Đang tải dữ liệu ...
TP HCM
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Sử dụng vòng bi hiệu quả và đạt hiệu suất tối đa nhất

Thời gian đăng : 27/04/2018 - Lượt xem tin : 17 - Mã tin : 28291934

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TP HCM

Liên hệ người bán

0947293329

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Trong thời đại công nghiệp hóa như hiện nay ,cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kĩ thuật ,máy móc dần thay thế con người .Vì vậy , để máy móc hoạt động một cách trơn tru ,mang lại hiệu quả tối đa thì vòng bi trong tát cả máy móc phải có chất lượng cao (bởi vì vòng bi được coi như trái tim của thiết bị) 

- Để máy móc hoạt động trơn tru và mang lại hiệu quả cao thì việc đầu tiên là người tiêu dùng phải chọn được vòng bi chính hãng ,chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giói như KOYO, NTN, NSK, NACHI( NHẬT BẢN) ,SKF ( Ý THỤY ĐIỂN) ,FAG ( ĐỨC)....Nên chọn vòng bi đã có lịch sử lâu dài để đạt hiệu quả hơn.Ngoài ra trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều vòng bi giả mạo thương hiệu nổi tiếng. để tránh mua phải hàng giả hàng nhái khách hàng nên chọn những công ty bạc đạn uy tín , chất lượng.
- Thứ 2 : Lựa chọn chủng loại vòng bi cho phù hợp với từng loại máy móc.: vòng bi tròn, vòng bi côn, nhào tròn, nhào cà na, ốc bích...
- Thứ 3 : Lắp đặt, tháo gỡ vòng bi .Đây là 1 trong những khâu vô cùng quan trọng .Tháo gỡ vòng bi yêu cầu người lắp đặt phải có kinh nghiệm,lắp đặt đúng quy trình và có dụng cụ tháo lắp riêng
- Thứ 4 : Bảo trì vòng bi trong quá trình vận hành.phải thường xuyên bảo dưỡng vòng bi để nâng cao tuổi thọ của vòng bi.
- Thứ 5 : Sử dụng dầu mỡ thích hợp và bôi trơn đúng cách.Mục đích của việc bôi trơn là tách các bề mặt kim loại của các thành phần của vòng bi với 1 màng bôi trơn mỏng để tránh bào mòn .Đồng thời làm giảm ma sát và tiêu hao điện dẫn đến giảm tiêu thụ năng lượng của toàn hệ thống.
- Thứ 6 :Nghiên cứu trước khả năng chịu tải của vòng bi 
- Cuối cùng là thường xuyên kiểm tra tiếng ồn, độ rung của vòng bi để kịp thời khắc phục sự cố của vòng bi

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc nhận được giá tốt nhất, xin Quý khách vui lòng liên hệ

Hotline :0947.29.33.29 - 028.668.44.344.-FAX:02854.274.036

Hoặc truy cập website : http://thegioibacdan.com/san-pham/bac-dan-nsk-c292.html

Trân trọng cám ơn và kính chào Quý khách.