Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sơn nước Jotun Majestic giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

0902619788
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:12 | 16/05/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

32043660

0902619788

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Từ hôm nay bạn có thể mua sơn nước Jotun Majestic giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh. Đây là sản phẩm sơn nội thất cao cấp nhất của Jotun. Nay thêm chương trình khuyến mãi ưu đãi từ công ty có thể hỗ trợ bạn mua sơn với giá rẻ nhất. Bạn muốn được mua sơn nước Jotun Majestic giá rẻ? Hãy cùng cập nhật ngay địa chỉ ngay trong bài viết sau đây.

Mua sơn nước Jotun Majestic giá rẻ tại TP HCM

Sơn nước Jotun Majestic là sơn nội thất của Jotun. Sản phẩm được đánh giá cao trong thời gian qua. Bởi sơn có khả năng đem lại màu sắc rực rỡ, sắc nét, tạo sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo của sơn gốc nước và các chất tạo màu. Giúp cho các bột màu phân tán tốt trong sơn gốc. Màu sắc lên chuẩn, đồng nhất và sống động hơn.

Các loại sơn Jotun Majestic

Bạn có biết sơn Jotun Majestic hiện nay không chỉ có một loại. Dòng sản phẩm cao cấp này được chia thành nhiều phân khúc khác nhau.Nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa, Jotun cũng đã chia ra làm 3 loại sơn khác nhau sau:

  • Sơn Jotun Majestic đẹp và chăm sóc hoàn hảo

Sản phẩm giúp đem lại màu sắc rực rỡ, sắc nét, tạo sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo của sơn gốc nước và các chất tạo màu. Giúp cho các bột màu phân tán tốt trong sơn gốc. Màu sắc lên chuẩn, đồng nhất và sống động hơn.

  • Sơn nội thất Jotun Majestic đẹp hoàn hảo bóng

Khi thi công sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo bóng bạn sẽ mang lại sự sang trọng, bền màu và dễ lau chùi cho bề mặt tường nhà của mình. Với công thức công nghệ màu đích thực và chất tạo màng đặc biệt của Jotun sẽ đảm bảo màu sơn Majestic luôn chính xác và không bị phai màu.

  • Sơn Jotun Majestic đẹp hoàn hảo mờ

Sơn Majestic đẹp hoàn hảo mờ là sản phẩm sơn nội thất siêu cao cấp. Giúp bạn có được một không gian sang trọng, bền màu và dễ lau chùi khi gặp những vết ố bẩn. Bên cạnh đó, sơn còn có thêm tính năng là hoàn toàn không chứa chất gây hại nào như Apeo, phooc môn, kim loại nặng… Với bảng màu sơn phong phú, màu sắc rực rỡ sắc nét. Sản phẩm nhẹ mùi, bạn có thể dọn vào ngay sau sau khi sơn khô mà không phải lo lắng những mùi khó chịu của màng sơn gây ra.

Sơn nước Jotun Majestic giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Sơn nước Jotun Majestic giá rẻ tại TP HCM

Nơi bán sơn nước Jotun Majestic giá rẻ tại TP HCM

Để có thể mua được sơn nước Jotun Majestic giá rẻ bạn có thể đến các nhà phân phối hàng đầu. Tại đây luôn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng khi mua sơn. Có thể kể đến một số chính sách có thể giúp bạn giảm thiểu chi phí như: chiết khấu, giảm giá, miễn ship,…

Với địa bàn rộng lớn và thị trường năng động như TP Hồ Chí Minh. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn nơi mua sơn hơn. Một trong những địa chỉ bạn có thể đặt niềm tin chính là Sơn Ong Thợ. Đây là nhà phân phối sơn nước hàng đầu hiện nay. Sơn Ong Thợ chuyên cung cấp sơn nước Jotun và các dòng sơn khác trong nước. Khi đến mua sơn Jotun Majestic tại Sơn Ong Thợ, bạn sẽ được hưởng ngay các quyền lợi ưu đãi sau đây:

  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí về phối màu, pha sơn Jotun, kỹ thuật sơn…
  • Hỗ trợ mức phí vận chuyển, nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Bao đổi trả

Để liên hệ cho ong Thợ, bạn có thể gọi vào số Hotline: 0919 699 488 – 0902 619 788 Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại trong thời gian ngắn nhất.Đừng ngần ngại gì mà hãy nhấc máy và liên hệ với ong Thợ. Để được hỗ trợ tư vấn và mua sơn nhé!

Xem thêm:

Bảng màu sơn nước Jotun chi tiết mới cập nhật hôm nay

Báo giá Sơn Jotun Jotaplast nội thất chính hãng năm 2021

Chính sách giao hàng khi mua sơn nước Jotun tại ong Thợ

----------------------
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Ong Thợ
Tên liên hệ: Ms Ngân 0902 619 788- Mr Doanh 094 2727227
Sđt gọi hỏi hàng: Ms Ngân 0902 619 788 - 094 2727227
Email: dailysonongtho@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt