Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thảo dược giảm cân Golean Detox - Giảm cân an toàn

0936291389
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:59 | 26/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

29

Mã tin

28320263

0936291389

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu trà giảm cân Golean Detox

Giữa bộn bề của cuộc sống mưu sinh, nhiều người muốn giữ cho mình một vóc dáng đẹp nhưng lại bận rộn bởi công việc nên không có thời gian để đến các phòng tập hay spa. Chính vì vậy, trà giảm cân Golean Detox là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ vừa muốn giảm cân lại vừa mong muốn có một làn da đẹp, mịn màng.

Trà giảm cân Golean Detox với phương châm “đánh mạnh vào chất lượng hơn là giá cả” bởi vì chúng tôi hiểu được yếu tố sức khỏe con người luôn luôn được đặt lên hàng đầu, do đó người tiêu dùng sẽ quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm mà bản thân mình dung nạp vào cho cơ thể mỗi ngày, sản phẩm đó phải có nguồn gốc rõ ràng minh bạch và đặc biết nhất là phải an toàn khi sử dụng.

Thảo dược giảm cân Golean Detox - Giảm cân an toàn

Thông tin sản phẩm trà giảm cân Golean Detox

Trà giảm cân Golean Detox là một sản phẩm chuyên dùng cho giảm cân có xuất xứ đến từ Malaysia và được nhượng quyền kinh doanh tại Việt Nam dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt, chặt chẽ về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.

– Sản phẩm đã được lấy mẫu và kiểm nghiệm vi sinh đạt chuẩn tại Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh.

– Sản phẩm được nằm trong Top 10 sản phẩm – Thương hiệu Uy Tín – Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng năm 2017.

Công dụng sản phẩm Golean Detox

Công dụng đầu tiên của trà giảm cân Golean Detox đó chính là giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn với cơ chế tác động trực tiếp vào các mô mỡ thừa trên cơ thể. Ngoài ra, với các thành phẩn từ thảo dược quý của thiên nhiên, trà giảm cân Golean Detox còn mang đến cho bạn các lợi ích tuyệt vời khác mà hiếm có loại trà giảm cân nào có thể mang lại cho bạn:

  • Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, chống lại sự mệt mỏi và uể oải khi giảm cân, điều này rất hay gặp khi bạn giảm cân một cách đột ngột.
  • Giúp giải độc gan, thanh lọc cơ thể và loại bỏ mỡ trong máu, giúp bạn không chỉ có vóc dáng đẹp mà còn sở hữu một làn da mịn màng, đầy tươi sáng.
  • Tăng lượng hồng cầu bên trong máu, tăng cường hệ tuần hoàn máu, giúp trí óc minh mẫn, tỉnh táo, tránh được tình trạng trì trệ, ì ạch như khi bị béo phì.
  • Tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người, không làm giảm cân một cách đột ngột và không gây bất kỳ tác dụng phụ nào đối với cơ thể.

Thảo dược giảm cân Golean Detox - Giảm cân an toàn

Thành phần sản phẩm Golean Detox

  • Trà giảm cân Golean Detox chứa rất nhiều thảo mộc quý hiếm và được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Một số thảo dược quý có thể kể đến, đó là: giảo cổ lam, hà thủ ô, quyết minh tử, trà xanh, linh chi vàng, khổ qua, tinh bưởi, chè vằng, tinh nghệ, sâm đất,…
  • Mỗi loại thảo dược đều có một công dụng riêng khác nhau, khi được kết hợp và tinh chế với công thức đặc biệt trong trà giảm cân Golean Detox sẽ giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, các thành phần quý có trong trà còn giúp bạn sở hữu một làn da đẹp, mịn màng khi cơ thể đã được thanh lọc, thải độc tố ra bên ngoài. Thật tuyệt vời phải không nào?

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Golean Detox

→ Mỗi ngày dùng 1 gói (2 viên), nếu bạn chưa quen, 2 ngày đầu tiên có thể chia ra dùng 2 lần.

→ Uống trước bữa ăn sáng 30 phút để trà thảo mộc phát huy hết tác dụng.

→ Những người bị huyết áp thấp, hay hạ huyết áp nên uống sau mỗi bữa ăn sáng.

→ Dùng trà đều đặn, đúng theo hướng dẫn và tăng cường vận động để nhanh chóng lấy lại số cân nặng và vòng eo như ý.

