Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tham quan vườn trái cây ở Thái Lan

0933462295
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:05 | 31/10/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

26

Mã tin

29639362

0933462295

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thái Lan vùng đất thích hợp để trồng cây ăn trái. Do thổ nhưỡng và khí hậu cộng với con người Thái Lan cần cù tìm tòi và chăm sóc kỹ thuật nên đã mang lại cho Thái Lan những trái cây ngon nhất khu vực.


Tham quan vườn trái cây ở Thái Lan

Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha vừa thông báo một chính sách nhằm đưa Thái Lan trở thành “ông lớn ngành hoa quả” trên thế giới, trong bối cảnh xuất khẩu hoa quả của nước này đang thu về hơn 100 tỷ Baht/năm.

Kế hoạch này không chỉ để tận dụng cơ hội xuất khẩu (XK) ngày càng rộng mở mà còn tìm kiếm thị trường lớn hơn. “Nhiều nông dân trồng cao su đã chuyển sang trồng sầu riêng và nhãn, những loại cây trồng hiện có giá cao hơn. Điều này có nghĩa nguồn cung trái cây Thái Lan sẽ tăng mạnh trong vài năm tới” – ông Sontirat Sontijirawong - Thứ trưởng Bộ Thương mại cho biết.


1 Tham quan vườn trái cây ở Thái Lan

Trung Quốc là thị trường XK hoa quả lớn nhất của Thái Lan, chiếm 70% thị phần, theo sau là Hong Kong (20%) và Indonesia (6%). Các nước NK hoa quả Thái Lan lớn khác là Đài Loan, Malaysia, Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc. Du lịch là yếu tố quan trọng giúp hoa quả Thái Lan ngày càng được ưa chuộng và biết tới trong những năm qua. Khách du lịch Trung Quốc khi thử hoa quả và các sản phẩm từ hoa quả của Thái Lan cảm thấy thích thú, khiến trái cây Thái Lan, đặc biệt là sầu riêng, trở thành loại hoa quả ưa thích của nhiều người Trung Quốc. Các loại hoa quả Thái Lan khác cũng được ưa chuộng tại Trung Quốc là nhãn, xoài, dừa, mít, chuối và mãng cầu.

Theo dữ liệu của Bộ Thương mại Thái Lan, giá trị XK hoa quả tươi và chế biến của Thái Lan đạt 119,6 tỷ Baht trong năm 2016, tăng 19% so với năm 2015.


2 Tham quan vườn trái cây ở Thái Lan

Nổi tiếng phải kể đến là Sầu Riêng Thái Lan.

Khi quý khách book tour sẽ tham quan và được hái trái cây thưởng thức tại vườn.

Quý khách book tour Thái Lan tham quan nhà vườn trái cây với giá 5,100,000/khách, bao trọn gói 5 ngày 4 đêm cả vé máy bay khứ hồi. 

Xem tour chi tiết tại: DU LỊCH THÁI LAN THĂM QUAN NHÀ VƯỜN

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt