Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Rút hầm cầu, dịch vụ nạo vét hố ga

0974443320
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:56 | 23/09/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

25240919

Khách vãng lai

0974443320

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Vệ Sinh Môi trường Thanh Bình xin kính gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng & sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong nhiều năm qua. Công ty TNHH Vệ Sinh Môi trường Thanh Bình luôn là đơn vị uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và khu vực miền tây về cung cấp các dịch vụ rút hầm cầu, dịch vụ nạo vét hố ga,thông cầu cống nghẹt… và nhiều dịch vụ vệ sinh môi trường khác.

Từ những ngày đầu tiên thành lập với thiết bị máy móc thô sơ, thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn nhờ sự ủng hộ của Quý khách hàng, công ty đã trang bị những máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất TPHCM để phục vụ tốt nhất trong công việc nhằm rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho Quý khách hàng. Đồng thời qua hàng ngàn dự án rút hầm cầu thông cống nghẹt,… lớn nhỏ trong thành phố, tay nghề của đội ngũ nhân viên ngày càng chuyên nghiệp và có thể xử lý được mọi tình huống, mọi vấn đề mà Quý khách hàng đang gặp phải.
Khi gặp các dấu hiệu hầm cầu bị nghẹt như ở trên, Quý khách hãy gọi Công ty TNHH Vệ Sinh Môi trường Thanh Bình theo số hotline: 0974443320..để được xử lý kịp thời, chất lượng dịch vụ hàng đầu tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và khu vực miền Tây.

Rút hầm cầu, dịch vụ nạo vét hố ga
1 Rút hầm cầu, dịch vụ nạo vét hố ga
2 Rút hầm cầu, dịch vụ nạo vét hố ga
3 Rút hầm cầu, dịch vụ nạo vét hố ga
Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Vệ Sinh Thanh BÌNH

Địa chỉ: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và khu vực miền Tây.

Điện thoại: 0974443320

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 23/09/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Rút hầm cầu, thông cống nghẹt tphcm
TP HCM - 07/01/15
499 lượt xem