Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tặng hoa - Nét chấm phá của cuộc sống

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:11 | 20/08/2011 | TP HCM

Lượt xem tin

16

Mã tin

15653036

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Tình yêu, là một trong những quyền năng tối thượng của con người. Khi hai người yêu nhau, có những lúc mặn nồng, có khi giận hờn, có khi gần, có khi xa. Có rất nhiều cách thể hiện tình yêu nồng nàn gửi đến người mình yêu thương, và một trong những cách đơn giản nhất, hữu hiệu nhất, đó chính là tặng hoa.

Tặng hoa, không chỉ đơn giản chỉ là tặng hoa, nếu thế thì cuộc sống vô cùng đơn giản rồi. Nhưng thật may mắn cho chúng ta, khi cuộc sống lại vô cùng phức tạp. Chỉ một hành động " tặng hoa " , nhưng ẩn chứa trong nó là cả một quá trình. Này nhé, trước khi tặng hoa, người tặng hoa cũng phải đánh đổi rất nhiều công sức và thời gian để tìm hiểu về sở thích của người được tặng hoa. Người ấy thích hoa gì, vì sao người ấy thích loại hoa ấy mà không phải là một loại hoa nào khác, người ấy chỉ thích một loại hoa hay thích nhiều loại hoa khác nhau mà có khi ý nghĩa của các loài hoa ấy rất đối nghịch nhau, người ấy thích màu hoa nào, màu sắc của loài hoa ấy có ý nghĩa như thế nào đối với người ấy. Ví dụ như màu trắng, tượng trưng cho sự thanh cao, tinh khiết nhưng đồng thời cũng mang biểu tượng đơn giản, trong lành, giản dị. Còn như màu đen, vừa quyến rũ và bí ẩn, mang vị ngọt ngào của thanh socola, lại vừa mang màu sắc u uất, bi thương.

Người tặng hoa, còn phải suy nghĩ đủ mọi cách, để làm sao gửi gắm hết tình cảm của mình vào những đoá hoa ấy, chỉ mong sao người nhận hoa cảm nhận được tình cảm ấy được trọn vẹn nhất, hoặc trong một ngày không may, người nhận có thể hiểu lầm theo hướng rất xa ý nghĩa ban đầu mà người tặng hoa gửi gắm vào những đoá hoa ấy.

Trong cuộc sống, chúng ta thường chọn lựa cách tặng hoa như là một trong những cách truyền tải tình cảm, sự quan tâm của mình đối với những người thân yêu của chúng ta. Khi đi dự sinh nhật bạn bè hay một đối tác quan trọng, đám cưới người bạn thân, hoặc lễ mừng khai trương công ty của một người nào đó quan trọng đối với mỗi chúng ta, hiển nhiên không thể thiếu hoa. Sở dĩ có điều này, vì hoa là biểu tượng của thiên nhiên, và thiên nhiên chính là cuộc sống của mỗi chúng ta. Thiên nhiên nuôi dưỡng tổ tiên ta, con cháu ta, và thiết thực nhất là trong mỗi chúng ta, mỗi ngày sống, đều luôn nằm vào trong vòng tay mềm mại ấy, rất đỗi thân thương ấy, mẹ thiên nhiên.

Như một lời cám ơn sâu sắc nhất đến mẹ thiên nhiên, Shop Hoa Tươi điện hoa online HoaLanNghi ra đời, với mong muốn là cầu nối tình cảm giữa mọi người với nhau, với niềm tin và hi vọng rằng, mỗi vị khách hàng khi tin tưởng và chọn HoaLanNghi là bạn đồng hành trong cuộc sống của mỗi người, đều cảm nhận được hạnh phúc và yêu thương tràn ngập trong cuộc sống của chúng ta.

Với nhiều phương án gửi đến quý khách hàng chọn lựa, như giỏ hoa, bó hoa, lẵng hoa, vòng nguyệt quế, với nguồn hoa phong phú đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng trong những dịp sinh nhật, tiệc cưới, lễ mừng khai trương, hội nghị, hội thảo, các ngày lễ, ngày kỉ niệm, Shop Hoa tươi điện hoa HoaLanNghi đồng thời không ngừng nâng cấp và đổi mới chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ của mình với mong muốn luôn dành tặng đến những quý khách hàng thân yêu của HoaLanNghi những giá trị tốt đẹp nhất trong cuộc sống, vì một thế giới luôn xanh tươi và tràn ngập yêu thương.

Shop Hoa Tươi online HoaLanNghi chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi các loại phục vụ cho các nhu cầu khác nhau như hoa tặng tình nhân, hoa cưới, quà tặng, bánh kem, hoa sinh nhật, hoa mừng khai trương, hoa sự kiện, hoa hội nghị, hoa chia buồn, hoa tặng trong các ngày lễ trong năm. Với nguồn hoa phong phú và đa dạng, HoaLanNghi cam kết mang đến cho quý khách hàng những đoá hoa tươi thắm nhất, chung niềm vui, sớt nỗi buồn, với mong muốn theo từng bước chân trong cuộc sống của quý khách hàng. Đó như là lời cám ơn chân thành nhất, thiết thực nhất từ HoaLanNghi gửi đến những quý khách hàng đã tin tưởng và chọn HoaLanNghi làm bạn đồng hành trong thời gian qua cũng như trong tương lai. HoaLanNghi không ngừng cải thiện, nâng cấp chất lượng dịch vụ của mình với mong muốn luôn dành tặng những giá trị tốt đẹp nhất đến với quý khách hàng thân yêu.

Website: www.hoalannghi.com
Hotline: 08-2229-1783
0983.99.77.49 ( Ms. My)
Văn Phòng: 16 Bắc Hải nối dài, P.6, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Email:info@hoalannghi.com
Lưu tin
Chia sẻ