Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
TP HCM
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thi công, báo giá lam gỗ trang trí phòng khách tại tphcm

0932914940
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:42 | 11/09/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

41

Mã tin

28520889

0932914940

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thi công lam gỗ trang trí nhà đang được nhiều gia chủ lựa chọn bởi tính đặc trưng và vẻ đẹp bền vững của nó, vậy mức giá bạn phải chi trả cho sản phẩm này là bao nhiêu thì hãy sùng xem báo giá lam gỗ phía dưới đây nhé!

Báo giá thi công lam gỗ trang trí

 

Gía lam gỗ trang trí phòng khách là 250.000đ/m dài của thanh lam, với bản lam 5x10 là mức giá rẻ nhất hiện có đối với thi công lam gỗ trang trí nhưng chỉ dùng được mới mảng diện tích nhỏ vì bản lam này nếu làm trên 2m sẽ đứng không vững và dễ bị cong.

  

 Thi công, báo giá lam gỗ trang trí phòng khách tại tphcm

Vì thế nên việc trang trí những nhà thiết thường hướng khách hàng dùng lam 5x15 giá 350.000đ hoặc 5x20 giá 450.000đ, 2 kích thước này không chênh lệch nhau là mấy nhưng với mỗi nhà sẽ có không gian khác nhau nên điều này tùy thuộc vào nhu cầu của họ.

  Thi công, báo giá lam gỗ trang trí phòng khách tại tphcm

 

Mức giá trên là giá lam gỗ MDF không vân sơn thường, còn nếu bạn chọn loại phủ veneer bên ngoài để giống với gỗ thật thì giá sẽ cao hơn 50.000đ/m.

Ngoài MDF chúng tôi còn làm bằng gỗ HDF chống ẩm và cao su ghép và gỗ sồi nhưng giá tiền sẽ có sự điều chỉnh vì 2 chất liệu này tốt hơn MDF.

Đơn vị làm lam gỗ phòng khách

 

Báo giá lam gỗ trang trí cho khách với mức giá sát sao, luôn cạnh tranh trên thị trường tphcm.

Sản phẩm mẫu lam gỗ kết hợp ô kệ đẹp mắt, độc đáo làm hài lòng với những vị khách khó tính nhất, lam gỗ phòng khách sẽ làm căn phòng trở nên đẹp mắt, ấn tượng tạo vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

   Thi công, báo giá lam gỗ trang trí phòng khách tại tphcm

Dùng gam màu gỗ là gam màu dễ phối nội thất, kết hợp được hầu hết các bản màu tạo nhịp độ ăn ý cho căn phòng mang tính thẩm mĩ cao cho gia chủ.

VÁCH NGĂN CNC là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cắt cnc trên nhựa, gỗ đối với vách ngăn, làm lam gỗ, thiết kế tủ bếp, tủ rượu theo kích thước và mẫu mã của khách chọn.

Khách hàng mới mua nhà hay đang xây nhà mà còn nhu cầu làm những sản phẩm trong phạm trù dịch vụ chúng tôi cung cấp vui long liên hệ để hưởng được mức giá ưu đãi, sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên cũng như xem mẫu mã thực tế.

Hotline: 0932.914.940 Ms.Nhiên

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com

Website: vachngancnc.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt