Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sàn chống cháy là gì Lý do tấm Cemboard X2 được dùng để làm sàn chống cháy

0967959775
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:48 | 09/08/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

32751463

0967959775

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sàn chống cháy là gì? Hiện người ta thường sử dụng loại vật liệu nào để làm sàn chống cháy. Đó là hoàn loạt câu hỏi mà nhiều người đặt ra mà chưa tìm được câu trả lời. Khi xảy ra hỏa hoạn, phần sàn là phần duy nhất mà chúng ta có thể dựa vào để thoát thân. Cũng như các yếu tố để duy trì sự cháy phụ thuộc vào phần lót sàn rất nhiều. Đó có lẽ là lí do chính xác nhất ta nên có sàn chống cháy.

Ngày nay có rất nhiều loại vật liệu dùng làm sàn chống cháy nhưng sử dụng các tấm xi măng cemboard X2 được sử dụng phổ biến nhất trong xây dựng hiện nay.

Tìm hiểu về sàn chống cháy.

Thi công sàn chống cháy

Sàn chống cháy hay còn gọi là sàn không cháy trong lửa sàn được sử dụng các tấm cemboard X2. Sản phẩm được cấu tạo từ xi măng, sợi xenlulo và một số thành phần khác. Nên sản phẩm hoàn toàn không cháy trong lửa, chống mối mọt vĩnh viễn, trọng lương nhẹ, độ bền cao. Đó chính là một thành tựu lớn trong ngành vật liệu xây dựng mới. Không chỉ riêng Việt Nam mà được ứng dụng trên toàn thế giới. Mặc dù là những vật liệu mới áp dụng trong những năm gần đây, nhưng sản phẩm đạt được hiệu ứng vô cùng tuyệt vời. Và ngày càng được nhiều công trình lớn nhỏ áp dụng.

Tấm cemboard X2 có độ bền cực cao và khả năng chịu lực tốt

Khi thực nghiệm trên thực tế cho thấy sản phẩm có khả năng chống bắt lửa cực tốt. Vì vậy khi sử dụng tấm cemboard X2 làm sàn không cháy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Bởi sản phẩm đã trải qua các quy trình kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. Tuân thủ mọi chuẩn khắt khe về an toàn, nên dù xảy ra cháy tấm cũng hoàn toàn không phát sinh khói độc như một số sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Ưu điểm của sản phẩm chống cháy.

Ưu điểm của tấm cemboard X2

Trọng lượng tấm cemboard X2 nhẹ chỉ bằng 10% so với bê tông truyền thống. Sản phẩm sẽ là giải pháp cho việc lên kế hoạch thiết kế và tính toán cho việc thi công nền móng và tải trọng. Vì vậy chi phí các bạn có thể tiết kiệm khí sử dụng tấm xi măng chống cháy là 30% so với vật liệu truyền thống khác. Tấm dễ vận chuyển dễ thi công trong các vị trí địa lí khác nhau. Thời gian thi công đặc biệt được rút ngắn khá nhiều.

Tính năng vượt trội. 

Đặc biệt rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của nước ta

– Trọng lượng nhẹ vì vậy tải trọng công trình được giảm đáng kể.

– Dễ thi công.

– Chịu nước, chóng cháy, cách âm, chóng mối mọt xâm nhập.

– Độ bền cao, phù hợp với mọi hạng mục và mọi công trình.

– Tiết kiệm chi phí trong xây dựng.

Tấm cemboard X2 được sản xuất bằng công nghệ hiện đại

– Sản phẩm không chứa amiang, an toàn với sức khỏe con người và môi trường.

– Không bị co ngót theo thời gian.

– Không bị nứt vỡ khi thi công. 

Ứng dụng của sàn chống cháy dùng ở đâu?

Sàn chống cháy, chống bắt lửa có thể được dùng ở mọi nơi trong gia đình tất cả các khu vực. Đặc biệt là nhà bếp, nơi thường dễ có nhiệt và phát sinh ra lửa nhất. Với các loại sàn chống cháy thì chúng ta có thể yên tâm đem đến cho mình sự thoải mái trong việc nấu nướng mà không sợ lửa bén xuống sàn hoặc bắt lửa tại khu vực sàn.

Sàn chống cháy lan hiện cũng đang được những khu vực đặc biệt có đông người khó quản lý về cháy nổ lắp đặt và sử dụng như khu vực bếp nhà hàng, khách sạn, chung cư, căn hộ hay thậm chí là khu vực quan trọng như bệnh viện.

Từ đó chúng ta thấy được lót sàn chống cháy ngày nay được ứng dụng trong rất nhiều mặt thực tiễn đời sống để đem lại sự tối ưu khi sử dụng cho chúng ta.

Vì sao nên mua vật liệu làm sàn chống cháy Cemboard X2 chính hãng

Nếu quyết định mua vật liệu để thi công làm sàm chống cháy cho công trình của mình thì Thuận Thông cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, cũng như được đảm bảo về mặt giá cả. Tránh việc ham của rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng. Vì những loại sàn này tiềm ẩn rất nhiều rủ do như:

+ Độ bền kém, khi dùng rất nhanh bị hao mòn, hư hỏng.

+ Rất độc hại, vì là hàng kém chất lượng nên khi xảy ra cháy sẽ sinh ra nhiều khói độc. Gây hại cho sức khỏe con người. Vậy nên chớ ham rẻ mà tiền mất tật mang. Nên chọn lựa cẩn thận trước khi quyết định.

Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết của chúng tôi đã có trả lời câu hỏi cho bạn. Tất cả những thắc mắc phía trên đầu bài về sàn chống cháy. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm hãy liên ngay với chúng tôi.

Địa chỉ cung cấp tấm cemboard uy tín

•           Tất cả sản phẩm do cung cấp đều được cam kết hàng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm do công ty sản xuất, không qua các trung gian

•           Có hóa đơn VAT, giấy tờ CO, CQ, hợp chuẩn hợp quy đầy đủ nhất.

•           Cam kết hoàn tiền nếu cung cấp hàng không đúng nguồn gốc.

•           Sản phẩm bền vững trong điều kiện môi trường bình thường, không phân hủy, không mối mọt.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về tấm Cemboard X2 hãy truy cập: ww.goodboard.vn hoặc Cemboard.com.vn

Hoặc liên hệ chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Goodgroup

Hotline: 0383.839.888 / 0967.959.775

Địa chỉ văn phòng đại diện: 1760 Tỉnh Lộ 10, P. Tân tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt