Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tấm nhôm đục lỗ phi tiêu chuẩn, Facade đục lỗ phi tiêu chuẩn

0987998226
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:11 | 09/01/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

29505570

0987998226

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tấm nhôm đục lỗ phi tiêu chuẩn là hệ mặt dựng Facade dùng để bao che công trình được sử dụng rộng rãi cho các tòa nhà, nhà máy, mặt dựng nhà; hay những showroom thương mại.

Tấm nhôm đục lỗ phi tiêu chuẩn, Facade đục lỗ phi tiêu chuẩn

Tấm nhôm đục lỗ trong những năm gần đây; tại rất nhiều các cuộc hội thảo quốc tế về chuyên ngành. Chủ đề giải pháp chống tia UV mà vẫn thông thoáng cho công trình. Người sử dụng là mối quan tâm hàng đầu của các chuyên gia. Mặt dựng Facade hoàn toàn giải quyết được những âu lo, mà còn giúp công trình cách nhiệt, giảm tiếng ồn, cách âm. Và mang lại thẩm mỹ hoàn hảo cho tổng thể kiến trúc công trình.

Tấm nhôm đục lỗ phi tiêu chuẩn, Facade đục lỗ phi tiêu chuẩn

Tấm nhôm đục lỗ phi tiêu chuẩn kết hợp mảng tường xanh

Tấm Facade đục lỗ phi tiêu chuẩn có màu sắc phong phú, đa dạng. Kiến trúc sư khoác lên công trình một chiếc áo kim loại đầy ý tưởng hiện đại mà kém không phần sang trọng đẳng cấp của công trình.

Chiếc áo khoác cho công trình

Mặt tiền công trình được bao bọc tấm nhôm đục lỗ phi tiêu chuẩn được tạo hình theo sở thích, cách riêng; hay nhu cầu thực tế của bạn. Những lỗ phi tiêu chuẩn và hoa văn này cho phép ánh sáng lọt tạo những hoa nắng; hoa ánh sáng vào khu vực mà bạn mong muốn nhưng vẫn duy trì sự riêng tư cần thiết.

Tấm nhôm đục lỗ phi tiêu chuẩn, Facade đục lỗ phi tiêu chuẩn

Mặt dựng Facade tạo diện mạo mới & kiến trúc hiện đại cho công trình

Yếu tố an ninh:

Hệ mặt dựng Facade đục lỗ giúp hạn chế tối đa tầm nhìn cũng như khả năng xâm nhập từ bên ngoài vào. Đồng thời cho người ở trong nhà nhận thấy cụ thể về sự luân chuyển của thời tiết bên ngoài.

Yếu tố giá trị, lợi ích:

Tấm nhôm đục lỗ phi tiêu chuẩn mang đến cho chủ sở hữu giá trị kinh tế thương mại; kiến trúc thật sự độc đáo, đầy ấn tượng. Sẽ thu hút khách hàng bằng những hoa văn văn họa tiết. Chúng có thể tạo hình ngẫu hứng phía ngoài. Kết hợp hệ thống ánh sáng phía sau các tấm lưới nhôm được lập trình để thay đổi màu sắc theo yêu cầu; chuyển đổi giữa các gam màu tinh tế của thương hiệu.

Tấm nhôm đục lỗ phi tiêu chuẩn, Facade đục lỗ phi tiêu chuẩn

Tấm nhôm đục lỗ tạo hình kết hợp với ánh đèn

Kiến trúc vách mặt dựng Facade ấn tượng mang đến cảm giác thích thú, tòa nhà trở nên lung linh, huyền ảo, lạ lẫm và vô cùng cuốn hút cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

X-UA-Compatible ref: http://msdn.microsoft.com/en-us/library/ms533876

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt