Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Thay mặt kính iphone 11 Pro Max có lâu không Giá bao nhiêu

0962939942
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:34 | 04/02/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

17

Mã tin

29547348

0962939942

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Nếu bạn đang thắc mắc không biết thay mặt kính iPhone 11 Pro Max có lâu không, giá bao nhiêu thì đừng bỏ qua những thông tin sau đây để biết câu trả lời.
Thay mặt kính iphone 11 Pro Max có lâu không  Giá bao nhiêu
Thay mặt kính iPhone 11 Pro Max có lâu không?
So với một số dịch vụ khác như thay pin, thay màn hình thì quá trình thay mặt kính iPhone 11 Pro Max sẽ diễn ra lâu hơn. 
Bởi vì để thay được mặt kính mới, các kỹ thuật viên cần phải bóc tách hoàn toàn lớp kính cũ ra khỏi màn hình. Sau đó mới vệ sinh lớp keo cũ, trải lớp keo mới và ép mặt kính mới vào. Không chỉ mất thời gian khá lâu, các kỹ thuật viên thực hiện ép kính còn phải am hiểu tường tận về cấu tạo máy và màn hình iPhone 11 Pro Max, phải thật sự cẩn thận và tỉ mỉ để tránh làm ảnh hưởng đến màn hình và các linh kiện phía trong.
Đó cũng là lý do mà phukienre luôn khuyến cáo các bạn nên chọn những địa chỉ thay mặt kính iPhone 11 Pro uy tín, chuyên nghiệp.
Tại các trung tâm lớn bạn sẽ được thay mặt kính iPhone 11 Pro Max nhanh chóng với dịch vụ chuyên nghiệp, không phải đợi lâu, linh kiện chất lượng cao, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.
Giá thay mặt kính iPhone 11 Pro Max bao nhiêu?
Một số bạn đặt ra câu hỏi tại sao ở mỗi địa chỉ lại có một mức giá thay mặt kính iPhone 11 Pro Max khác nhau. Câu trả lời là mức giá này sẽ phụ thuộc vào chất lượng của mặt kính.
Mặt kính chất lượng cao sẽ có giá cao và ngược lại. Tuy nhiên vẫn có không ít cơ sở báo giá cao nhưng vẫn sử dụng mặt kính kém chất lượng để qua mắt khách hàng và trục lợi.

Nếu bạn có nhu cầu mua mặt kính iPhone 11 Pro Max hãy liên hệ ngay Phukienre để có được giá ưu đãi nhất nhé. Phukienre chuyên cung cấp phụ kiện dien thoai giá sỉ uy tín nhất hiện nay.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt