Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

THIẾT KẾ Thiết kế kiến trúc villa tại Úc

0905260800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:13 | 21/11/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

29388358

0905260800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công trình thiết kế kiến trúc biệt thự villa sang trọng theo hai khối chính, hai tầng, thiết kế theo phong cách hiện đại. Căn biệt thự được thiết kế theo kiểu biệt thự sân vườn rộng rãi, thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Các kiến trúc sư của Kiến Trúc Xây Dựng 5S tạo nên điểm khác biệt cho thiết kế biệt thự với sự phân bổ bố cục hợp lý và các view đều được tiếp thiên nhiên tối đa.

THIẾT KẾ  Thiết kế kiến trúc villa tại Úc

Bản vẽ thiết kế kiến trúc biệt thự villa tại Úc

THIẾT KẾ  Thiết kế kiến trúc villa tại Úc

Bản vẽ thiết kế kiến trúc biệt thự villa tại Úc

Với sự kết hợp giữa mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự villa sang trọng và sự tỉ mỉ của Kiến trúc sư sẽ mang lại một ngôi biệt thự tinh tế vừa hiện đại, nâng tầm đẳng cấp cho các chủ đầu tư. Công ty Kiến Trúc Xây Dựng 5S luôn mang lại một không gian sống tốt nhất cho chủ đầu tư.

Xem thêm:

>> Mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng hiện đại

>> Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển

THIẾT KẾ  Thiết kế kiến trúc villa tại Úc

Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự villa được KTS thiết kế đơn giản với tông màu sáng phù hợp tạo được nét thân thiện đồng thời là tông màu bền với thời gian. Với kiểu thiết kế kiến truc với không gian mở có độ thẩm mỹ cho căn nhà và khả năng thông thoáng, đón luồng không khí từ bên ngoài. Thiết kế với các không gian đều có tầm nhìn rộng. Và thoáng ra không gian xung quanh tạo sự thư thái trong tâm lý các thành viên trong gia đình. 

THIẾT KẾ  Thiết kế kiến trúc villa tại Úc

Ở đây, thiết kế kiến trúc biệt thự villa này được tạo được nét khác biệt, độc đáo, được sử dụng kính cường lực để lấy ánh sáng thiên nhiên, bảo vệ không gian ngôi nhà. Kết hợp cùng cây xanh xung quanh không chỉ gần gũi, thân thiện với môi trường tự nhiên mà còn tạo không gian sống năng động, khỏe khoắn. Mẫu thiết kế villa hiện đại gây ấn tượng bởi một không gian sống xanh, sạch, đẹp và đẳng cấp.

THIẾT KẾ  Thiết kế kiến trúc villa tại ÚcTHIẾT KẾ  Thiết kế kiến trúc villa tại Úc

Phối cảnh thiết kế kiến trúc biệt thự villa sang trọng từ trên cao. Cây xanh được trồng quanh nhà giúp chủ đầu tư có thể tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhất. Với khí hậu ở Úc, thiết kế kiến trúc này rất phù hợp với các gia đình có con nhỏ hoặc người lớn tuổi. 

5S Architect luôn đồng hành cùng quý khách, tư vấn tận tâm để mang đến kết quả hợp tác tốt đẹp.

Thiết kế - Xây dựng công trình là ngành nghề của 5S Architect. Thiết kế - xây dựng niềm tin khách hàng là giá trị cốt lõi của 5sArchitect!!!

Mến chúc quý khách có quyết định lựa chọn chính xác người đồng hành khi muốn có một không gian thẩm mỹ, không gian sử dụng phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Lưu tin
Chia sẻ