Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sản phẩm gối lười hạt xốp

0918030518
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:14 | 06/09/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

32240394

0918030518

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


khái quát về cái ghế lười - ghế lười là loại ghế thông minh rất được sử dụng thông dụng trên thế giới, xuất hiện trên nước ta từ vài năm gần đây, với khả năng ứng dụng phong phú, thích hợp với hầu hết thành phần, cho nhiều mục đích của bạn và rất
phù hợp cho hầu hết diện tích nội cả ngoại thất... ghế lười luôn khẳng định vị trí của mình với sự ưa chuộng của khách hàng, chức năng cái ghế lười hạt xốp
ghế lười cũng là món vật dụng trong nhà hay tại công ty cũng được dùng khu vực những chỗ công cộng, chính vì công dụng linh hoạt của ghế lười hạt xốp mà được dùng ở khắp nơi.
hãy tưởng tượng rằng sau khi lao động mệt mỏi, các bạn cần sự thư giãn và nghỉ ngơi, với cái ghế lười hạt xốp sẽ làm cho mọi người thư giãn

lúc coi tivi, xem phim, hay nghe nhạc hàng giờ. riêng dân chơi game thì khỏi phải nói, các bạn đánh điện tử hay làm việc với máy vi tính hàng giờ cũng vẫn cảm thấy dễ chịu. các bạn nhỏ có thể ngồi làm bài với những tư thế hằng giờ liên tục vẫn không cảm thấy mệt mỏi và ghế lười còn vô số những ưu điểm khác nữa.
cái ghế lười có thể biến hóa với tư thế của người sử dụng mong muốn, sao cho chúng ta ngồi trên ghế lười thấy dễ chịu nhất.
ghế lười hạt xốp có đa dạng họa tiết và kiểu dáng mang đến nhiều hơn sự lựa chọn hài hòa với không gian nội thất trong nhà, và ghế lười cũng là vật dụng trang trí làm cho gian phòng của bạn được tươi tắn, ấn tượng, hiện đại, ghế lười dùng được cho tất cả chúng ta như người làm việc văn phòng, người già, trẻ nhỏ,....
Chọn ghế lười bền tốt - Tác dụng cái ghế lười
Những người ngồi văn phòng không có thời gian để vận động nên thường có những dấu hiệu như: mỏi nhức hai vai, đau cột sống nặng hơn sẽ gây ra các chứng bệnh nguy hiểm như thoát vị đĩa đệm, bệnh cột sống, dãn dây chằng,… do đó một đồ dùng có ích để các bạn hết mỏi ê ẩm là chuyện rất tuyệt vời và ghế lười dễ dàng giúp đỡ rất tốt cho vấn đề này.
Ghế lười hạt xốp giúp bớt mệt nhức vì cần ngồi làm việc quá lâu
Ghế lười hạt xốp giúp nhân viên văn phòng tạo được các khoảnh khắc ngơi nghỉ êm ái nhất
Vì làm việc quá lâu ở một tư thế làm cho bạn bị nhức mỏi và mệt lưng với 1 chiếc ghế văn phòng quá cứng. mặc dầu mọi người có vận động một chút thì sau đó ê mỏi cứ tiếp tục đến ngay sau đó.
Hằng ngày dường như thật đau cột sống và rời rã với 8 tiếng trên văn phòng. nếu có thể các bạn nên thay thế chiếc ghế văn phòng quá cứng sử dụng 1 chiếc ghế lười mềm mại
Nên xài ghế lười hạt xốp để bớt sự vướng víu ở văn phòng. những chiếc ghế đó nhất định sẽ khiến bạn bớt những căn bệnh đau lưng khó chịu, mặc dù bạn có chuyển cách ngồi ra sao thì những chiếc ghế lười hạt xốp này luôn mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái và tốt nhất, bên cạnh đó, ghế lười còn có công dụng khiến bớt mệt khó chịu tương tự một cái ghế xoa bóp vậy. các hạt xốp trong ruột ghế giống một nhân viên mát xa giỏi, làm giảm nhiều nơi mỏi mệt khó chịu trên cả người.
Ở các văn phòng không được ưu ái về vấn đề ghế ngồi, bạn làm việc nên tự sắm cho mình 1 cái ghế lười quả lê để sử dụng nghĩ ngơi trong giờ nghỉ trưa, 1 giấc ngủ trưa thoải mái sẽ là một cách phục hồi vô cùng có tuyệt vời trong quá trình ngồi văn phòng bị đau lưng.
Ghế lười sẽ nâng cao hiệu quả công việc ở văn phòng của bạn, thật tốt khi bạn được làm mới hết tất cả ghế ở văn phòng làm việc của mọi người bằng những cái ghế lười . chiếc ghế đó không khiến mất đi sự ngăn nắp mà ngược lại còn làm cho không gian làm việc được ấm áp và thoải mái hơn.
Khi bạn bè tới văn phòng, ngồi đợi trên những chiếc ghế lười nhất định mọi người sẽ có cảm giác thư giãn vô cùng, ngoài ra còn làm tăng sự gần gũi trong môi trường làm việc của công ty mọi người.
Các bạn nếu đang là 1 người làm việc văn phòng lâu năm, thì không cần đợi chờ gì thêm, chọn ngay mua cho mình một cái ghế lười chất lượng đi nào.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt