Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sự Thật Về Khóa Cửa Vân Tay Có Thể Bạn Chưa Biết

07676193909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:15 | 26/07/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

26

Mã tin

32180164

Khách vãng lai

07676193909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhờ sự tiến bộ của khóa học công nghệ mà cuộc sống con người dần được cải tiện, không chỉ tiện lợi hơn, mà còn giữ cho các tài sản có giá trị được an toàn hơn nhờ sự bảo mật cao của khóa cửa vân tay. Đa dạng hơn các khóa cửa truyền thống, thiết bị khóa cửa điện tử có nhiều tính năng bảo mật cho phép ra ra vào khác nhau mà không cần chìa khóa. Một trong những tính nắng bảo mật cao nhất đó là khóa cửa bằng vân tay, đó cũng đã trở thành một làn sóng cách mạng trong việc bảo vệ an ninh gia đình. Khóa cửa vân tay rất khó để làm giả, chúng hoạt động rất tiện lợi và nhanh chóng. Ngoài ra chúng còn loại bỏ được nhu cầu tìm chìa khóa hoặc phải nhớ mật mã bảo mật

CÁCH HOẠT ĐỘNG CỦA KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ

Sự Thật Về Khóa Cửa Vân Tay Có Thể Bạn Chưa Biết

Khi người dùng đặt ngón tay lên bàn phím, cảm biến trên khóa sẽ quét vân tay, sau đó chuyển đổi cài đặt và lưu dữ dấu vân tay duy nhất vào một mẫu số. Khi họ sử dụng dấu vân tay để mở khóa cửa vào lần tiếp theo, hệ thống sẽ khớp nó với dữ liệu đã lưu trước và cửa sẽ mở ra.

Hệ thống này sử dụng các cảm biến để nhận dạng dấu vân tay duy nhất của mọi người và sử dụng chúng làm nhận dạng để cấp quyền truy cập ra, vào cửa an toàn. Những người không được cấp quyền sẽ không thể mở được. Dấu vân tay gần như không thể bị làm giả và thay đổi, và đặc biệt là không thể quên hoặc bị mất như chìa khóa hoặc mật khẩu. Các hệ thống này đã chứng nhận sự gia tăng nhất quán về mức độ phổ biến của chúng trên thị trường nhờ tính nhanh chóng, độ tin cậy, độ chính xác và khả năng không xâm nhập trên toàn thế giới đối với những người am hiểu công nghệ. Rất có lợi cho các văn phòng lớn và các cơ sở thương mại khác khi lưu hàng trăm dấu vân tay của nhân viên để giúp họ ra vào thuận tiện. Nó cũng tự động đóng cửa khi một người rời đi, vì vậy bạn không cần phải đi cùng người đó ra ngoài.

CÓ NÊN LẮP KHÓA CỬA VÂN TAY KHÔNG?

Sự Thật Về Khóa Cửa Vân Tay Có Thể Bạn Chưa Biết

Theo thống kê, con số trộm đột nhập vào nhà dân ngày càng cao, nhất là tình hình kinh tế đang suy kiệt do ảnh hưởng của dịch Covid. Vì thế “đừng đợi mất bò mới lo làm chuồng” mọi người hãy chủ động phòng bị cho mình những dụng cụ cần thiết để chống trộm, và khóa cửa vân tay sẽ là "thần hộ vệ" giữ cửa tuyệt vời dành cho bạn.

Với nhiều tính năng bảo mật cao như bằng mật mã, thẻ từ và đặc biệt là nhận diện bằng dấn vân tay, ở những dòng cao cấp còn có thêm tính năng kết hợp bluetooth hoặc kết hợp Wifi, do đó khả năng cửa bị cậy phá hoặc xâm nhập là rất thấp và hầu như không xảy ra vì chỉ cần có dấu hiệu cậy phá, khóa sẽ tự động phát ra âm thanh báo hiệu.

ƯU ĐIỂM CỦA KHÓA THÔNG MINH

1. Độ an toàn cao

Như đã đề cập ở trên loại khóa này sử dụng vân tay của mỗi người để mở cửa mà vân tay thì không trùng nhau, khó bị làm giả. Hơn nữa, chất liệu sử dụng để chế tạo khóa vân tay đều có khả năng chống lại lực tác động từ bên ngoài, kết cấu bền vững. Khi có hiện tượng cậy phá, khóa sẽ phát ra âm thanh báo động. Nếu sử dụng khóa cửa chất lượng cao cấp, thân khóa có 5 chốt thay vì 2 chốt thông thường, càng tăng cường sự an toàn.

2. Dễ sử dụng

Nhiều người nghĩ rằng việc sử dụng khóa cửa điện tử nói chung sẽ rất phức tạp nhưng trên thực tế lại rất đơn giản. Luôn có hưỡng dẫn chi tết đi kèm khi bạn mua 1 bộ sản phẩm ngoài ra cũng có hướng dẫn trực tiếp từ nhân viên bán hàng. Bạn hoàn toàn có thể nắm rõ cách thức cài đặt và sử dụng khóa cửa vân tay trong thời gian ngắn.

3. Thời gian mở nhanh chóng

Bạn chỉ cần đặt ngón tay lên đầu đọc là khóa sẽ mở trong vòng vài giây, khi cửa khép lại chốt cũng tự động đóng mà bạn không cần động tay như khóa điện tử cơ thông thường.

4. Tính tiện lợi

Với dòng khóa cửa này, chủ nhà không cần phải luôn mang theo chìa khóa trong người vừa lỉnh kỉnh lại có nguy cơ đánh mất. Chúng ta cũng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong việc mở cửa vì khóa vân tay sẽ mở trong khoảng 3-5s còn khóa cơ thông thường sẽ lâu hơn rất nhiều. Ngoài ra, người sử dụng có thể cài nhiều dấu vân tay để mở phòng trường hợp bị thương ở ngón tay.

5. Tính thẩm mỹ

Khóa vân tay khá đang dạng về kiểu dáng và màu sắc, bạn có thể lựa chọn theo sở thích và không gian ngôi nhà của mình. Với nó, ngôi nhà sẽ tăng thêm vẻ độc đáo và hiện đại…

MẶT HẠN CHẾ CỦA KHÓA ĐIỆN TỬ

Đầu tiên là khóa thường có mức giá bán cao hơn so với một số loại khóa giá rẻ và khóa cơ hoặc khóa vân tay thông thường. Nếu như các loại khóa tầm trung khác có giá dưới 2 triệu đồng thì khóa của Adel thường từ 3 triệu đồng trở lên với một mẫu khóa điện tử không tay cầm. Những mẫu có tay cầm sẽ có giá cao hơn khoảng từ 5 triệu đồng trở lên. 

Điểm hạn chế thứ hai của loại khóa này chính là yêu cầu thông số cửa khá khắt khe. Thường thì đố cửa phải rộng trên 11cm và dày trên 2,8 cm. Những mẫu cửa có đố cửa không đủ rộng và dày đảm bảo những thông số này thì sẽ không thể sử dụng khóa cửa Adel

Khóa cửa vân tay là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình và văn phòng, Bởi với tính năng bảo mật cao nguy cơ bị mất tài sản là rất thấp, giá lại rất phải chăng so với đặc điểm và hiệu quả của chúng mang lại, chỉ bỏ ra vài triệu đồng để bạn có thể thoải mái yên tâm về tài sản của mình là rất đáng giá. Xem thêm những mẫu khóa vân tay chất lượng giá rẻ tại đây

ADEL KHOÁ ĐIỆN TỬ THÔNG MINH

  Miền Nam: 304G Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM.

- Điện thoại: 0911914336 - (028) 3997 2919 - 3997 2827

 Miền Bắc: 35 Võ Chí Công, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831

- Email: trang.huong@adel.com.vn

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt