Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tai nghe bà bầu Pamalullaby

0933044030
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:34 | 10/03/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

27

Mã tin

17317621

0933044030

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn là một người cha, một người mẹ hết lòng yêu thương con mình?

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp kích thích trí não của trẻ?

Bạn muốn con mìnhsinh ra có trí tuệ phát triển vượt trội?

Và đây là sản phẩm mà bạn đang cần.

 

TAI NGHE BÀ BẦU PAMALULLABY

 
Tai nghe bà bầu Pamalullaby

 

Tai nghe bà bầu Pamalullaby được thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn gồm 1 đai quấn bầu bên trong chứa 2 loa chuyên dụng với độ ồn tai nghe an toàn thấp nhất hiện nay là 95 decibel. Tai nghe quấn quanh vòng bụng vô cùng tiện lợi cho các bà mẹ khi mang thai. Nếu như các loại tai nghe thông thường dành cho bà bầu to và cứng gây khó chịu cho các bà bầu và em bé ở trong thì chiếc tai nghe bà bầu hiệu Pamalullaby có đai được làm bằng 100% vải cotton cao cấp tạo cảm giác mềm mại và thoải mái.

 

Đai có cấu tạo quấn quanh bụng mẹ, êm ái và nhẹ nhàng. Khi mua tai nghe bà bầu Pamalullaby quý vị còn được tặng kèm một tai nghe nhạc dành riêng cho mẹ, một đĩa CD gồm 15 album nhạc thai giáo có khoảng 150 bài chọn lọc dành cho bà bầu. Khi đeo tai vòng quanh bụng cho em bé nghe nhạc bạn cũng có thể dùng tai nghe nhạc riêng dành cho mẹ cắm vào chân chia của tai nghe và cùng nghe nhạc, trò chuyện cùng với bé để gắn kết tình mẫu tử. Khi bạn ở nhà hay ở cơ quan chiếc tai nghe bà bầu vẫn giúp bạn và bé yêu thưởng thức những điệu nhạc du dương và vừa giúp bạn giảm stress khi mang thai vừa kích thích trí não của trẻ mà không bị ai làm phiền. Tai nghe gồm 3 khoang nhỏ bên trong, 2 khoang trái và phải là nơi chứa 2 loa chuyên dụng dành cho em bé nghe nhạc, có túi định ví hướng truyền âm từ 2 loa giúp âm thanh truyền tốt hơn cho thai nhi còn khoang ở giữa là nơi chứa dây và máy nghe nhạc.

 

Đai đeo có thể điều chỉnh kích cỡ tùy thuộc vào kích thước bụng mẹ vào từng thời kỳ mang thai. Phần loa và đai đeo được thiết kế tách rời riêng biệt có thể tháo rời thoải mái mà không sợ biến dạng hay làm hư hỏng sản phẩm.

Chiếc tai nghe bà bầu Pamalullay có thể kết hợp với laptop, Ipad, máy tính để bàn, điện thoại đi động nhưng các mẹ nên nhớ phải tắt sóng điện thoại trước khi sử dụng làm máy phát nhạc cho thai nhi nghe.

 

Tai nghe nhạc dành cho bà bầu và thai nhi được các bác sĩ sản khoa khuyến dùng, việc cho bé nghe nhạc ngay khi từ khi còn trong bụng mẹ sẽ giúp cho sự phát triển trí não của trẻ sau này.

 

Nếu bạn đang mang thai và bạn là một người cha, người mẹ hết lòng yêu thương con cái thì hãy sắm ngay cho mình một bộ tai nghe nhạc dành cho bà bầu và thai nhi hiệu Pamalullaby. Chúng tôi tin chắc rằng hiệu quả mà sản phẩm này mang lại sẽ ngoài sự mong đợi của các bạn.

Tai nghe bà bầu Pamalullaby là sản phẩm chính hãng với linh kiện ngoại nhập. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

 

Đặc biệt khi mua tai nghe nhạc dành cho bà bầu Pamalullaby bạn còn được tặng 1 đĩa CD mp3 nhạc nén với dung lượng lên đến 1G gồm 15 album nhạc thai giáo có khoảng 150 bài hát chọn lọc dành riêng cho bà bầu và 1 jack chia 3.5mm để cắm vào 2 tai nghe dành cho mẹ và bé.

 

Để đặt mua bộ sản phẩm tai nghe bà bầu Pamalullaby quý vị và các bạn hãy gọi đến số 0933.044.030 hoặc 0996.523.479 để được giao hàng miện phí tận nhà (nội thành HCM)

 

Tai nghe bà bầu Pamalullaby cho bé yêu phát triển trí tuệ vượt trội!

 

Lưu tin
Chia sẻ