Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thị trường sữa đa dạng phong phú dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi

081234567
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:22 | 14/12/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

28670651

Khách vãng lai

081234567

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chọn sữa cho con, nghe có vẻ dễ nhưng thực tiễn lại rất khó vì mang thị phần sữa đa dạng phong phú như hiện giờ, việc mua được loại sữa phù hợp cho từng bé cũng không hề chuyện tiện lợi.

Dưới đây là các loại sữa cho bé trên 1 tuổi tốt nhất mà bạn nên tham khảo

Sữa công thức (sữa bột): cái sữa này thì được chế biến thích hợp theo từng độ tuổi của trẻ phù hợp cho trẻ trong khoảng sơ sinh đến 3 tuổi. Tùy theo nhu cầu và thể trạng của từng bé ở chừng độ nào mà chọn sữa tăng cường dưỡng chất thích hợp cho trẻ. Mẹ nên chọn mẫu sữa giàu năng lượng nhưng dễ tiêu hóa, dễ thu nhận như grow plus do của Nutifood để bé lớn mạnh toàn diện.

Sữa nguyên kem: khi trẻ trên 1 tuổi, hệ tiêu hóa của bé hồ hết đã dần hoàn thiện nên có thể thuận lợi thu nạp được chiếc sữa nặng như sữa nguyên kem. Có hàm lượng chất béo, đạm, canxi, photpho cao, sữa nguyên kem là sự chọn lọc thích hợp để phân phối chất dinh dưỡng cho bé, giúp bé nâng cao cường sức đề kháng, lớn mạnh chiều cao và cân nặng. Ngoài ra vì đây là mẫu sữa sở hữu hàm lượng đạm tương đối cao bởi thế ko nên cho trẻ uống sữa nguyên kem trước bữa chính và quá sát giờ đi ngủ.

Sữa tươi: đây là chiếc sữa thích hợp, sữa tốt cho bé 1 – 3 tuổi. Sữa tươi chưa qua xử lý nhiệt như sữa bột nên hàm lượng đạm, chất béo cũng như độ tươi mới cao hơn phần đông. Sữa tươi cũng cất rộng rãi dưỡng chất phải chăng cho sự phát triển của trẻ như protein, vitamin, canxi và các khoáng chất cần phải có, bổ sung sữa tươi hàng ngày sẽ giúp chiều cao và cân nặng của bé sớm được cải thiện.

Lưu tin
Chia sẻ