Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sửa chữa cửa sắt tphcm

0902373454
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:34 | 23/09/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

29230352

0902373454

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CỔNG SẮT THEO YÊU CẦU

Công ty chúng tôi nhận sản xuất, thi công và lắp đặt sản phẩm như hình ảnh giới thiệu.
Sản phẩm được sản xuất tại CÔNG TY  PHÁT TUẤN ĐẠT với hơn 14 năm trong nghề có đội ngũ kỹ thuật viên uy tín, nhiệt tình và có kinh nghiệm lâu năm nên những họa tiết hoa văn được làm ra vô cùng tinh xảo, chính xác đến từng centimet.

Sắt thép là kim loại và hợp kim được sử dụng phổ biến nhất trong đời sống hàng ngày. Những thành phẩm mà chúng ta thường nhìn thấy như bản mã, cổng, cửa, lan can,… đều phải trải qua một quá trình gia công hết sức phức tạp để tạo thành. Ban đầu là cắt sắt định hình, sau đó là gia công chi tiết trên tấm theo yêu cầu. Vì thế, nhu cầu sắt thép ngày càng trở nên phổ biến.
Mẫu cổng sắt đẹp được làm bằng nguyên vật liệu sắt hộp, có độ cứng cáp tốt, chống chịu được với mọi loại thời tiết, khí hậu thay đổi.
 Sắt hộp còn dễ gia công với nhiều hình dạng, kích thước như thẳng, cong, chữ S,… tạo nên các mẫu cổng sắt đẹp 2018 đa dạng, nhiều mẫu mã.
 Cổng sắt còn phù hợp thẩm mỹ với các màu sơn theo nhu cầu của khách hàng, thích hợp lắp đặt cho các công trình nhà ở, biệt thự, công ty tư nhân,… làm tăng lên vẻ sang trọng hiện đại cho cả ngôi nhà.
Các bạn đừng lo lắng cửa cổng sắt bị gỉ sét hay bị ăn mòn theo thời gian, bởi có thể sơn tĩnh điện bảo vệ cổng sắt có tuổi thọ sử dụng lâu dài đến hàng chục năm, tiết kiệm chi phí phải thay cổng hay bảo trì thường xuyên
Chúng tôi nhận thiết kế , lắp đặt các loại cửa sắt, cổng sắt, cửa cuốn, cửa sắt giả gỗ ,cổng sắt 4 cánh, cổng sắt 2 cánh ,cửa nhôm kính,cửa sắt, cửa pano, cửa kéo , cổng lùa, cổng inox tự động, lan can, cầu thang, mái che, nhà vòm, nhà xe …vv

Đến với cơ khí phát tuấn đạt chúng tôi sẽ làm hày lòng khách hàng một cách tốt nhất

CƠ KHÍ PHÁT TUẤN ĐẠT
ĐC;42/8 HIỆP BÌNH QUẬN THỦ ĐỨC
ĐT;0902373484 MR TUẤN;0902373454 MS TRÂM
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt