Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

The Origami Park S6 Nơi kết nối miền xanh đỉnh cao tại Vinhomes Grand Park

Thời gian: 22/01/2021-Lượt xem: 23-Mã tin: 31879665

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 1,4 tỷ
  • Diện tích : 286m2
  • Dự án: the origami

Địa chỉ: the origami, Quận 9, TP HCM- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0909777500

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

The Origami Park S6 Nơi kết nối miền xanh đỉnh cao tại Vinhomes Grand Park

The Origami Park S6 – cái kết hoàn hảo để hoàn thiện tác phẩm nghệ thuật truyền thống Nhật Bản tại phân khu The Origami Vinhomes.

Tổng quan về The Origami Park S6

The Origami Park S6 là một trong các tòa căn hộ thuộc phân khu The Origami tại đại đô thị Vinhomes Grand Park quận 9. Dự án sở hữu nét thiết ké chuẩn Nhật truyền thống, lấy cảm hứng từ bộ môn nghệ thuật gấp giấy Origami. Nơi cha mẹ Nhật Bản thường dạy con mình về nghệ thuật gấp giấy và xem đó như một truyền thống tốt đẹp, biểu tượng đặc trưng của một gia đình hạnh phúc và vui vẻ.

The Origami Park S6 Nơi kết nối miền xanh đỉnh cao tại Vinhomes Grand Park

 

Chủ đầu tư đã xây dựng phân khu The Origami dựa trên ý nghĩa thiêng liêng ấy, với mong muốn sẽ đem đến sự tin yêu và hạnh phúc cho mỗi gia đình cư dân sống tại dự án. The Origami Park S6 sẽ tiếp nối ước muốn to lớn ấy, hoàn thiện tác phẩm nghệ thuật The Origami, mở ra một hành trình sống an nhiên – tốt đẹp cho gia đình quý cư dân. Tự hào là mảnh ghép nhỏ nhưng lại vô cùng đa dạng và biến hóa, góp phần tạo dựng một bức tranh nghệ thuật hoàn thiện tại Vinhomes quận 9.

The Origami Park S6 nối liền miền xanh Vinhomes Grand Park

Thừa hưởng những nét đặc trưng của The Origami, The Origami Park S6 được xem như là nếp gập mở đầy biến hóa và khác biệt với muôn vàn màu sắc thú vị.

The Origami Park S6 Nơi kết nối miền xanh đỉnh cao tại Vinhomes Grand Park

 

  1. Tầm nhìn đắt giá: Quý cư dân sẽ không chỉ sở hữu view nội khu có Công viên resort mà còn được chiêm ngưỡng Vườn Nhật Bản với nhiều tiểu cảnh bắt mắt. Ngoài ra, khi sống tại đây, quý cư dân sẽ được tận hưởng ngày mới tốt lành với tầm nhìn kép nối dài từ Park S6 đến Sun S7.8.9 tại The Origami. Đặc biệt hơn cả, 100% căn hộ tại đây đều có view Vườn Nhật đắt giá.

  2. Không gian sinh thái và hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện: Tại vị trí kiêm cương của tòa Park S6, quý cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống với hệ sinh thái phong phú, mát mẻ, hài hòa với thiên nhiên. Đặc biệt cư dân còn được cận kề toàn bộ Công viên Cầu Vồng xinh đẹp bên cạnh mặt nước trải dài.

4. Mô hình sản phẩm đa dạng: Quý cư dân sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với tài chính và sở thích cá nhân, khi Park S6 sở hữu nhiều dòng sản phẩm đa dạng, nổi bật nhất đó chính là các căn Studio, ngoài ra còn có các căn như 1PN+1, 2PN+1. Giá trị căn hộ tại Park S6 không chỉ thể hiện ở diện tích, mà là ở sự trải nghiệm của quý khách hàng khi sống tại nơi chứa đựng những tinh túy và đẳng cấp bậc nhất của Sài Thành.

5. Tiếp nối sức nóng của dự án cao tầng thứ 2 của The Origami được ra mắt tại Vinhomes Grand Park. Park S6 phá vỡ kỷ lục với chính sách bán hàng cực hấp dẫn. Đây cũng là một trong số những yếu tố đặc biệt mà S6 sở hữu, đã tạo nên sức nóng trên thị trường bất động sản chỉ từ khi mới ra mắt.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về The Origami Park S6 vui lòng liên hệ PKD của NASALAND qua hotline 0909777500 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn chi tiết.



Vị trí và tiện ích xung quanh