Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Suối khoáng nóng Tháp Bà

01699498852
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:19 | 28/03/2014 | TP HCM

Lượt xem tin

18

Mã tin

22605914

01699498852

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Nằm bên bờ sông Cái với không gian thơ mộng, trung tâm suối nước khoáng nóng Tháp Bà thực sự là điểm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Đến với trung tâm, bạn có cảm giác thật mát dịu bởi những rặng cây xanh, hồ tạo cảnh, công viên, hồ bơi.
Nước khoáng nóng cũng như bùn khoáng Silic đã được công nhận về mặt y tế là có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ. Ngoài tác dụng thư giãn, kích thích sự hoạt động của hệ thần kinh ngoại biên, nước khoáng nóng, bùn khoáng còn có tác dụng tích cực đối với làn da, chữa được một số bệnh ngoài da thông thường và làm cho da mịn màng, sáng đẹp hơn.
Suối khoáng nóng Tháp Bà

Nước khoáng nóng được lấy lên từ mỏ ở Vĩnh Phương sâu 100 m, bảo đảm tuyệt đối vệ sinh. Bùn sau khi lấy lên từ lòng đất được qua máy ly tâm loại bỏ các tạp chất nặng (cát, đá, sỏi...).
Do có tính hấp phụ, độ bám dính cao cùng tác dụng của các loại khoáng chất có trong bùn nên bùn khoáng còn được xem như là một loại kem dưỡng da thiên nhiên giúp thanh tẩy tế bào chết, cung cấp độ ẩm đem lại sự tươi trẻ mềm mượt cho làn da, giúp cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng đầy hưng phấn.
Khi du lịch Nha Trang đến suối khoáng nóng Tháp Bà, không chỉ được thưởng ngoạn thiên nhiên kỳ diệu mà còn được tắm bùn, khoáng nóng có tác dụng giảm stress, chữa các bệnh về xương khớp, gút, các bệnh về da...
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt