Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm cửa cao cấp gấm tráng xi một màu giá rẻ tp HCM - Màn cửa Châu Âu hiện đại

0909187850
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:02 | 21/12/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

27026909

0909187850

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

   Điểm cung cấp màn cửa TP HCM màn cửa đẹp, màn cửa giá rẻ, màn cửa cao cấp, màn cửa Hàn quốc, màn cửa Châu Âu các mẫu màn cửa mới nhất hiện nay. Màn cửa Sài Gòn rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhanh chóng và chính xác tận nơi

 Màu sắc là yếu tố rất quan trọng trong thiết kế trang trí nội thất, màu sắc tạo nên sự hài hòa tương phản, vui tươi hoặc buồn tẻ, sôi động hoặc yên tĩnh... Những cách phối màu trong trang trí nội thất là điều bạn không thể thiếu khi trang trí nội thất ngôi nhà của bạn.

 

Rèm cửa cao cấp gấm tráng xi một màu giá rẻ tp HCM - Màn cửa Châu Âu hiện đại

 

 Các nhà tư vấn kiến trúc nội thất tài năng đã đưa ra một kết luận: Không có màu sắc xấu xí, và cũng không có bất kỳ màu sắc tạo cảm giác  nhàm chán.Mà điều tạo nên sự mất thẩm mĩ của màu sắc trong thiết kế nội thất là bởi sự kết hợp màu sắc thiếu tinh tế.Đúng vậy, việc lựa chọn màu sắc là một trong những phần quan trọng nhất của bất kỳ dự án trang trí nhà, lớn hay nhỏ. Điều này quyết định đến sắc thái, cảm giác khi bước vào căn phòng.

Bằng cách ghép nối các mối liên quan của màu sắc với thực tế một căn phòng chúng ta cần phải: bố trí của chúng, tiếp cận với ánh sáng tự nhiên, và thực tế sử dụng của căn phòng chúng ta nên lựa chọn những màu sắc thích hợp để tạo ra một  môi trường lý tưởng.

 

Rèm cửa cao cấp gấm tráng xi một màu giá rẻ tp HCM - Màn cửa Châu Âu hiện đại

 

Mục đích thiết kế nội thất là để mang lại những điều mới lạ cho không gian mà không trở nên quá kích thích. Ví dụ, màu đỏ là một màu khó khăn để được bao bọc toàn bộ căn phòng, nhưng bất cứ phòng nào có thể có một chút điểm nhấn màu đỏ để tạo nên một phong cách mới lạ.

Bạn có thể chọn các tông màu đậm làm điểm nhấn cho căn phòng bởi các vật liệu trang trí căn phòng như  : Rèm vải cao cấp,gối, giường, tranh dán tường,…

 

Rèm cửa cao cấp gấm tráng xi một màu giá rẻ tp HCM - Màn cửa Châu Âu hiện đại

 

Rèm cửa là một vật dụng rất linh hoạt để trang trí căn phòng. Chúng ta hoàn toàn có thể linh hoạt khi chọn lựa màu sắc cho rèm cửa, từ mầu sắc đậm, nhạt rèm cửa đều tạo nên một thiết kế đẹp cho căn phòng. Nhiều nhà thiết kế đã ví rèm cửa như là một ngôi sao nổi tiếng hoặc một đội bóng mạnh trong thiết kế nội thất bởi tính linh hoạt của chúng. Đầu tiên về chức năng, chúng cung cấp sự riêng tư, giúp căn phòng trở nên mềm mại hơn, hoặc kết nối với không gian bên ngoài.

Mỗi căn phòng đòi hỏi một thiết kế rem cua riêng, phù hợp từng loại vải riêng, vải lanh, voan sẽ tạo cho không gian mềm mại, quyến rũ. Vải thô, gấm, sheer sẽ cho bạn một không gian khỏe mạnh. Tất cả các loại đều đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn, bạn hãy linh hoạt lựa chọn chất liệu và màu sắc để phù hợp với thiết kế của mình.

 

Rèm cửa cao cấp gấm tráng xi một màu giá rẻ tp HCM - Màn cửa Châu Âu hiện đại


Điều quan trọng nhất là làm thế nào để lựa chọn màu sắc phù hợp với chức năng phòng, làm thế nào để tạo ra cảm giác thoải mái khi bước vào căn phòng, và làm thế nào nó thể hiện một cá tính riêng biệt.Nếu thấy còn vướng bận nhiều thắc mắc về cách chọn rèm vải đẹp cho mái ấm của bạn hãy liên lạc với Màn cửa Sài gòn để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn ngay tận nhà.

 


                                         

                                                   Hotline : 0909.187.850 – 0988.149.850

                                                               www.mancuasaigon.net

                                Địa chỉ : 120 Nguyễn Duy Trinh - P.Bình Trưng Tây - Quận 2 - Tp.HCM


 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt