Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thang máng cáp - Sản xuất thang máng cáp điện tại hồ chí minh

0939848788
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

19:54 | 13/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

27667526

Khách vãng lai

0939848788

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công dụng chính của hệ thống thang máng cáp là chứa, đỡ các đường dẫn của hệ thống dây cáp điện trong các công trình như cao ốc, văn phòng, chung cư, nhà máy, bệnh viện, nhà xưởng, truyền thông, biệt thự và ngay cả các nhà ở bình dân. Với thiết kế theo hình hộp chữ nhật lắp ghép và vật liệu sử dụng chính từ thép tấm, tôn đen, tôn dầu, tôn mạ kẽm, nhôm, ... được chúng tôi (Star) sản xuất theo một quy trình chặt chẽ sử dụng máy móc hiện đại cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiều kinh nghiệm nên sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất.


Chiều dài tiêu chuẩn 1 cây máng thông thường là 2,500mm – 3,000mm (có thể sản xuất theo yêu cầu) về chiều cao trong khoảng 30 - 800mm, chiều rộng 40 - 1200mm và độ dày tole 0.8 - 2.0mm sản xuất theo yêu cầu khách hàng đưa ra. Với trọng lượng bản thân nhẹ dẫn tới việc thi công lắp ráp dễ dàng và nhanh chóng giúp tiết kiệm chi phí thiết kế và thi công. Khi đặt hàng ở công ty Star chi phí vận chuyển sẽ là miễn phí trong Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội đối với các tĩnh khác sẽ miễn phí một số khu vực nằm trong phạm vi hoạt động của chúng tôi.


Quy trình sản xuất thang máng cáp được thực hiện như sau

Trong quy trình sản xuất thang máng cáp chúng tôi thực hiện theo trình tự các bước và trong công việc chế tạo máng cáp được thực hiện dựa trên các máy móc hiện đại cùng đội ngũ cán bộ kỹ sư, kỹ thuật chuyên ngành nhiều kinh nghiệm. Star luôn tạo nên những sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao đi cùng với giá bán tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay chúng tôi đã và đang cung cấp thang máng điện đến với rất nhiều công trình lớn tại các thành phố như Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Nẵng và các tĩnh lân cận. Các bước thực hiện như sau:

B1. Lựa chọn kích thước phù hợp với yêu cầu

B2. Cắt, đột bằng máy công nghệ CNC tiên tiến

B3. Mài và đánh sạch các bavia (ba zớ)

B4. Định hình và chấn khung sản phẩm

B5. Hàn ghép và vệ sinh các mối hàn cho các phụ kiện

B6. Tẩy sạch dầu mỡ bằng dung dịch

B7. Định hình bề mặt bằng hóa chất

B8. Rữa sạch bằng nước và hong khô

B9. Phun sơn tĩnh điện theo yêu cầu

B10. Sấy ở nhiệt độ cao từ 190 - 200 độ C trong 10 phút

B11. Kiễm tra lại khối lượng

B12. Đóng gói kỹ càng

Một vài lưu ý:

+ Đối với thang, máng tráng kẽm bỏ qua bước 6-10 thay vào đó là tẩy dầu mỡ bề mặt

+ Đối với thang, máng mạ kẽm nhúng nóng bỏ qua bước 9,10 thay vào đó là nhúng kẽm nóng



Nội dung trên do Công ty Star với kinh nghiệm bấy lâu trong việc sản xuất sản phẩm thang máng cáp nhằm đem tới cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này tránh rủi ro không đáng có trong mỗi yêu cầu báo giá của khách hàng. Nếu khách hàng cần yêu cầu báo giá thang máng cáp hãy gửi khối lượng qua địa chỉ Email: vnecstar@gmail.com để nhận được phản hồi sớm nhất từ chúng tôi. Khách hàng đang thắc mắc hay vướng bận về sản phẩm hãy liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được hổ trợ và giải đáp đúng và đầy đủ nhất. Công ty Star kính chúc khách hàng thuận lợi trong mọi công việc và chân thành cảm ơn!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt