Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sofa giường moza

0919582211
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:50 | 14/10/2016 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

26656941

Khách vãng lai

0919582211

Mua quyền ưu tiên cho tin

SOFA GIƯỜNG MOZA
Sofa giường Moza không chỉ là đồ dùng để ngồi hay để trang trí nội thất mà còn là một "điểm dừng chân" nhỏ trong phòng khách, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái bên người thân. Với tính năng dễ sử dụng, sofa giường Moza là sản phẩm kết hợp 2 trong 1- giữa phòng khách và phòng ngủ, giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian nhà ở.
Đây là mẫu sofa da được ưa chuộng đặc biệt với các gia đình trẻ có các căn hộ chung cư sang trọng. Sofa giường Moza thực sự sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho tất cả các phòng khách của các căn hộ chung cư cao cấp hiện tại trên thị trường Việt Nam. Với màu sắc trẻ trung, sang trọng, chiếc sofa giường Moza sẽ giúp tô điểm thêm một góc tươi tắn cho nội thất gia đình bạn.
Sofa giường Moza sự kết hợp sự mềm mại của tấm da bọc êm ái, với sự vững chãi của giá đỡ gỗ tự nhiên. Gam màu trung tính của màu gỗ và màu nệm sofa càng giúp không gian trở nên nhẹ nhàng.
Ở hình dáng ban đầu, chiếc ghế thật gọn gàng. Bề mặt được bao bọc bởi lớp vải nỉ cao cấp tạo độ êm ái và thoái mái. Chỉ cần kéo nhẹ phần chân gỗ phía dưới và lật mặt nệm, bạn đã có một chiếc bed sofa xinh xắn, tiện dụng. Qủa là một sản phẩm nội thất rất thông minh.
Thiết kế phù hợp với bất kì một căn phòng nào trong ngôi nhà của bạn, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng giải trí… Với ưu điểm tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng, Sofa giường Moza phù hợp với những căn hộ nhỏ. Bởi vậy khi di chuyển cũng rất dễ dàng. Đặc biệt khả năng tháo lắp đơn giản, bảo đảm tính cơ động cho người dùng.

Lưu tin
Chia sẻ