Trong quả óc chó có chứa rất nhiều loại acid béo không bão hòa Omega 3 cao gấp 5 lần trong cá hồi, có tác dụng làm giãm lượng Cholesteron xấu (LDL) trong máu và làm tăng lượng Cholesteron tốt (HDL), giúp tim mạch khỏe hơn, máu huyết lưu thông dễ dàng…Cũng như tăng cường khả năng nhớ của người già.

-          Ngoài ra trong quả óc chó còn có nhiều chất xơ cũng giúp loại thải đi những chất béo không tốt có trong thức ăn cũng như cơ thể, giúp cơ thể có được quả tim tốt hơn bao giờ hết.

-          Ngoài ra còn giúp cho người lớn tuổi có thể ngủ ngon hơn do chứa chất của giấc ngủ Melatonin và nhiều chất chống oxi hóa…

 

 

AN TÂM NUTRIFOODS CO.,LTD

8/9 Đỗ Công Tường; P.Tân Quý; Q.Tân Phú; HCM

www.sieudinhduong.com / sieudinhduong@gmail.com

Giao hàng tận nơi gọi :

-          TP.HCM         :           01236 365 365

-          Daklak             :           091 373 1499

-          Bảo Lộc/Đà Lạt           : 0945 81 28 28          

-          Cần hợp tác mở đại lý tại các tỉnh

Tặng tài liệu dinh dưỡng khi mua hàng

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn dinh dưỡng cho Bà Bầu (3 giai đoạn)

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho trẻ em.

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho gia đình hàng ngày

-          Chế độ dinh dưỡng và thực đơn cho người ăn chay

Lưu tin
Chia sẻ