Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sự trở lại của vùng đất rồng Quảng Ninh

0919302302
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:31 | 25/12/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

28685080

0919302302

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sau một thời gian chờ đợi và gây dựng, Hạ Long trở lại "làm mưa làm gió" khắp các diễn đàn và trang mạng bởi lượng du khách checkin ở thành phố này ngày càng đông đảo, nhất là vào dịp hè. Với hàng loạt những thay đổi ấn tượng, vùng đất cứ ngỡ như đã bị lãng quên trong tâm thức bỗng quay trở lại, quay lại không phải giữ nguyên những gì vốn có, nó quay lại mang theo nhiều sự đổi mới, khiến người khác phải trầm trồ và kinh ngạc như chưa bao giờ được biết đến.

 
Sự trở lại của vùng đất rồng Quảng Ninh

Ngẫm lại cũng đúng thôi, vịnh Hạ Long nói riêng và cả du lịch Quảng Ninh nói chung đang trở thành tâm điểm của đông đảo du khách bởi rất nhiều nguyên nhân, rất nhiều sự thay đổi đến ngỡ ngàng. Hàng loạt những hạng mục xuất sắc phải kể đến như:

Cao tốc Hạ Long - Vân Đồn 12,000 tỉ đi vào hoạt động, sau khi thông xe rút ngắn thời gian đi lại giữa Hà Nội và Vân Đồn chỉ còn 2,5 giờ.

Sân bay Vân Đồn chính thức khai thác nhiều chặng bay thương mại từ các sân bay trong nước và quốc tế, các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, .. cũng đã bán vé máy bay Sài Gòn Vân Đồn với mức giá ưu đãi và tặng thêm các suất tham quan miễn phí tới các điểm du lịch lân cận.

Hệ thống xe buýt sân bay Vân Đồn được MIỄN PHÍ trong vòng 3 năm cho hành khách có nhu cầu tham quan các điểm du lịch kế cận như Vịnh Hạ Long, Bãi Cháy, Cẩm Phả, ...

Đọc bài viết đầy đủ tại đây

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt