Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Say mê với thiên nhiên của công viên Dương Minh Sơn ở Đài Loan

01226925750
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:24 | 07/02/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

24305970

01226925750

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đối với những du khách yêu thiên nhiên thì công viên Dương Minh Sơn ở Đài Loan là điểm đến không thể quên khi du lịch Đài Loan. Cùng ve may bay di Dai Loan Thai Airways tìm hiểu về công viên tuyệt vời này nhé!
Yangmingshan National Park - Công viên Dương Minh Sơn ở Đài Loan là một trong 8 vườn quốc gia lớn của nơi này, với địa hình núi lửa đặc thù, xen lẫn các thung lũng yên bình và quần thể động thực vật phong phú. Sẽ thiếu sót lớn nếu tới Đài Loan mùa xuân mà không ghé thăm Dương Minh Sơn để 1 lần đắm mình trong thiên thiên xanh mát, rực rỡ của rừng hoa cỏ lau, hoa anh đào, hoa loa kèn, đỗ quyên… 
Dương Minh Sơn bao gồm một vùng rộng lớn có hơn 20 ngọn núi lửa và tổng diện tích hơn 11.338 ha. Do chỉ cách thành phố Đài Bắc khoảng 1 giờ di chuyển bằng xe buýt, vì thế khu vực này từ lâu đã rất nổi tiếng tại Đài Loan và là một trong các địa điểm tham quan lý tưởng của khách du lịch quốc tế. 

Say mê với thiên nhiên của công viên Dương Minh Sơn ở Đài Loan

Vào mùa xuân, khoảng đầu tháng 1 là thời điểm hoa đào tại công viên Dương Minh Sơn bung nở rực rỡ nhất. Ở công viên này có tới hơn 1000 loại hoa đào được trồng và mọc hoang trên các dãy núi , vì thế, tạo thành bức tranh lộng lẫy đầy sắc hồng, đỏ và trắng. Các con đường rực rỡ sắc hoa đào thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch tới tham quan mỗi năm. 

Say mê với thiên nhiên của công viên Dương Minh Sơn ở Đài Loan

Khi vừa tới cổng công viên, bạn sẽ ấn tượng ngay với chiếc đồng hồ được trồng bằng hoa có đường kính tới 22 feet. Điểm độc đáo nhất của chiếc đồng hồ hoa này là nước được thiết kế chảy xung quanh theo vòng tròn và nhạc được phát từng giờ.

Say mê với thiên nhiên của công viên Dương Minh Sơn ở Đài Loan 

Trước khi chính thức lấy tên là công viên quốc gia Dương Minh Sơn vào năm 1985, khu vực này còn được gọi là Núi Cỏ (Tsaoshan) do tập trung nhiều vùng đồi núi mọc đầy cỏ lau. Ngoài hoa cỏ lau, công viên Dương Minh Sơn ở Đài Loan còn là nơi quy tụ nhiều rừng hoa đẹp lộng lẫy như hoa đào, hoa đỗ quyên, hoa loa kèn, mẫu đơn ... 

Nối tiếp mùa hoa đào là mùa hoa đỗ quyên, thường nở rộ vào khoảng tháng 3 và tháng 4 hàng năm. Công viên Dương Minh Sơn là nơi quy tụ của hơn 800 loại đỗ quyên từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có tới 600 loại có nguồn gốc từ Trung Hoa. 

Các cánh đồng hoa loa kèn Calla Lily cũng đã trở thành điểm tham quan hấp dẫn nhất tại công viên Dương Minh Sơn. Loại hoa loa kèn Calla Lily tại công viên Dương Minh Sơn hầu hết là loại hoa có nguồn gốc từ Châu Phi, mang nhiều đặt tính riêng như thân dày màu xanh đậm và hoa màu trắng tinh khiết. 

Say mê với thiên nhiên của công viên Dương Minh Sơn ở Đài Loan
Có tới hơn 45 trang trại, trải dài 13 ha chuyên trồng loại hoa này ở Zhuzihu, 1 trong các khu vực rất nổi tiếng tại Dương Minh Sơn. Festival hoa Calla Lily là một trong các sự kiện rất hoành tráng tại Đài Bắc, bên cạnh lễ hội hoa Dương Minh Sơn cũng được tổ chức hàng năm vào mùa xuân. 

Tại lễ hội, bạn sẽ được thưởng thức các tạo hình bằng hoa loa kèn Calla Lily độc đáo và rất đẹp mắt. Đây sẽ là chuyến du lịch vô cùng thú vị và thoả mãn mong ước của bạn khi đã mua vé máy bay đi Đài Loan để được đến công viên Dương Minh Sơn đặt biệt đúng dịp Festival diễn ra. 

Ngoài ra, Dương Minh Sơn còn là thiên đường của hàng trăm loại hoa khác như mẫu đơn, hoa hải đường dại, hoa trà, hoa hướng dương, v.v… cùng 168 loài bướm và nhiều loại động vật quý hiếm. Công viên Dương Minh Sơn cũng rất nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, từ thác nước cho tới các vùng hồ tuyệt đẹp như hồ Mộng Mơ ở độ cao khoảng 870 mét, có diện tích khoảng 0,3 ha và sâu khoảng 1 mét, vốn rất nổi tiếng vì đây là nơi sinh sống duy nhất của 1 loại cỏ quý chỉ có ở Đài Loan, hoặc hồ Sữa được hình thành sau khi núi lửa ngừng phun trào, do nước có chứa nhiều khoáng chất và lưu huỳnh tạo nên màu trắng đục như sữa…… 


Ngoài 1700 m đường mòn trải đá, còn có trên 1000 bậc thang dẫn lên núi, với hệ thống lan can, ghế gỗ và nhà nghỉ chân rải rác khắp công viên. Do địa hình đặc trưng của núi lửa, nên Dương Minh Sơn quy tụ tới 13 khu vực địa nhiệt độc đáo, với các lỗ phun khí nóng lộ thiên nồng nặc mùi lưu huỳnh. Đây cũng được xem là 1 trong các điểm tham quan công viên quốc gia rất thú vị. 


Hệ thống đường bộ tại Dương Minh Sơn rất được chú trọng đầu tư nhằm giúp bạn có được các giây phút thưởng hoa thú vị. Ngoài việc tận hưởng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hít thở không khí trong lành, rực rỡ sắc hoa, ngắm và ngâm mình trong các dòng suối nước nóng nhiều khoáng chất để tăng cường sức khỏe cũng là hoạt động rất được bạn yêu chuộng mỗi khi có dịp tới tham quan công viên Dương Minh Sơn. 


Do lượng mưa hàng năm ở Dương Minh Sơn vào khoảng 4000 mm, với ít nhất 190 ngày mưa trong năm vì thế thảm thực vật của công viên vô cùng tươi tốt, phong phú, đa dạng và có hơn 1224 loài thực vật và được xem là nơi ngắm hoa lý tưởng nhất tại Đài Loan.


Nếu bạn chưa lần nào được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên ở công viên Dương Minh Sơn thì đừng ngần ngại hãy đặt mua vé máy bay đi Đài Loan ngay tại Việt Nam Booking để có được chiếc ve may bay di Dai Loan gia re và nhanh nhất. 

Việt Nam Booking là nơi cung cấp vé máy bay đi Đài Loan rẻ nhất hiện nay, không chỉ thế bạn còn có thể tìm được ve may bay di dai bac Vietnam Airlines giá rẻ hoặc vé máy bay đi Singapore giá rẻ ….trong những chương trình khuyến mãi.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt