Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sữa nhập khẩu từ Đức rất tốt cho trẻ

0938472020
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:46 | 03/03/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

22904673

0938472020

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công Ty sữa Humana nhập khẩu 100% từ Đức.
Các sản phẩm sữa, sữa đặc trị nôn trớ, dị ứng đạm sữa bò, bột ăn dặm, trà tăng tiết sữa, thức ăn đóng lọ, nước trái cây.

Humana hiện đang giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam các nhóm sản phẩm như sau:


Sữa bột dinh dưỡng công thức thông thường dành cho trẻ em các lứa tuổi như Humana Pre và Humana 1 dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi, Humana 2 và Humana 3 dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi, Humana 4 & Humana Junior dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên.
Sữa bột dinh dưỡng công thức đặc biệt dành cho các trường hợp rối loạn hay bệnh lý như sữa dành cho trẻ bị dị ứng sữa bò, sữa dành cho trẻ bị nôn trớ hay trào ngược, sữa dành cho trẻ bị rối loạn tiêu hoá hay tiêu chảy, sữa giúp trẻ ngủ ngon.
Bột dinh dưỡng ăn dặm với nhiều hương vị thơm ngon, có sữa và không có sữa, trong đó, loại không có sữa rất phù hợp cho những trẻ bị dị ứng đạm sữa bò trong giai đoạn tập ăn dặm, và đặc biệt còn có bột dinh dưỡng ăn dặm giúp ngủ ngon.
Thức ăn chế biến sẵn đóng lọ siêu sạch với nhiều chủng loại đa dạng, rất tiên lợi cho mẹ và con trong những chuyến đi xa.
Váng sữa với mùi vị hấp dẫn, vị ngọt và chua khác nhau, giàu dưỡng chất, dùng như một bữa ăn phụ hay thức ăn tráng miệng giúp đa dạng bữa ăn không chỉ cho trẻ nhỏ mà còn cho cả trẻ lớn và người lớn.
Thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ bao gồm các loại: trà thảo dược hoà tan dạng cốm (có cả trà lợi sữa dành cho bà mẹ sau sinh giúp tăng tiết sữa mẹ), nước ép trái cây nguyên chất, nước tinh khiết dùng để pha sữa và khuấy bột cho trẻ

Truy cập http://www.babyshop24.vn/ hoặc gọi hotline 19001841 và 0938472020 để mua và được giao hàng tận nơi

Lưu tin
Chia sẻ