Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tại sao bạn nên đi du học Canada

0903915971
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:31 | 26/02/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

28783261

Khách vãng lai

0903915971

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn có ý định hoặc đã lên kế hoạch đi du học Canada. Nhưng chính bạn lại không có nhiều thời gian để tìm hiểu kĩ về quốc gia này. Các chính sách giáo dục, việc làm cho các du học sinh quốc tế là điều cần thiết để bạn quan tâm nhưng bạn lại hoàn toàn mù tịt mọi thông tin kể trên. Đừng ngần ngại mà cùng Visa Hoa Mỹ tìm hiểu tất cả các thông tin cần biết đối với những ai đang có nhu cầu du học Canada trong tương lai nhé. Bởi:

Tại sao bạn nên đi du học Canada

Môi trường sống tốt nhất thế giới

Hiện nay, Canada được đánh giá là một trong những quốc gia đáng sống trên thế giới. Với mật độ dân cư không quá cao, chính phủ luôn quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội, môi trường sống của người dân. Chính vì vậy, U.S.News đã xếp hạng Canada đứng trong TOP 5 quốc gia có môi trường trong lành nhất thế giới (theo số liệu 2017).

Tại sao bạn nên đi du học Canada

Giáo dục nằm trong TOP 5 thế giới

Các chính sách giáo dục, hệ thống đào tạo con người cũng là yếu tố to lớn không kém góp phần hấp dẫn các du học sinh quốc tế đến du học Canada. Nguyên nhân sâu xa là bởi quốc gia này đang rất thiếu thốn nhân sự, đặc biệt là nguồn nhân công có chuyên môn nhằm giúp phát triển xã hội Canada tốt hơn trong tương lai dài.

Tại sao bạn nên đi du học Canada

Chính vì vậy, hệ thống giáo dục của nước này được hoàn thiện rất khoa học và độc đáo, luôn mở rộng đối với mọi cư dân trên thế giới ngoài Canada, phù hợp với mọi lứa tuổi có nhu cầu học tập, làm việc và định cư tại Canada.

Chi phí cho sinh hoạt và học tập thấp

Học phí du học Canada hàng năm chỉ chiếm khoảng 70% so với các quốc gia được nhiều du học sinh theo học như: Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản,… Không những thế, điều hấp dẫn dành cho các du học sinh Việt Nam ở đây là cộng đồng người Việt tại Canada có số lượng đứng thứ 5.

Tại sao bạn nên đi du học Canada

Vì thế, khi du học Canada bạn không phải quá lo lắng không có ai chia sẻ, giúp đỡ nơi xứ người. Các chi phí mua sắm cũng rẻ hơn khi bạn đến các khu chợ dành cho người Việt.

Sinh viên được làm việc 20h/tuần

Khác với các quốc gia khác, sinh viên quốc tế có thể ở bất kỳ đâu, thay vì làm việc trong khuôn viên trường học như Mỹ và Úc. Vào những ngày lễ, các bạn sinh viên cũng sẽ được làm việc toàn thời gian để giúp gia đình chi trả các khoản phí sinh hoạt và học tập tốt hơn.

Tại sao bạn nên đi du học Canada

Cơ hội làm việc và định cư lâu dài

Canada là quốc gia có lãnh thổ rộng lớn, nhưng mật độ dân cư khá thấp. Chính vì vậy, Chính phủ Canada đang gấp rút thay đổi, tạo điều kiện cho các nguồn nhân lực từ bên ngoài có thể có cơ hội làm việc dài hạn cũng như là hỗ trợ các ngành nghề có cơ hội định cư tại Canada từ các nguồn nhân công xuất khẩu lao động hay du học sinh quốc tế khu du học tại Canada.

Tại sao bạn nên đi du học Canada

Chính nhờ những yếu tố trên, Canada đang dần trở thành miền đất hứa trên bản đồ du học của mọi thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Nắm bắt được điều đó, bản thân quốc gia này cũng đang nỗ lực mở cửa nhằm lôi kéo nguồn nhân sự chất lượng thông qua các chính sách hỗ trợ du học sinh, hỗ trợ việc làm và định cư.

Trên đây là tất cả các thông tin mà Visa Hoa Mỹ giúp bạn trả lời câu hỏi ” Vì sao bạn nên đi du học Canada?”. Tuy vậy, bạn vẫn cần lưu ý chuẩn bị hồ sơ thật kỹ để xin visa Canada thành công và hiện thực hoá giấc mơ du học Canada. 
Hãy để lại email nhờ đăng ký tư vấn từ Visa Hoa Mỹ, cũng như tham khảo thêm về hồ sơ, thủ tục chuẩn xác để làm visa du học Canada tại: https://visahoamy.com/category/visa-canada/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt