Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tài liệu giáo dục

01695683668
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:11 | 29/07/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

47

Mã tin

18437063

Khách vãng lai

01695683668

Mua quyền ưu tiên cho tin

Có một số  tài liệu muốn bán 

 

Dành cho giáo viên

Bạn là sinh viên  ngành tiếng Anh, bạn muốn tham gia vào các lớp teosl nhưng học phí quá mắc , bạn là giáo viên tiếng Anh , nhưng lớp học của mình kém  thu hút, năng động và vui , thiếu games, học viên ngại nói tiếng anh ? Mình có một giải pháp cho bạn, không cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi trên chiếc máy tính là bạn có thể xem được sự hướng dẫn thực tế của những giáo viên và học viên từ các lớp teosl . đây là website mà các bạn có thể tham khảo . https://www.teflvideos.com/tefl_dvds.php. Ở đó có đầy đủ giá cả và  những sample videos mà các bạn có thể tham khảo . Như bạn thấy thì giá trên website là $100 .  Giờ mình để lại là 750k , với hơn 100 videos về những điều các bạn nên và không nên làm trong lớp học. Thêm vào đó là những games tạo cho lớp học cực kỳ sinh động mà các bạn không cần tốn quá nhiều công sức. Sự thành công của một lớp học là mọi người đều vui và không bị nhồi nhét quá nhiều kiến thức .  ( theo kinh nghiệm bản thân :D )  . khuyến mãi cho ai mua bộ này là 1 giáo trình  game chuyên về grammar  + game chuyên về speaking.

 

Sinh viên chuyên ngành anh + giáo viên dạy môn ngữ pháp

Các bạn có thấy  học ngữ pháp thật là chán, mình cũng thấy vậy . Nhưng từ khi tìm được một bộ hoàn chỉnh về diagramming thì mình đã thay đổi cách suy nghĩ. Sau khi học thì mình hiểu rõ hơn về câu cú , ngữ pháp tiếng anh mà không cần mất nhiều công sức . Các bạn có thể học thêm và tham khảo thêm thông tin chi tiết ở trên trang : http://www.english-grammar-revolution.com/products.html . Mình đã mua 3 bộ đầu tiên ở trên trang đó với giá là $133 , giờ ai có  ý định mua mình để lại 700k.Tài liệu đầu tiên gồm 1 cuốn sách gồm gần 400 trang ( Nghe có vẻ nhiều, nhưng nếu  các bạn chịu học thì trong vòng 1 tháng là các bạn có thể nắm được hết rồi )  +videos , Cuốn thứ 2 gồm 120 trang và cuốn thứ 3 gồm 82 trang . Tất cả được in giấy chất lượng cao + đóng lò xo . ( Mình khuyên các bạn nên dành một khoảng thời gian học trên  website trên trước khi quyết định mua ) . Tặng ai là giáo viên  một bộ chuyên về dạy diagramming cho Trung học cơ sở và Trung học phổ thông.

 

 

 

 

Phát âm cho  sinh viên + giáo viên 

   Bộ cuối cùng J .  Bạn có biết trong tiếng Mỹ , từ - T – có 9 cách phát âm, từ - R – có 5 cách phát âm khác nhau, bạn thấy bộ 50 rules hay chứ ? Mình thấy bộ đó cũng hay nhưng chưa đủ . Bộ 50 rules chỉ có 4 tiếng 30 phút . Nhưng với bộ này là 30 tiếng . Giờ bạn có thể hình dung sự chi tiết như thế nào rồi đó . Học xong không những bạn năm rõ, kỹ hơn về các quy tắc mà các bạn còn có thể tutor  (lại là kinh nghiệm bản thân nhé J  ) . Bộ này phù hợp với các bạn trình độ tiếng Anh từ  trung cấp tới cao cấp và giáo viên muốn giảng dạy môn này nhé . Link tham khảo :  Giá mình để lại là 1 triệu .Bộ này có giá gốc là $297

 http://accentworkshop.com/

 

P/s ; Mình không phải là người chuyên kinh doanh các tài liệu giáo dục , với suy nghi luôn muốn giỏi và học cái gì đó mới mà không đi theo lối mòn cũ + tốn thời gian nn mình mới mua những tài liệu này, nay muốn bán đi có tiền mua bộ mới về học. Còn rất nhiều tai liệu hay mà ở VN chưa có, nhưng không bạnnaào dám đầu tư , nên  mình sẽ đầu tư trước .  Nếu bạn nào có tài liệu trên mạng nào hay mà không có tiền mua. Thì pm cho mình, chúng ta có thể mua chung và cùng học :D .  

 

Have a nice day !

Lưu tin
Chia sẻ