Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Samsung Galaxy A30 - 32GB - Chính hãng

0936710017
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:15 | 06/06/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

29009585

0936710017

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Samsung đã xuất xưởng phiên bản Samsung Galaxy A30 3GB/32GB giúp người ưu chuộng thương hiệu này có thể sở hữu chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định nhưng với một mức giá tốt hơn.Samsung Galaxy A30 - 32GB - Chính hãng

Camera kép đẳng cấp, hãy thử khác biệt với góc siêu rộng

Sở hữu hai camera sau, bao gồm camera chính 16MP và camera góc siêu rộng 5MP, Galaxy A30 mang đến những bức ảnh thực sự khác biệt. Bạn có thể chụp mọi thứ mình muốn một cách chuyên nghiệp thật dễ dàng. Từ những bức ảnh xóa phông lấy nét động, tùy chỉnh độ mờ theo ý muốn cho đến những bức ảnh góc siêu rộng 123 độ bắt trọn khung ảnh chân thực như mắt người, điện thoại A30 đều làm hài lòng bạn. Chưa hết, tính năng tối ưu hóa cảnh sẽ nhận diện thông minh về chủ thể bạn đang chụp và tự động tinh chỉnh để mang đến bức ảnh chất lượng tốt nhất. Chỉ cần đưa máy lên và ấn chụp hình, mọi thứ hãy để camera kép trên Galaxy A30 lo!

Samsung Galaxy A30 - 32GB - Chính hãng

Màn hình siêu lớn, siêu ấn tượng

Thực sự đắm chìm trong thế giới giải trí của riêng bạn với màn hình có kích thước tới 6,4 inch trên Samsung A30. Điều bất ngờ là màn hình tuy lớn, nhưng máy vẫn gọn gàng trong lòng bàn tay. Đơn giản A30 đã tối ưu phần viền màn hình cực mỏng nhờ công nghệ màn hình vô cực Infinity-U. Mọi thứ đều sống động, chân thực và tự nhiên bằng sự chất lượng từ màn hình Super AMOLED độ phân giải Full HD+ sắc nét.

Samsung Galaxy A30 - 32GB - Chính hãng

Luôn sẵn sàng hành động

Viên pin Galaxy A30 có dung lượng lên tới 4000 mAh, cho bạn thoải mái sử dụng suốt cả ngày dài chỉ sau một lần sạc. Đặc biệt, thiết bị mang trên mình tính năng sạc nhanh thông qua cổng USB Type-C tiên tiến. Hãy thoải mái hành động, A30 luôn bền bỉ và sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào chỉ sau vài chục phút sạc.

Samsung Galaxy A30 - 32GB - Chính hãng

Ấn tượng trong từng đường nét thiết kế

Là chiếc điện thoại hướng tới đối tượng chính là giới trẻ, Samsung A30 hoàn thiện dưới dạng 3D bóng bẩy, thời trang và đẹp mắt. Phần khung cạnh được làm liền mạch với mặt lưng và bo cong khéo léo, để bạn không chỉ cầm nắm vững chắc trong tay mà còn mang tính thẩm mĩ cao. Cảm biến vân tay đặt ở vị trí dễ thao tác trên mặt lưng, bạn sẽ dễ dàng mở máy ngay khi cầm điện thoại lên một cách tự nhiên.

Samsung Galaxy A30 - 32GB - Chính hãng

Sức mạnh từ cả phần cứng và phần mềm

Được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7904 tám nhân mạnh mẽ đi cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, Samsung Galaxy A30 có thể hoàn thành xuất sắc mọi tác vụ. Dù là bạn chơi game, nghe nhạc, xem phim, gọi video hay làm điều gì thì Galaxy A30 cũng xử lý trơn tru. Hệ điều hành Android Pie mới nhất và giao diện Samsung One UI hiện đại cho bạn giao diện hiện đại trực quan, độ mượt mà trong từng cú vuốt chạm. Hiệu năng ưu việt của A30 sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn.

Samsung Galaxy A30 - 32GB - Chính hãng

Lưu tin
Chia sẻ