Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Robot lau dọn vệ sinh công nghiệp

0896688629
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:52 | 12/05/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

32036843

Khách vãng lai

0896688629

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các robot dọn vệ sinh công nghiệp đảm nhận các công việc dọn dẹp có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của con người. Những robot này có thể hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn so với con người. Ngoài ra, chúng có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với các phương pháp dọn vệ sinh truyền thống. Trong bài viết này, hãy cùng Uniduc tìm hiểu sâu hơn về robot dọn vệ sinh.

I. Robot dọn vệ sinh công nghiệp được sử dụng như thế nào?

Robot dọn vệ sinh công nghiệp được sử dụng theo nhiều cách khác nhau để làm sạch các không gian công nghiệp. Chúng có thể đảm nhận những công việc tẻ nhạt như lau sàn, cửa sổ, phòng vệ sinh và ống dẫn. Chúng cũng có thể được sử dụng trong các công việc mang tính chuyên môn cao.

Có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng các phòng vệ sinh có thể được làm sạch bằng robot. Các phòng vệ sinh tự làm sạch này sử dụng cánh tay robot và đèn cực tím để làm sạch các quầy hàng và khu vực rửa tay suốt cả ngày. Khi con người phải dọn dẹp phòng tắm, các không gian cần phải đóng cửa cho người sử dụng. Nhưng với robot dọn vệ sinh thì không phải như vậy. Chúng có thể được làm sạch và khử trùng nhanh chóng.

Robot lau dọn vệ sinh công nghiệp

Các bệnh viện và các cơ sở lớn khác đã chuyển sang sử dụng robot khử trùng. Những thứ này có thể khử trùng các phòng riêng lẻ mà không cần dọn sạch không gian. Robot hút bụi cũng đang được sử dụng trong chăm sóc sàn công nghiệp và thương mại.

Các trường học luôn tìm cách tiết kiệm tiền. Vệ sinh sàn bằng robot có thể giúp họ tiết kiệm tiền về lâu dài. Họ giảm nhu cầu chi phí lao động tốn kém. Chúng có thể được lập trình để làm sạch cùng một lúc và ở những nơi giống nhau. Robot lau sàn được sử dụng trong các không gian rộng lớn khác với các khu vực chung như sân bay, bệnh viện, và các tòa nhà văn phòng.

Robot cũng có thể đảm nhận việc làm sạch các ống dẫn. Việc thuê nhân công để làm công việc này rất tốn kém và mất thời gian. Làm sạch ống dẫn truyền thống liên quan đến việc sử dụng xe tải lớn chuyên dụng để thổi các mảnh vụn. Robot có thể đi vào các ống dẫn và con người có thể điều khiển chúng thông qua điều khiển từ xa. Khi ở trong các ống dẫn, robot có thể làm sạch tất cả các mảnh vụn mà không cần đến máy móc lớn hoặc làm hỏng các ống dẫn để tiếp cận.

Robot cũng có thể lau cửa sổ trong các không gian công nghiệp. Chúng không yêu cầu các thiết bị an toàn giống như con người cần phải mở rộng các tòa nhà để làm sạch cửa sổ trên các tòa nhà chọc trời.

II. Robot dọn vệ sinh công nghiệp được sử dụng để làm sạch trong các ngành công nghiệp khác nhau như thế nào?

Robot có thể được sử dụng cho các tình huống dọn vệ sinh công nghiệp đặc biệt cao. Khi chúng được giao nhiệm vụ dọn dẹp, con người có thể thực hiện các nhiệm vụ phân tích, chu đáo hơn và không bị tổn hại.

1. Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Robot lau dọn vệ sinh công nghiệp

Nhiều ngành công nghiệp yêu cầu chất khử trùng chuyên sâu và khó có thể duy trì tiêu chuẩn về độ sạch trong ngành chăm sóc sức khỏe. Nhưng với robot dọn vệ sinh công nghiệp, các bệnh viện có thể dễ dàng hạn chế sự lây lan của các bệnh nhiễm trùng. Nhiều robot sử dụng tia cực tím và hydrogen peroxide để giữ cho không gian bệnh viện sạch sẽ và tiệt trùng.

Robot dọn vệ sinh thường được sử dụng trong các phòng mổ, đơn vị bỏng và các đơn vị chăm sóc đặc biệt, nơi con người thường mất nhiều thời gian để dọn dẹp. Các robot được lăn vào các phòng nơi chúng có thể phát hiện ra sự lây nhiễm. Sau đó làm sạch thủ công hoặc làm sạch bằng đèn UV. Mặt khác, một số bệnh viện cảm thấy chúng khá đắt đỏ nên đã tiếp tục tuyển dụng nhân công. Tuy nhiên, nếu các bệnh viện sử dụng robot, họ có thể tiết kiệm chi phí và dùng phần tiền đó cho việc chăm sóc bệnh nhân hơn là chi phí chăm sóc sức khỏe.

2. Vệ sinh bể cây công nghiệp.

Trong thế giới của các nhà máy hóa chất, robot thường được sử dụng để làm sạch các bể chứa. Trong quá khứ, con người mặc PPE từ đầu đến chân và đi vào các không gian hạn chế hàng giờ đồng hồ để làm sạch và khử trùng bể. Trong khi điều này xảy ra, các nhà máy đã phải đóng cửa. Và những nhân viên bước vào bể chứa phải được giám sát chặt chẽ khi ở bên trong. Họ cũng cần được khử trùng khi ra ngoài để nghỉ giải lao. Việc dọn dẹp này mất hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng để hoàn thành.

Giờ đây, các nhà máy hóa chất đang sử dụng robot để làm sạch bể chứa của họ. Robot vệ sinh bể chứa có thể thực hiện công việc mà không cần đeo PPE, và chúng có thể làm việc đó mà không cần phải về nhà vào buổi tối. Bằng cách đi vào các không gian hạn chế, các robot bảo vệ con người không còn phải mạo hiểm tính mạng của mình để làm sạch bên trong các bể chứa nguy hiểm. Các robot được điều khiển bởi con người thông qua điều khiển từ xa và hoàn thành công việc trong một khoảng thời gian ngắn với chi phí thấp hơn.

3. Robot và bảo dưỡng trong nông nghiệp.

Ngành nông nghiệp cũng chứa đầy máy móc nguy hiểm và các điều kiện độc hại. Ngày nay, nông dân đang dần chuyển sang sử dụng robot để chăm sóc động thực vật. Họ cũng có thể sử dụng robot để dọn chuồng và chuồng trại để con người không phải tiếp xúc với chất thải động vật.

Mặc dù điều này không hoàn toàn giống với việc dọn dẹp một tòa nhà công nghiệp hoặc khử trùng bể chứa, nhưng robot đang được sử dụng để chăm sóc gia súc. Những người nông dân chăn nuôi bò sữa đang để robot cho ăn, vắt sữa và theo dõi sức khỏe của những con bò của họ. Nông dân có thể kiểm tra robot thông qua công nghệ điện thoại thông minh. Nó giúp bảo vệ sức khỏe của gia súc và của những người chăm sóc các động vật lớn. Robot quản lý đàn hiệu quả hơn con người vì chúng có thể xác định được những điểm kém hiệu quả.

Xem thêm: Tính năng xe tự hành vận chuyển hàng trong kho AGV Perbot

4. Vệ sinh tại xưởng đóng tàu.

Bạn nên cân nhắc kích thước của tàu du lịch hoặc tàu chở dầu. Sau đó, cố gắng dọn vệ sinh sạch sẽ trước đưa tàu ra biển. Các robot hiện đang được sử dụng để làm sạch vỏ tàu trước khi chúng ra khơi. Robot đã được sử dụng để hàn trong các xưởng đóng tàu trong nhiều năm và gần đây chúng cũng mới bắt đầu làm vệ sinh các con tàu. Với robot, các xưởng đóng tàu có thể đóng nhiều tàu hơn mỗi năm so với những xưởng sử dụng con người cho hầu hết các nhiệm vụ.

Robot lau dọn vệ sinh công nghiệp

Robot có thể mở rộng các bức tường tàu, giống như việc leo lên một tòa nhà cao. Nhiệm vụ này có thể nguy hiểm đối với con người, nhưng với robot thì không. Các robot được điều khiển thông qua điều khiển từ xa hoặc thông qua công nghệ đeo trên người.

Một trong những lý do quan trọng nhất để chuyển sang sử dụng robot dọn vệ sinh công nghiệp là sự an toàn của con người. Khi robot làm sạch trong không gian hạn chế hoặc ở độ cao quá cao, con người không phải lo lắng về việc đeo PPE hoặc tiếp xúc với khí nguy hiểm, nguy cơ rơi hoặc các vấn đề khác. Người sử dụng lao động có thể tiết kiệm tiền về lâu dài bằng cách sử dụng robot để làm sạch và bảo trì các không gian công nghiệp.

Nguồn: https://maysanxuattudong.com/robot-don-ve-sinh-cong-nghiep/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt