Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo giá rẻ tại Bình Dương

01234945678
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:38 | 18/08/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

27834679

Khách vãng lai

01234945678

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiflex là một loại vật liệu quảng cáo thông dụng phổ biến trong ngành quảng cáo. Ưu điểm khi in hiflex là giá rẻ, thường phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo ngắn ngày. Thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo giá rẻ là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text,… rất đẹp, nên thường được sử dụng để in các sản phẩm như bảng hiệu (hộp đèn), bảng nội quy, băng rôn khai trương, pano, mặt dựng, banner (gắn standee), thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo giá rẻ…(Xem thêm: https://trungdan.com/)

Thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo giá rẻ tại Bình Dương

Thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo giá rẻ là một trong những loại biển phổ biến bậc nhất. Nó vừa mang tính mỹ quan cao, dễ thu hút người xem nên hiệu quả quảng cáo rất cao. Với giá thành không quá cao, thiết kế thi công nhanh nên nó có thể đáp ứng tốt yêu cầu của mọi khách hàng, từ các cửa hàng nhỏ lẻ, quán ăn đến các công ty, doanh nghiệp cần biển bạt in hiflex quảng cáo tấm lớn.

Quảng cáo thông qua in hiflex khổ lớn quảng cáo sẽ giúp cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của họ đến với rộng rãi khách hàng vì chúng được đặt ở những vị trí ngoài trời mà mọi người dễ nhìn thấy. Thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo giá rẻ nhằm phục vụ cho những nhu cầu ngắn hạn và không đòi hỏi ở sự bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng in ấn, thường dùng làm tờ treo, áp phích, sự kiện ngắn hạn,…(Xem thêm: Slideshow ảnh)

Thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo giá rẻ gồm có kết cấu khung xương bằng sắt hộp ( đã được sơn chống gỉ sét ), được căng bạt hiflex bên trên bề mặt, bên trong có đèn neon chiếu sáng hoặc không tùy nhu cầu. Tùy theo kích thước lớn nhỏ mà biển được sử dụng bằng các loại hộp sắt khác nhau và các loại bạt có độ bền khác nhau. Với chất lượng in bạt ngày càng cao, chất bạt tốt nên biển bạt in hiflex vẫn giữ được vị trí tốt đối với biển quảng cáo ngoài trời, có khả năng chống chịu thời tiết tốt. Thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo giá rẻ với những ưu điểm nổi bật trên, bạn hoàn toàn có thể chọn biển bạt hiflex với bất kỳ kích thước và vị trí nào để quảng cáo tốt hơn cho cửa hàng, cửa hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của mình.
Không chỉ quảng cáo ngoài trời, chất liệu hiflex cũng được sử dụng hiệu quả ngay cả trong nhà như trong các hội chợ, triển lãm, hội thảo… In hiflex người ta còn gọi là in bạt. Thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo giá rẻ là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text… rất đẹp. Đặc biệt giá thành lại thấp và thời gian in ấn nhanh.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiệt tình, nguồn nguyên vật liệu tiêu chuẩn cao, chúng tôi luôn tự hào tạo thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo giá rẻ chất lượng, đem lại cho Quý khách sự hài lòng cao nhất, thoải mái thể hiện óc thẩm mỹ để gây sự chú ý, thu hút khách hàng đến với các sản phẩm, dịch vụ của mình. (Xem thêm: Quay clip)

Công Ty Khánh Phương chuyên in ấn, in hiflex giá rẻ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách một sản phẩm đẹp và ấn tượng nhất. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người ưa chuộng các dịch vụ nhanh và phải đảm bảo chất lượng. Các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe hay làm đẹp. Cũng cần đảm bảo các yếu tố này. Dịch vụ in ấn thi công bảng hiệu hiflex quảng cáo giá rẻ không nằm ngoài chuỗi giá trị đó. Trong đó dịch vụ in hiflex, đang là một dịch vụ thịnh hành, được nhiều người sử dụng và ưa chuộng. Nhận thức được sự cần thiết của dịch vụ này, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ in hiflex đảm bảo chất lượng tuyệt đối, cùng với quy trình in chuyên nghiệp và nhanh chóng.


CÔNG TY TNHH TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
Số 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08): 224 221 90 - 0903.192.728 - 01234.9.45678

Thông tin liên hệ

KHÁNH PHƯƠNG

Địa chỉ: hcm

Điện thoại: 01234945678

Email:

Nơi rao: TP HCM

Ngày đăng: 18/08/2017

Tải xuống
Lưu tin