Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quy chế liên thông cao đẳng y dược năm 2018

0962956295
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:31 | 13/12/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

14

Mã tin

28082346

0962956295

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quy chế tuyển sinh liên thông cao đẳng y dược năm 2018 có gì thay đổi, mẫu hồ sơ đăng ký dự thi như thế nào và nộp hồ sơ dự thi liên thông cao đẳng y dược ở đâu?

Theo thông tư của bộ Y tế đến năm 2021 tại các bệnh viện và các cơ sở y tế sẽ ngừng tuyển dụng các cán bộ tốt nghiệp các ngành trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Trung cấp điều dưỡng, hộ sinh, trung cấp y sĩ đa khoa… Còn đối với các cán bộ y tế đang làm việc tại các cơ sở y tế trong cả nước mới có bằng trung cấp buộc phải chuẩn hóa lên trình độ cao đẳng.

Quy chế tuyển sinh liên thông cao đẳng y dược năm 2018

Quy chế liên thông cao đẳng y dược năm 2018 có nhiều thay đổi nhằm tạo điều kiện cho người học, cho phép những thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp ở một ngành đào tạo khác vẫn có thể học liên thông chéo lên Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng với điều kiện phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Y sĩ Y học cổ truyền, Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Phục hình răng, Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Hộ sinh…
  • Có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (Học viên sẽ học 3 tháng để có chứng chỉ chuyển đổi này).

Như vậy với quy định mới này, học viên đã tốt nghiệp Trung cấp y dược hoàn toàn có thể sở hữu tấm bằng Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng chính quy với thời gian ngắn nhất.

Hồ sơ đăng ký thi liên thông cao đẳng y dược năm 2017

  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành Dược (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành Dược);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược tại Quận Bình Thạnh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 tuyển sinh, đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Quận Bình Thạnh, TPHCM. Với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo chuyên ngành Y Dược nhà trường luôn là địa chỉ tin cậy của nhiều bạn trẻ đam mê và muốn theo đuổi Ngành Y Dược. Sinh viên học Liên thông Cao đẳng Dược Quận Bình Thạnh (cơ sở TPHCM) sẽ được học trong môi trường cơ sở vật chất, phòng thực hành, phòng thí nghiệm đầy đủ đạt chuẩn Bộ Y tế. Ngoài ra nhân tố quan trọng giúp sinh viên ra trường giỏi kiến thức chuyên môn, vững tay nghề chính là đội ngũ giáo viên ưu tú, có nhiều kinh nghiệm trong ngành và nhiệt tình trong công tác giảng dạy.Quy chế liên thông cao đẳng y dược năm 2018

Sau khi hoàn thành khóa học thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể liên thông lên bậc đại học theo quy định của Bộ Giáo Dục cũng như Bộ Y tế.

Thí sinh chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và gửi đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ sau: Số 37/3 Ngô Tất Tố – Phường 21 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 08.6295.6295 – 09.6295.6295

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt