Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tại sao nên chọn bàn cầu khối cho gia đình

0944790310
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:17 | 12/11/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

28622656

0944790310

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tại sao nên chọn bàn cầu nguyên khối cho gia đình.

Hiện nay, những sản phẩm bàn cầu nguyên khối đang thay thế dần các sản phẩm bàn cầu xổm, bàn cầu 2 khối. Vậy đâu là những ưu điểm mà bàn cầu này mang lại để người tiêu dùng thay đổi suy nghĩ về sản phẩm.

1 – Dễ vệ sinh: Bề mặt sản phẩm bàn cầu khối liền mạch, không có các khe nối vì vậy việc vệ sinh sản phẩm là cực kỳ dễ dàng.

2 – Sản phẩm cứng cáp, chắc chắn, sang trọng đem đến sự thoải mái và đẳng cấp.

3 – Giá thành không cao hơn loại 2 khối nhiều, lại có nhiều thương hiệu như Bassic, Casaer, Inax, Attax giá thành khá hợp lý với túi tiền người tiêu dùng.

Những sản phẩm bàn cầu khối nào hiện đang HOT hiện nay?

1 – Inax

Là sản phẩm đã tạo nên được thương hiệu uy tín với người tiêu dùng tại Việt Nam, thương hiệu Nhật này không những có nhiều mẫu mã đẹp còn đem đến những sản phẩm giá thành hợp túi tiền người tiêu dùng.

2 – Toto

Được đánh giá khá cao trên thị trường về kiểu dáng và chất lượng, xài hàng Toto luôn mang đến đẳng cấp lớn nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên giá thành Toto lại khá cao, có lẽ đây chính là điều người tiêu dùng e ngại khi lựa chọn các sản phẩm ToTo.

3 – American Standard

Sản phẩm được đánh giá cao về kiểu dáng, với phong cách thiết kế phương tây đẳng cấp, chính điều đó mang đến lượng khách hàng dồi dào cho thương hiệu này.

4 – Attax

Là một thương hiệu mới có mặt tại thị trường tuy nhiên Attax đã mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời, giá thành hết sức cạnh tranh, mẫu mã đẹp mang đến những bước phát triển ban đầu cho quá trình xâm nhập thị trường. Nhược điểm lớn nhất có lẽ chính là mẫu mã sản phẩm không đa dạng nên chưa mang lại những sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

5 – Viglacera

Tự hào là thương hiệu Việt Nam nổi bật trên thị trường gốm sứ vệ sinh. Các sản phẩm của Viglacera luôn được đánh giá cao về giá thành rẻ, chất lượng tiêu chuẩn, có nhiều cửa hàng trên toàn quốc cùng với chính sách bảo hành cực tốt, nên Viglacera sẽ còn tiến xa trên thị trường Việt Nam.

 

Hiện nay công ty chúng tôi đang kinh doanh và phân phối bàn cầu nhập khẩu ATTAX, một sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường. Quý cửa hàng có nhu cầu phát triển cửa hàng, đại lý, showroom xin vui lòng liên hệ.

Xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH AKARA

Số 205 – Quốc Lộ 22 – Tân Phú Trung – Củ Chi – THành Phố Hồ Chí Minh

Web: www.akara.com.vn

Email: info@akara.com.vn

Tel: 02862.501.283   Fax: 02862.501.281

Hoặc liên hệ trực tiếp:

TRAN BINH DUONG

Sales Manager

0944.790.310 (Phone/Zalo)

Email: Duongtran.attax@gmail.com

 

 

Để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Lưu tin
Chia sẻ