Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Samsung Galaxy S23 Ultra Sẽ Làm Nổi Bật Cho Sức Mạnh Của Android

0703868149
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:49 | 07/12/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

32976970

0703868149

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cho đến thời gian tới, Samsung Galaxy S23 Ultra được biết sẽ chính thức công bố vào tháng đầu tiên của năm 2023. Câu hỏi đặt ra, liệu Samsung sẽ mang tới những tính năng mới nào, hiệu năng, ngoại hình ra sao? Cùng mình xem qua những thông tin rò rỉ về Galaxy S23 Ultra trong thời gian gần đây nhé!

Những điểm mới về diện mạo của Samsung Galaxy S23 Ultra

Galaxy S23 Ultra là chiếc điện thoại được khá nhiều người ưu chuộng. Ngoại hình năm nay của S23 Ultra có kết cấu vuông vức truyền thống, nhưng Samsung sẽ cải tiến lại cảm giác cầm nắm. Gọng trở nên mỏng hơn, nhỏ hơn và tròn hơn, vừa mang lại sự sang trọng, vừa giúp người dùng đeo trải nghiệm lâu mà không gây mỏi tay.

 Samsung Galaxy S23 Ultra Sẽ Làm Nổi Bật Cho Sức Mạnh Của Android

Mặt sau đã được thiết kế cẩn thận với lớp sơn mờ chắc chắn giảm thiểu khả năng để lại dấu vân tay và mồ hôi rất tốt, mang lại trên tay bạn một chiếc smartphone luôn cao cấp và tinh tế. Về hệ thống máy ảnh, Samsung Galaxy S23 Ultra chính hãng có hai ống kình máy ảnh gọn làm cho nó không bị thô khi đặt lên mặt lưng, làm cho chiếc máy trở nên gọn gàng và thanh thoát rất nhất. Các phiên bản màu năm nay của của Galaxy S23 Ultra được dự đoán sẽ có kem, xanh lá cây, cam, tím, đen và trắng.

Màn hình nổi bật của Galaxy S23 Ultra

Màn hình tràn viền trên Galaxy S23 Ultra sẽ mang lại cho bạn cảm giác “thỏa mãn” với các hình ảnh rực rỡ và diện tích màn hình lớn lên đến 6,8 inch. Việc đi kèm giữa màn hình 6.8 inch và bút S Pen tối tân, hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng công việc và học tập cho bạn dễ dàng, mọi lúc mọi nơi.

Samsung Galaxy S23 Ultra Sẽ Làm Nổi Bật Cho Sức Mạnh Của Android

Màn hình cũng nâng cao khi máy sở hữu tốc độ làm mới 120Hz, vừa giúp xử lý hình ảnh nhanh và ổn định, vừa giảm tiêu hao pin và tăng thời gian trải nghiệm cho mọi người. Samsung Galaxy S23 Ultra nói riêng có độ sáng được cải thiện lên đến 2200 nit, vì vậy bạn có thể sử dụng thiết bị này trong môi trường ánh sáng yếu hoặc thậm chi là ngoài trời dưới ánh nắng chói chang.

Camera vượt trội của Samsung Galaxy S23 Ultra

Máy ảnh được đánh giá điểm tiết lộ đáng giá nhất của Galaxy S23 Ultra. Thiết bị mới được biết sẽ trang bị máy ảnh chính lên tới 200MP, nâng cấp gấp đôi so với người đàn anh S22 Ultra với 108MP. Bạn sẽ hài lòng với chiếc máy ảnh này vì nó sẽ tạo ra từng tấm ảnh rực rỡ nhất, bạn sẽ tùy ý phóng to thu nhỏ mà vẫn yên tâm về chất lượng sắc nét của hình ảnh.

Samsung Galaxy S23 Ultra Sẽ Làm Nổi Bật Cho Sức Mạnh Của Android

Bên cạnh đó, các cảm biến khác cũng được cải tiến nhằm cho ra những bức ảnh sắc nét với cảm biến góc rộng 12 MP và hai ống kính tele (zoom 3x và zoom 10x) có tính năng chống rung và camera trước là 40 MP.

Theo Viettablet

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt