Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Serum Nancy care chăm sóc làn da mụn trở nên căng bóng trắng hồng chỉ sau 2 tuần

0944187755
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:08 | 23/09/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

29229430

Khách vãng lai

0944187755

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIẢI MÃ PHƯƠNG PHÁP ĐỂ SỞ HỮU LÀN DA SẠCH MỤN, CĂNG MỌNG KHÔNG TÌ VẾT

Bí quyết này không hề được giấu kín mà hiện tại còn đang được chị em phụ nữ truyền tai nhau về chất lượng cũng như kết quả mà nó mang lại khiến cho họ hài lòng như thế nào. Một giải pháp tuyệt vời mang lại hiệu quả nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian với mức chi phí vô cùng tiết kiệm

Cách đây không lâu, các tính đồ trên mạng xã hội đã chia sẻ về một sản phẩm làm sạch mụn tận gốc, có khả năng hồi phục da nhanh, giúp cho không chỉ là phụ nữ mà cả những bạn nam đang đau khổ vì mụn một hy vọng mới cho làn da của mình.

Bí quyết khiến hàng triệu người dùng không khỏi ngạc nhiên vì sản phẩm hoàn toàn được sản xuất tại Việt Nam khác xa với những gì họ tưởng tượng về một thương hiệu ngoại nhập, chi phí đắt đỏ phải bỏ ra nhằm cứu vãng làn da ngày một xấu đi vì mụn.

Các chị em phụ nữ tiết lộ đã từng rất đau đầu vì phải lựa chọn những phương pháp trị mụn hiện đại đắt đỏ những cuối cùng kết quả lại không được như mong đợi. Thậm chí họ còn phải tìm đến các chuyên gia da liễu để xin được tư vấn vì việc chăm sóc làn da luôn được họ chú trọng. Và cho đến ngày hôm nay, sau khi đạt đươc kết quả ngoài mong đợi thì các chị em quyết định chia sẻ phương pháp cho mọi người.

Hiểu được tâm lý chung của mọi người là luôn muốn sử dụng một sản phẩm vừa an toàn vừa hiệu quả cao, thương hiệu NANCY NATURE đã nghiêm cứu tích cực cho ra đời sản phẩm sử dụng 100% nguyên liệu là các loại thảo dược tự nhiên đó là serum trị mụn NANCY CARE có khả năng trị mụn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất, phù hợp với mọi loại da, kể ca da nhạy cảm kích ứng.
Serum Nancy care chăm sóc làn da mụn trở nên căng bóng trắng hồng chỉ sau 2 tuần

 Đặc biệt trên thị trường hiện nay, tình trạng mỹ phẩm làm từ hóa chất, các sản phẩm kem trộn, kem dưỡng hãng làm giả được bày bán tràn lan với những lời quảng cáo có cánh, đảm bảo hàng đạt chuẩn 100% nhưng serum trị mụn NANCY CARE vẫn tìm được cho mình chỗ đứng nhất định trong lòng chị em phụ nữ thì chứng tỏ NANCY CARE đã tạo niềm tin cho chị em mạnh mẽ thế nào.

Serum trị mụn NANCY CARE là loại serum với thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, các nguyên liệu được chọn lọc và kiểm duyệt gắt gao, đồng thời được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến nhất.

Các thành phần có trong serum trị mụn NANCY CARE:

Tinh chất lô hội: Khả năng khóa ẩm tuyệt vời, qua công nghệ tiên tiến giúp da nhanh chóng phục hồi hư tổn giúp giữ ẩm, táo tạo và phục hồi làn da. Giảm thiểu và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

Tinh chất lộc đề (được mệnh danh là “Thần dược” cho làn da): có khả năng giảm đau tự nhiên, chống viêm khớp, sát khuẩn  làm săn chắc da, chống Oxy hóa mạnh mẽ, nâng cao hệ miễn dịch và tiếp thêm sinh lực giúp làm giảm viêm

Tinh chất Quaternium-73 được ứng dụng khá nhiều và phổ biến trong các loại mỹ phẩm trị mụn với các tác dụng: ngăn ngừa sẹo, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tế bào da, làm trắng da, chống lão hoá hiệu quả

Serum trị mụn NANCY CARE chứa các hạt Collagen được sản xuất có độ thích ứng cao kích thích các mô mụn bong ra nhanh hơn và nuôi dưỡng, phục hồi da tự nhiên chỉ sau một lần sử dụng. Tùy theo từng tình trạng da mà hoạt tính linh hoạt của sản phẩm sẽ thấm sâu và điều trị đến từng tế bào. Dù là mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ hay những loại mụn cứng đầu khó trị thì bạn cũng đừng lo, NANCY CARE sẽ giải quyết chúng giúp bạn.

Serum trị mụn NANCY CARE thích hợp cho mọi loại da. Với các công dụng như giữ độ ẩm cho da, cải thiện khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, giúp da mịn màng và săn chắc, làm giảm sự hình thành mụn và phòng ngừa mụn tái phát, làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá; làm chậm quá trình lão hóa da.

NANCY CARE đặt ra mục tiêu hướng tới đối tượng là những người bận rộn, làm việc liên tục và không có thời gian chăm sóc cho bản thân. Vì thế serum trị mụn NANCY CARE dựa trên yếu tố tiện lợi, dễ dàng sử dụng:

Bạn chỉ cần bôi 2 lần 1 ngày, sáng và tối sau khi rửa mặt sạch sẽ.

Đối với những bạn có tình trạng mụn nặng và trong thời gian dài, hãy sử dụng ngày 3 lần để NANCY CARE có thể bảo vệ bạn tốt và hiệu quả nhanh hơn.

Chỉ sau lần sử dụng đầu tiên vào buổi tối, sáng hôm sau bạn sẽ cảm nhận được da mình không còn đau nhức, tình trạng sưng do mụn cũng giảm đi đáng kể và các nhân mụn đã khô đi rất nhiều. được sản xuất ở dạng lỏng nên khi bôi lên mặt, serum sẽ thấm ngay vào da, tạo cảm giác dễ chịu, không gây bết dính. Một tuần sau đó bạn sẽ thấy gương mặt mình mịn màng, mụn giảm đi đáng kể. Hãy sử dụng kiên trì đến 1 tháng, chúng tôi sẽ để bạn tự cảm nhận và nói lên sự thay đổi tuyệt mà NANCY CARE đã mang lại cho bạn.

Hãy yên tâm, nếu bạn sử dụng serum trị mụn NANCY theo đúng hướng dẫn sử dụng nhưng không có hiệu quả, NANCY CARE sẽ hoàn tiền 200% cho tất cả các trường hợp.

GIÁ SẢN PHẨM: 249,000VNĐ

ĐỂ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG BẠN LIÊN HỆ:

ĐỊA CHỈ CÔNG TY: 132E CÁCH MẠNG THÁNG 8, P10, Q3

TRANG WEB: WWW.NANCYNATURE.VN

SĐT: 0944187755 & 0869339574

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt