Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh_ĐH Gloucestershire

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:36 | 30/06/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

327

Mã tin

10918347

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Đại Học Gloucestershire (Anh Quốc) Tại Học Viện Tài Chính

  • Chương trình: Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh - tên tiếng Anh là Master of Business Administration (MBA)
  • Thời gian đào tạo: 12 tháng chia làm 03 học kỳ.
  • Học phí: $7.980 (đóng làm 3 lần, mỗi lần $2.660 trước mỗi học kỳ.)
    Học viên có thể tham gia chương trình Cho Vay Đóng Học Phí để ngân hàng HD cho vay mức tối đa là 200 triệu đồng.
    Chương trình có một số học bổng dành cho các học viên có kết quả học tập tốt kể từ học kỳ 1 trở đi.
  • Bằng cấp: Do Đại học Gloucestershire (UGlos) cấp hoàn toàn giống như bằng cấp cho học viên tốt nghiệp khóa học tương tự tại trụ sở chính của trường ở vương quốc Anh. Mẫu bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh - MBA xem tại đây. Các học viên học tại Đại học Gloucestershire Anh quốc cũng nhận bằng hoàn toàn giống như vậy.
  • Địa điểm đào tạo: Học viện Tài chính, 8 Phan Huy Chú, Hà Nội 186 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh (dự kiến.)
  • Ngôn ngữ đào tạo: Việc đào tạo hoàn toàn sử dụng tiếng Anh trong giảng bài, kiểm tra, thi, viết luận văn, nghiên cứu tài liệu tham khảo.
  • Đội ngũ giảng viên: Giảng viên của chương trình được kết hợp giữa các giảng viên của Đại học Gloucestershire cử sang và một số giảng viên của Học viện tài chính có kinh nghiệm giảng dạy bằng tiếng Anh hoặc giảng viên được Đại học Gloucestershire kiểm tra và chấp nhận.
  • Tỷ lệ giờ dạy: Chương trình có định hướng ít nhất 60% giảng viên giảng dạy là người nước ngoài.
  • Kiểm tra, thi: Do Đại học Gloucestershire ra đề thi và chấm điểm. Những môn do giảng viên Việt Nam dạy, sẽ chấm lần 1, giảng viên của Đại học Gloucestershire sẽ kiểm tra lại và quyết định kết quả cuối cùng.
  • Xét tốt nghiệp: Do Đại học Gloucestershire xem xét kết quả quá trình học tập của học viên và quyết định việc tốt nghiệp, cấp bằng.

Điểm Mạnh Của Khóa Học

Chương trình hợp tác đào tạo tại Việt Nam của Đại học Gloucestershire.

  • Vương quốc Anh là một trong những nước có một nền giáo dục, đào tạo tiên tiến, chất lượng cao hàng đầu trên thế giới. Ở Việt Nam nền giáo dục Anh cũng được đánh giá rất cao Được tiếp thụ nền giáo dục, đào tạo và nhận một tấm bằng của trường đại học Anh luôn là mơ ước của rất nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam. Tuy nhiên chi phí đi du học ở Anh thuộc loại tốn kém nhất, vì vậy chương trình đào tạo Thạc sỹ của đại học Gloucestershire ở Việt Nam với chi phí chỉ bằng khoảng 30% so với đi du học sẽ là giải pháp mang lại cơ hội cho rất nhiều cử nhân muốn tiếp tục học lên.
  • Chương trình đào tạo này là hình thức du học tại chỗ, mang lại cho sinh viên kiến thức, kỹ năng và bằng cấp tương tự như đi du học, nhưng so với đi du học, ngoài việc giảm nhiều lần chi phí cho việc học tập, chương trình đào tạo trong nước còn giảm bớt cho sinh viên nhiều trở ngại khác như các thủ tục xin visa phức tạp, phải sống xa gia đình trong một môi trường xa lạ về nhiều mặt, phải ngưng làm việc để đi học…

So sánh với các khóa học tương tự.

Hiện nay ở Việt Nam có nhiều trường đại học của Việt Nam liên kết, hợp tác với các trường đại học, cơ sở đào tạo từ nhiều nước mở các khóa đào tạo từ bậc đại học đến sau đại học. Có cả chi nhánh của trường nước ngoài (thí dụ RMIT) cũng mở các chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, tuy nhiên chi phí học tập khá cao, không khác nhiều so với đi du học.

So sánh với các chương trình hợp tác đào tạo khác hiện có ở Hà Nội có thể thấy khóa đào tạo thạc sỹ của đại học Gloucestershire có nhiều điểm khác biệt rất đáng chú ý như:

  • Đây là chương trình đào tạo thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh (đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Hà Nội) của một trường đại học lớn xếp hạng thứ 53 (theo Education Supplement, TimesOnline) tại Anh.
  • Việc dạy và học hoàn toàn bằng tiếng Anh, áp dụng theo công nghệ đào tạo tiên tiến và chế độ kiểm định chất lượng của Anh.
  • Học viên được hưởng các tiện nghi cho việc học tập được đầu tư mới cho chương trình này, bao gồm phòng học tiện nghi được trang bị máy tính, đèn chiếu, thư viện sách, tài liệu tham khảo tiếng Anh trực tuyến do đại học Gloucestershire cung cấp, sách tham khảo tiếng Việt, ID truy cập thư viện điện tử phong phú của đại học Gloucestershire, phòng máy tính nối mạng ADSL …
  • Khóa học bố trí giờ giảng bài ngoài giờ làm việc, tạo cơ hội cho những người đang đi làm cũng có thể theo học được.
  • Khóa học được bố trí rất gọn trong 12 tháng, học liên tục chỉ mất khoảng 1 năm.
  • Học phí cho toàn khóa học là rất cạnh tranh, thậm chí còn thấp hơn một số khóa tương tự không phải của đại học Anh.
  • Khả năng chuyển tiếp sang trụ sở chính tại Anh khi học viên có nhu cầu. Học viên học xong 1 hoặc 2 học kỳ có thể xin sang Anh học tiếp hoặc bảo vệ luận văn và nhận bằng.

Khóa học chính quy và khả năng học lên cao hơn
Có điều khác biệt lớn là đây là chương trình chính quy (không phải chương trình học từ xa) và được kiểm định của Đại học Gloucestershire, bằng cấp Thạc sỹ của Đại học Gloucestershire hoàn toàn giống như bằng cấp cho chương trình tương tự tại trụ sở chính tại Anh. Với bằng thạc sỹ chính quy của Đại học Gloucestershire được công nhận rộng rãi trên thế giới, học viên có thể học lên các chương trình cao hơn như Tiến sỹ hoặc các chương trình Cao học khác.

Hiện nay có một số chương trình liên kết nước ngoài học từ xa hoặc trực tuyến với bằng cấp từ trường đại học nước ngoài không được kiểm định hoặc công nhận tại nước sở tại, nên việc tham gia học các chương trình từ xa khiến bằng cấp của các chương trình này không được các trường đại học uy tín khác công nhận cho học lên cao hơn hoặc tổ chức đại diện giáo dục của nước đó tại nước ngoài khuyên tham gia. Để biết thêm chi tiết, về chương trình có được kiểm định, công nhận hay không, các bạn có thể tham khảo Hội Đồng Anh - British Council (đối với các chương trình do Đại học Anh tổ chức), Viện Giáo Dục Quốc Tế, Hoa Kỳ - Institute of International Education (đối với các chương trình do Đại học Mỹ tổ chức), hoặc Cơ Quan Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế, Úc - IDP (đối với các chương trình do Đại học Úc tổ chức.)

MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

Nguyễn Thị Xuân Diệp
Academic Counselor                  
ACADEMY OF FINANCE
190 Nguyen Thi Minh Khai St., Dist.3, HCMC, Vietnam
Tel: +84 (8) 2210-1348 begin_of_the_skype_highlighting +84 (8) 2210-1348 end_of_the_skype_highlighting
Mobile:+84 (0) 935.639.739 begin_of_the_skype_highlighting +84 (0) 935.639.739 end_of_the_skype_highlighting
Email: diep@kinhdoanh.edu.vn
http://www.kinhdoanh.edu.vn

Lưu tin
Chia sẻ