Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thảm trải sàn cao cấp

0866516999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:21 | 27/11/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

36

Mã tin

19372238

0866516999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một mùa giáng sinh lại sắp đến, việc trang trí nhà trở nên cấp bách hơn, giáng sinh, rùi còn đón tết nữa chứ, bạn đã chuẩn bị gì cho nhà mình chưa, hãy cùng SANI làm mới nhà với thảm trải sàn nhà đẹp đón chào một mùa noel ấm nhé !

Thảm trải sàn cao cấp

Không gian phòng khách với thảm tấm thời trang, đặc biệt cao cấp và hoàn mỹ.

Thảm phòng khách bạn cần chọn những tấm thảm mang tính trang trí hơn. Thảm sofa cần được chọn kỹ nhằm khẳng định sự cao cấp của bạn.  Bởi phòng khách sẽ nói lên toàn bộ căn nhà khi mọi ánh mắt  và ấn tượng đều được đập vào đầu tiên khi người khách bước chân vào.

Còn thảm phòng ngủ thì một phần thảm tấm đặt trước chân giường hay thảm cuộn kín căn phòng để cho ta sự thoải mái, cảm giác yên bình, lành mạnh và ấm áp.

Trong phòng tắm, đã không còn là chùi chân lau nước nữa, thảm phòng tắm mang ý nghĩa trang trí nhiều hơn. Sau mỗi ngày làm việt mệt mỏi, thả mình vào bồn nước mát lạnh cùng không gian trang trí nội thất đầy ấn tượng cùng sự hòa hợp của những tấm thảm phòng tắm khiến giây phút thư giãn thêm ý nghĩa.

Ngoài không gian nội thất biệt thự nhà ở, thì những tấm thảm khách sạn trở nên hữu ích hơn đối với những khách sạn lớn. Đó chính là một khách sạn cao cấp nổi tiếng và uy tín, được khách đánh giá cao và gây được ấn tượng với một không gian sang trọng, lịch sự bên những tấm thảm khách sạn được nhập từ các nước cao cấp đó là thảm Indonesia, hay những tấm thảm vốn đầy thương hiệu như thảm Mỹ, thảm Nhật Bản...

Còn đối với các văn phòng công ty, hiệu quả công việc còn là sự đóng góp của không gian làm việc, đó chính là những tấm thảm văn phòng. Một văn phòng đẹp là một văn phòng trang trí cùng những tấm thảm trang trí nhà đẹp. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn lấy một tẩm thảm văn phòng độc đáo chứ?

Vâng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và yêu thích khi đến với SANI - nhà thiết kế cung cấp thảm trải sàn nhà đẹp. SANI cung cấp các loại thảm sàn được nhập khấu từ các nước như thảm Dubai, thảm Arap Sauđi, thảm Malaysia, thảm Trung Quốc, hay thảm Hà Lan, thảm Bỉ... các sản phẩm thảm trải sàn với kiểu dáng độc đáo, nhiều mẫu mã và đa dạng với màu sắc.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi - Công ty trang trí nội thất SANI

Showroom Trang Trí Nội Thất : 27 Nguyên Văn Giai, Dakao, Quận 1, Tp HCM

ĐT 08 66516 999 - 6 2932 999 - 6 2938 999 -  22 42 95 99 - DĐ: 0986 614 818

Giới thiệu bởi Quang Cao A Châu

Lưu tin
Chia sẻ