→ Khi đạt đến số cân nặng như ý thì cách ngày dùng 1 gói. Sau đó giảm dần xuống 1 tuần dùng 1-2 gói cho đến khi ngừng hẳn.

→ Uống 3 – 4 lít nước/ngày để trà thảo mộc phát huy hết tác dụng tối đa. Nước đặc biệt rất quan trọng vì chúng giúp cho quá trình thanh lọc mỡ và đẩy các độc tố, tạp chất ra khỏi cơ thể.

→ Không sử dụng các loại chất kích thích trong vòng 3 giờ sau khi đã dùng trà giảm cân.

Thảo dược giảm cân Golean Detox - Giảm cân an toàn

Đối tượng nào nên sử dụng trà giảm cân Golean Detox

Trà giảm cân Golean Detox vô cùng an toàn với sức khỏe, phù hợp với mọi độ tuổi sử dụng, đặc biệt thích hợp cho các đối tượng sau:

+ Người béo phì lâu năm, dù chịu khó tập luyện nhưng vẫn khó giảm cân do cơ địa, đã bị nhờn đối với các thuốc giảm cân khác.

+ Phụ nữ sau sinh, cơ thể xồ xề, vòng bụng lớn có thể sử dụng thuốc mà không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa.

+ Nhân viên văn phòng, người ngồi nhiều, không có thời gian tập luyện giảm cân nhiều.

+ Thành phần hoạt chất flavonoid ở trong Chè vằng có tác dụng giúp lợi sữa, đảm bảo nguồn sữa mẹ dồi dào cho những bà mẹ sau sinh muốn giảm cân.

Chế độ ăn uống khi sử dụng trà giảm cân Golean Detox như thế nào là hợp lý?

Mặc dù trà giảm cân Golean Detox đã được các chuyên gia khuyến cáo rằng sẽ giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả mà không cần đến ăn kiêng, tuy nhiên, một chế độ ăn uống nhiều rau xanh, uống nhiều nước và hạn chế các món tinh bột, dầu mỡ sẽ giúp bạn giảm cân một cách rất nhanh chóng hơn hẳn. Ngoài ra, nếu bạn muốn giảm cân thần tốc với trà thảo mộc Golean Detox thì bạn nên kết hợp với chế độ tập luyện nhẹ nhàng vào mỗi buôỉ sáng, hiệu quả sẽ tăng lên gấp đôi, có thể mang đến hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng. Điều này đã được kiểm chứng bởi hàng trăm khách hàng đã sử dụng trà thảo mộc Golean Detox nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và thực hiện theo cách này.

Thảo dược giảm cân Golean Detox - Giảm cân an toàn

Sử dụng trà giảm cân Golean Detox sau bao lâu thì mang lại kết quả?

Như trên đã nói, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, chế độ ăn uống và tập luyện khác nhau nên thời gian hiệu quả của thuốc cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, đa phần khách hàng phản hồi là chỉ sau khi sử dụng 1 hộp trà giảm cân đã thấy tác dụng hiệu quả rõ rệt.

Thông thường, 1 liệu trình giảm cân với trà giảm cân Golean Detox là 1 hộp, sử dụng trong vòng 14 ngày. Tuy nhiên, sau khi đã giảm cân thành công, chị em vẫn nên duy trì sử dụng từ 1-2 hộp nữa để duy trì dáng vóc. Bởi trà thảo mộc Golean Detox không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố ra bên ngoài, giúp đẹp da, đẹp dáng.

-Phản hồi của khách sau khi sử dụng trà nấm giảm cân.

Thảo dược giảm cân Golean Detox - Giảm cân an toànThảo dược giảm cân Golean Detox - Giảm cân an toàn

*Lưu ý

⇒ Trong những ngày đầu tiên khi sử dụng, một số khách hàng có thể chưa quen với việc đốt cháy năng lượng một cách đột ngột nên sẽ cảm giác hơi mệt (Tỷ lệ này khoảng 5%).

⇒ Cần tăng cường uống nước, ăn rau xanh, trái cây nhiều và các loại tảo để bổ sung thêm dinh dưỡng cho cơ thể. Hạn chế ăn những thực phẩm có nhiều chất bột, đường và dầu mỡ trong quá trình giảm cân.

⇒ Sản phẩm không dùng cho những người bị thần kinh, đái tháo đường, ung thư, tim mạch, huyết áp cao.

⇒ Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo quản sản phẩm

⇒ Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

⇒ Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0936.291.389

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan