Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quạt công nghiệp Sài Gòn

0901992866
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:04 | 15/07/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

32160269

0901992866

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Công Ty System Fan Việt Nam tự hào là đơn vị hàng đầu trong sản xuất quạt công nghiệp cho các xí nghiệp, nhà máy và tòa nhà, với nhiều năm kinh nghiệm, quy trình sản xuất và lắp đặt hệ thống khép kín, chung tôi có nhà máy sản xuất, văn phòng đại diện ở cả Miền Bắc và Miền Nam, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quatcongnghiepsaigon.vn là trang thông tin chính thức của Systemfan, trong công cuộc chuyển hóa số, giúp khách hàng tìm hiểu thông tin, đặt mua sản phẩm một cách dễ dàng nhất, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, vững nghề và thân thiện luôn luôn phục vụ quý khách có nhu cầu tư vấn, thiết kế, tư vấn sản phẩm phục vụ 24/7.

Quatcongnghiepsaigon.vn của chúng tôi mang thương hiệu “ System Fan” cùng song hành với website chính thức của tổng công ty www.systemfan.vn với các dòng sản phẩm chính : hệ thống hút bụi, hệ thống xử lý khí thải công nghiệp, hệ thống thông gió làm mát cho các công trình, nhà xưởng, đến nhưng sản phẩm thông thưởng như quạt ly tâm, quạt hướng trục, quạt thông gió, quạt hút khói… đã có mặt trên thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là những công trình quan trọng tầm cỡ quốc gia. Với phương châm chất lượng luôn hàng đầu System Fan luôn nỗ lực & sáng tạo để tạo ra những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015 cho công trình của quý khách hàng, chính sách bảo hành, bảo dưỡng tối đa và nhanh chóng, giúp quý khách vận hành sản xuất luôn được lưu thông và bền vững.

Website: https://quatcongnghiepsaigon.vn/

Hotline: 0901.992.866

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt