Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

SOFA DA ITALY FT 7011 Sofa da phòng khách đẹp

0919296845
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:32 | 01/11/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

27739555

Khách vãng lai

0919296845

Mua quyền ưu tiên cho tin

M >> PHÒNG KHÁCH >>SOFA >> SOFA DA HIỆN ĐẠI >> SOFA DA ITALY FT 7011

SOFA DA ITALY FT 7011 Sofa da phòng khách đẹp

SOFA DA ITALY FT 7011

Sofa da phòng khách đẹp

Sofa da Italy Gruppo Mastrotto

: SL.7011.FT

Giá: _call

Đặt hàng

THÔNG TIN SẢN PHẨM 

Với xu hướng trang trí nội thất hiện nay thì việc lựa chọn những bộ sofa da thật nhập khẩu chính hãng tích hợp nhiều tính năng tiện lợi là lựa chọn thông minh. Dòng sản phẩm sofa của LIVINI luôn có bề mặt da mềm mại, tạo cảm giác thư giãn tối đa cho người sử dụng và dễ vệ sinh bảo quản, và có 10 gam màu phù hợp với nhiều không gian nội thất và sở thích của bạn.

 

Sofa sử dụng da thật của hãng Gruppo Mastrotto Italy dày 1,6 ~ 1,8mm, được bọc toàn bộ cho tất cả các vị trí mặt trước và mặt sau, hiện là sản phẩm cao cấp nhất trong tất cả các dòng sofa đang bán trên thị trường.

 

Với Future sofa model 7011 (http://www.futuresofa.com/html/leather.html) bộ sofa 3+2+1 này rất phù hợp với không gian nội thất phòng khách có diện tích rộng rãi. Bộ tựa mềm mại cùng phần tay vát tạo cảm giác nhẹ nhàng trong phòng khách. Dù trong không gian nào thì cảm giác thư giãn luôn mang lại cho gia chủ sự sang trọng và lịch lãm. Bộ sản phẩm đang được thiết kế theo 02 tone màu Taupe (TL2) đem lại sự sang trọng và Dark orange (TL88) mang lại một ấn tượng cá tính.

 

SOFA DA ITALY FT 7011 Sofa da phòng khách đẹp

 

Sản phẩm của chúng tôi có phần khung chắc chắn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp Meranti – Malaysia. Đây là loại gỗ tự nhiên cao cấp, ít mối mọt, ít cong vênh, ít mốc, không mùi kết hợp với chân inox không gỉ.

Sự khác biệt đối với tất cả sản phẩm của chúng tôi đó là bạn có thể mở khóa dưới ghế để kiếm tra phần khung gỗ, phần quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt về chất lượng của mỗi sản phẩm.

 

SOFA DA ITALY FT 7011 Sofa da phòng khách đẹp

 

Sản phẩm có 10 màu cho quý khách thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong thủy của mình.

 

SOFA DA ITALY FT 7011 Sofa da phòng khách đẹp

Với SOFA DA CỦA THANH DŨNG FURNITURE, Quý khách có thể tuyệt đối yên tâm về chất lượng, chân ghế, lưng dựa đều có thể điều chỉnh phù hợp với sở thích của Quý khách hàng. 

Chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm thịnh hành nhất mang đế cho quý khách nhiều sự lựa chọn, cùng với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp Quý khách để chọn được những bộ sofa ưng ý nhất và phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

 

SOFA DA ITALY FT 7011 Sofa da phòng khách đẹp

 

Thanh Dũng Furniture là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu cao cấp Quốc tế.  Đem đến cho Quý khách những bộ sofa dasofa phòng khách sang trọng, tiện nghi nhất.

 

SIÊU THỊ NỘI THẤT THANH DŨNG FURNITURE

384-386 Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh, Tp.HCM

467 Cộng Hòa, P.15, Tân Bình, Tp.HCM

233-235 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM, Việt Nam

 

TRUNG TÂM NỘI THẤT LIVINI ITALY

103 A-B-C Cộng Hòa, P.4, Tân Bình, Tp.HCM

Website: www.thanhdung.com.vn

Hotline Hỗ trợ khách hàng: 0914.132.283

 

Sản phẩm cùng loại

 
Lưu tin
Chia sẻ