Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sự khác biệt của Android TV Box so với Smart TV

0935408800
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:38 | 20/05/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

24714417

Khách vãng lai

0935408800

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang phân vân không biết chọn gì? giữa Smart TV và Andoird TV Box. VNTVBOX sẽ tư vấn cho bạn để chọn được sản phẩm tốt nhất cho bạn cũng như gia đình bạn.

   Đúng là TV thông minh (Smart TV) đang trở thành xu hướng của thời đại. Thế nhưng trên thực tế những sản phẩm này chưa mang lại những gì mà người dùng mong đợi dù cái giá phải trả không phải là rẻ ( từ 10 – 20 triệu). Theo thời gian Smart TV sẽ không còn thông minh bởi chúng không nhận được những cập nhập. Những dịch vụ video mới sẽ không làm việc trên các TV cũ và hệ điều hành của chúng không bao giờ có thể nhận được update từ nhà sản xuất. Một số TV thông minh có thể đã thiếu đi những dịch vụ mà bạn muốn dùng. Ngay cả khi bạn có thể tìm được một chiếc TV có hỗ trợ các dịch vụ mà bạn muốn sử dụng, bạn vẫn sẽ nhận được một giao diện kém thông minh và phần mềm lỗi thời của Smart TV.

Sự khác biệt của Android TV Box so với Smart TV

     Nói tóm lại, hãy loại bỏ Smart TV ra khỏi kế hoạch mua sắm của bạn, ít nhất là cho tới khi chúng thực sự "tiến hóa". Và có rất nhiều lựa chọn đầu giải mã chất lượng cao. Giao diện của chúng được hoàn thiện tốt hơn rất nhiều, và bạn cũng có thể điều khiển đầu giải mã bằng smartphone hoặc tablet. Số lượng dịch vụ xem video qua Internet trên đầu giải mã cũng nhiều hơn so với Smart TV, và các sản phẩm đầu giải mã cũng sẽ được cập nhật thường xuyên hơn, lâu dài hơn so với Smart TV.

VNTVBOX.COM – Mua Sắm Online giới thiệu sản Android Box áp dụng những công nghệ mới nhất và rất được ưu chượng hiện nay. Với tầm giá dưới 2 triệu đồng, Himedia Q3IV và Himedia Q1IV đang có sức mua mạnh nhất trên thị trường cũng như tại VNTVBOX. Chúng ta cùng xem cấu hình của 2 sản phẩm này nhé:

HiMedia Q1 IV: Himedia Q1IV là chiếc Android Box sở hữu chíp xử lý 4 nhân Quadcore, Ram 1GB, ROM 8GB, USB 3.0, hỗ trợ play BLURAY-ISO, 3D BLURAY-ISO và chơi 4K2K UHD Video Playback, Giải mã phần cứng H.265.

Sự khác biệt của Android TV Box so với Smart TV
Himedia Q3IV: Himedia Q3IV được thiết kế khá tinh xảo khi vỏ bằng hợp kim nhôm chống xước, bên cạnh đó vỏ nhôm cũng làm cho sản phẩm này trở nên tản nhiệt tốt hơn.
Sự khác biệt của Android TV Box so với Smart TV
Himedia Q3IV sở hữu chip lõi tứ Hisilicon (dòng chip chuyên chơi hình ảnh HD, 3D, bluray) A7, RAM 1GB, ROM 8GB, thật sự với mức giá dưới 2 triệu thì Himedia Q3IV dường như không có đối thủ. 

Khi mua hàng ở VNTVBOX sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi. VNTVBOX cam kết sản phẩm được bán chính hãng bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 14 tháng. 

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.


Mọi thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ hotline 09 69 48 38 48 or 091 44 71 444.

Lưu tin
Chia sẻ