Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết Bị Nâng Hạ Chuyên Nghiệp

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:34 | 27/12/2008 | TP HCM

Lượt xem tin

350

Mã tin

2482986

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH 1TV Cơ Khí & Xây Dựng Megastar xin gửi tới Quý Công ty lời chào trân trọng!
   MEGASTAR E & C được thành lập với mục tiêu trở thành một tập đoàn sản xuất và cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm thiết bị nâng công nghiệp, thiết bị xây dựng nói chung và thiết bị phục vụ các công trình ngầm, xe chuyên dụng và kết cấu thép.
Lĩnh vực đi vào hoạt động đầu tiên của Công ty là MEGASTAR CRANE, bao gồm thiết kế, chế tạo các thiết bị nâng hạ tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn với chất lượng hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu nâng chuyển vật liệu trong nhiều lĩnh vực: Công nghiệp đóng tàu, Sản xuất thép, Hóa chất, Dệt may, Công nghiệp giấy, Thủy điện và nhiệt điện, Sản xuất xi măng, Công nghiệp dầu khí, ...
Nhận thấy tiềm năng phát triển, tham vọng cũng như sự nỗ lực của MEGASTAR E & C trong lĩnh vực này, các hãng sản xuất palăng và thiết bị nâng hạ nổi tiếng trên thế giới như VERLINDE (Pháp), STAHL (Đức), FLENDE (Đức), KRANBAU (Đức) ... đã quyết định hợp tác và hỗ trợ MEGASTAR đi sâu vào lĩnh vực này. MEGASTAR là Công ty đầu tiên của Việt Nam được hãng STAHL, hãng VERLINDE và hãng KRANBAU chuyển giao công nghệ sản xuất mới nhất của hãng về cầu trục Jib, cổng trục, cầu trục tiêu chuẩn, phi tiêu chuẩn, cẩu chân đế, cẩu giàn nâng hạ container. Bên cạnh đó, các hãng còn thường xuyên tổ chức những khóa huấn luyện đào tạo dành riêng cho cán bộ kỹ thuật của MEGASTAR E & C nhằm giúp MEGASTAR E & C tiếp cận với các công nghệ mới nhất của hãng và tối ưu hóa việc sử dụng các công nghệ đã được chuyển giao.
Với lợi thế và sự nỗ lực của mình, MEGASTAR E & C đã không ngừng phát triển và thành công trong việc thực hiện nhiều đơn hàng tải trọng lớn, có tính phức tạp cao như cầu trục gian máy tải trọng 90 tấn lắp cho Công ty Thủy điện Bình Điền, cổng trục 75 tấn lắp cho Công ty Ô tô Việt San, ... Bên cạnh đó, MEGASTAR E & C còn tư vấn cho một số Công ty thực hiện các công trình lớn như Cầu trục 2 x 63 tấn do Công ty CK Hồng Nam lắp tại Thủy điện An Vương, Cầu trục 40 tấn lắp tại thủy điện FLEIKRONG, ... Sau gần hai năm đi vào hoạt động, nhà máy đã cho xuất xưởng hàng loạt bộ cầu trục, cổng trục các loại. Với
năng lực hiện có, mỗi năm nhà máy có thể cung cấp khoảng 200 bộ cầu trục, cổng trục các loại với tải tọng đến 300 tấn, khẩu độ, chiều cao nâng và chiều dài đường chạy không hạn chế và có tính phức tạp cao.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và gửi lời chào hợp tác!
Liên hệ: Võ Văn Phụ -kinh doanh
Tel: 0909761510
VPĐD: P.602 lầu 6 ABC Building, 10 Phổ Quang P.2 Q. Tân Bình TpHCM


Lưu tin
Chia sẻ